Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stabaek vs Rosenborg 22h00 ngày 11/6 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stabaek vs Rosenborg lúc 22h00 ngày 11/6 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội, nhận định chi tiết.

Nhận định bóng đá Stabaek vs Rosenborg

Trận đấu gần nhất tại VĐQG Na Uy, câu lạc bộ Stabaek đã để thua 1-3 trước Lillestrom khi phải hành quân đến sân của đối thủ. Đây là trận đấu được cho là thi đấu dưới sức của Stabaek, câu lạc bộ này chỉ kiểm soát bóng có 29% trong suốt thời gian thi đấu, con số cực thấp so với 71% mà đối thủ tạo ra. Chình vì không có thế trận nên đội bóng này bị dồn ép và cuối cùng là nhận thất bại chung cuộc.

Stabaek vs Rosenborg
Nhận định Stabaek vs Rosenborg 22h00 ngày 11/6 (VĐQG Na Uy 2023)

Trái ngược với Stabaek, đội khách Rosenborg lại thi đấu có phần dễ dàng khi giành chiến thắng 4-0 trong trận đấu tiếp đón câu lạc bộ Ham Kam trên sân nhà ở vòng thi đấu thứ 9 VĐQG Na Uy. Cách mà Rosenborg giành 3 điểm đó là tận dụng tối đa những đợt lên bóng để tạo ra những pha dứt điểm có độ chính xác cao vào khung thành đối phương. Các chân sút của đội khách ngày hôm đó đã hoạt động với độ hiệu quả cực cao.

Hiện tại, Rosenborg đang là câu lạc bộ có thành tích đối đầu tốt hơn so với Stabaek trong 5 lần chạm mặt nhau gần nhất. Đội chủ nhà chưa có trận nào đánh bại đội khách cả, trong khi đó ở chiều hướng ngược lại Rosenborg đã làm được điều này 3 lần trước Stabaek, 2 trận đấu còn lại có kết quả bất phân thắng bại. Vì vậy tệ nhất trong 90 phút sắp tới khi Rosenborg làm khách trước Stabaek sẽ là kết quả hòa còn không đội chủ nhà sẽ nhận thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Stabaek vs Rosenborg

450 phút gần nhất tại VĐQG Na Uy, Stabaek đã mang đến cho người hâm mộ 15 pha lập công trong đó là 6 lần ăn mừng và 9 lần bị đối thủ chọc thủng lưới, trung bình sẽ xuất hiện 3 bàn thắng. Bên phía Rosenborg, đội khách tạo ra 18 bàn, 9 bàn thắng cũng như 9 bàn thua và số pha lập công trung bình trong 90 phút đang ở con số 3.6 lần. Trận tới sẽ được đảm bảo xuất hiện ít nhất 2.5 bàn thắng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Dự đoán kết quả Stabaek vs Rosenborg: 2-3

Thành tích đối đầu Stabaek vs Rosenborg

Nhận định Stabaek vs Rosenborg 22h00 ngày 116 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Stabaek vs Rosenborg

Thành tích gần đây của Stabaek

Nhận định Stabaek vs Rosenborg 22h00 ngày 116 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Stabaek

Thành tích gần đây của Rosenborg

Nhận định Stabaek vs Rosenborg 22h00 ngày 116 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Rosenborg

Đội hình dự kiến Stabaek vs Rosenborg

  • Stabaek: Isak Pettersson, Kasper Pedersen, Nicolai Næss, Andreas Skovgaard, Sturla Ottesen, Curtis Edwards, Jonatan Lucca, Fredrik Krogstad, Tobias Pachonik, Mushaga Bakenga, Kasper Høgh.

  • Rosenborg: Olaus Skarsem, Adrian Pereira, Leo Cornic, Sam Rogers, Markus Henriksen, André Hansen, Erlend Reitan, Morten Bjorlo, Per Skjelbred, Ole Sæter, Carlo Holse.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X