Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Truiden vs Molenbeek 1h45 ngày 28/10 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Truiden vs Molenbeek lúc 1h45 ngày 28/10 (Giải VĐQG Bỉ ): Chuyên gia nhận định chi tiết về trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá St.Truiden vs Molenbeek

St.Truiden đang trải qua những ngày không hề tươi đẹp chút nào khi sở hữu phong độ thi đấu thiếu ổn định. Trước đó với 11 trận đã đấu, St.Truiden đã có đến 10 trận không thể giành về cho mình chiến thắng. Đáng chú ý có 5 trận liên tiếp đội bóng này không được ca khúc khải hoàn cho đến thời điểm hiện tại. Xét trận đấu mới nhất, đoàn quân của HLV Thorsten Fink đã bị đội chủ nhà Leuven đánh bại 4 bàn không gỡ. Đồng thời chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này sở hữu được là vượt qua Mechelen 2-0 nhưng cách đây hơn tháng.

St.Truiden vs Molenbeek
Nhận định St.Truiden vs Molenbeek 1h45 ngày 28/10 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Phía bên kia sân đấu, Molenbeek cũng đang sở hữu những kết quả không hề khả quan một chút nào. 8/9 trận trước đó Molenbeek góp mặt đều không thể nếm mùi chiến thắng. Trong đó có 4 trận đấu khép lại với thất bại dành cho họ. Đáng chú ý với lần ra sân gần nhất, Molenbeek đã có kết quả hòa 1-1 khi đối đầu Westerlo. Đó cũng là trận thứ 5 liên tiếp đội bóng này không giành được thắng lợi. Đáng chú ý chiến thắng gần nhất mà Westerlo cũng đến từ 1 tháng trước.

Thi đấu trên sân khách đang là một điểm yếu của Molenbeek. Thống kê nhanh sẽ thấy 5/6 lần làm khách trước đó, Molenbeek đều phải nhận chung kết cục hòa và thất bại. Với trận gần nhất phải hành quân xa nhà, thầy trò HLV Cláudio Caçapa đã bị chủ nhà Charleroi đánh bại 2-1. Trong khi đó lần gần nhất họ có thể ra về với 3 điểm đã đến từ đầu tháng 8. Chưa kể với lần duy nhất làm khách trên sân của St.Truiden, Molenbeek đã để thua 0-1. 

Trong khi đó St.Truiden cũng đang chơi không hề tốt trên sân nhà của họ. 3/4 trận thi đấu tại mái ấm Daio Wasabi Stayen của mình, St.Truiden đều để thua. Chỉ có duy nhất 1 trận họ có thể ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Royale Union SG trên sân nhà, St.Truiden đã thua đậm 0-4. Bởi vậy sân nhà đang không phải là điểm tựa dành cho đội bóng này. Với những gì đang diễn ra, sẽ không bất ngờ nếu như hai đội chia điểm nhau ở trận đấu tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận St.Truiden vs Molenbeek

St.Truiden đang cống hiến cho khán giả những trận cầu bùng nổ bàn thắng. 4/5 trận trước đó đội bóng này góp mặt đều đem về tổng bàn thắng trên mốc 2.5. Ngược lại chỉ có 8/20 trận Molenbeek chơi có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Đặc biệt 11/15 trận sân khách đội bóng này góp mặt cũng đều có 3 bàn trở lên. Vậy nên trận tới sẽ có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả St.Truiden vs Molenbeek: 2-2

Thành tích đối đầu St.Truiden vs Molenbeek

Nhận định StTruiden vs Molenbeek 1h45 ngày 2810 (VĐQG Bỉ 202324) 1
Thành tích đối đầu St.Truiden vs Molenbeek

Thành tích gần đây của St.Truiden

Nhận định StTruiden vs Molenbeek 1h45 ngày 2810 (VĐQG Bỉ 202324) 2
Thành tích gần đây của St.Truiden

Thành tích gần đây của Molenbeek

Nhận định StTruiden vs Molenbeek 1h45 ngày 2810 (VĐQG Bỉ 202324) 3
Thành tích gần đây của Molenbeek

Đội hình dự kiến St.Truiden vs Molenbeek

  • St.Truiden: Suzuki, Helden, Smets, Godeau, Bocat, Knieper, Ito, Hashioka, Steuckers, Koita, Kaya.

  • Molenbeek: Defourny, Segovia, Sissako, Heris, Camara, Dwomoh, Silva, Abner, Reine-Adélaïde, Gueye, Mboup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X