Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stabaek vs Kongsvinger 23h00 ngày 30/5 (Hạng 2 Na Uy 2022)

Thứ Hai 30/05/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stabaek vs Kongsvinger lúc 23h00 ngày 30/5 (Hạng 2 Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Stabaek vs Kongsvinger 23h00 ngày 30/5

Tiến vào trận đấu thuộc vòng 9 tới đây, Stabaek sẽ tiếp đón những vị khách Kongsvinger trên sân nhà Nadderud Stadion. Hiện tại Stabaek không hề e ngại đối thủ khi họ sở hữu kết quả đối đầu tốt hơn hẳn. 4 trận liên tiếp chạm trán Kongsvinger, Stabaek luôn duy trì được thành tích bất bại. Chuỗi trận ấn tượng đó của họ đã được tạo nên từ 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Lần gần nhất Kongsvinger có thể thắng cách đây 8 năm. 

Stabaek vs Kongsvinger
Soi kèo Stabaek vs Kongsvinger Hạng 2 Na Uy 2022 

Hiện tại Stabaek cũng đang là một đối thủ không hề dễ chơi. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn sẽ thấy 5 trận liên tiếp Stabaek ra sân thi đấu đều không thua. Trong chuỗi bất bại đó đã có 3 lần De Blåa được ca khúc khải hoàn. Trận thua cuối cùng mà đội bóng này phải đón nhận cách đây hơn tháng khi bị Sandnes đánh bại 1-0. Nhìn xa hơn, Stabaek có 10/11 trận sở hữu kết quả từ hòa cho đến thắng.

Phía bên kia sân đấu, Kongsvinger đang khiến cho người hâm mộ không còn giữ được niềm tin vào đội bóng con cưng. 2 trận gần nhất Kongsvinger góp mặt đều phải ôm hận thất bại. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Eirik Mæland đã để thua lần lượt KFUM Oslo 0-1 và Brann 1-3. Nếu tính xa hơn, họ chỉ thắng đúng 2/7 trận gần nhất. 

Sân khách cũng không phải là điểm đến an toàn dành cho Kongsvinger. Nên nhớ rằng 5/6 trận phải chơi xa nhà trước đó, Kongsvinger đều có chung kịch bản là thất bại. Không những vậy họ còn không thể sở hữu kết quả tốt khi hành quân đến sân Nadderud Stadion của Stabaek. Cả 9 lần làm khách tại đây, Kongsvinger đều không thắng khi hòa 2, thua 7 trận. Do đó trận tới khả năng cao Kongsvinger tiếp tục thất bại.

Tỷ lệ Stabaek vs Kongsvinger

Stabaek vs Kongsvinger
Tỷ lệ Stabaek vs Kongsvinger

Tài/Xỉu trận Stabaek vs Kongsvinger

Bàn thắng đang khá khan hiếm trong những cuộc đối đầu giữa Stabaek và Kongsvinger. Cụ thể 3/4 trận mới nhất hai đội bóng này so tài chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Chưa dừng lại ở đó, 4/6 trận trước đó Stabaek góp mặt cũng đều dưới 3 bàn. Ngược lại 4/6 trận mới nhất Kongsvinger đá xa nhà cũng có kết quả tương tự. Trận tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Stabaek vs Kongsvinger: 1-0

Thành tích đối đầu Stabaek vs Kongsvinger

Stabaek vs Kongsvinger
Thành tích đối đầu Stabaek vs Kongsvinger

Thành tích gần đây của Stabaek

Stabaek vs Kongsvinger
Thành tích gần đây của Stabaek

Thành tích gần đây của Kongsvinger

Stabaek vs Kongsvinger
Thành tích gần đây của Kongsvinger

Đội hình dự kiến Stabaek vs Kongsvinger

  • Stabaek: Sandberg, Wangberg, Pedersen, Naess, Wernersson, Krogstad, Edwards, Azemi, Edvardsen, Hansen, Ottesen.

  • Kongsvinger: Strömberg, Grodas, Holme, Steiring, Murray, Björnebye, Gjerström, Jahr, Andersen, Vinjor, Bringaker.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X