Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Patricks Athletic vs Dundalk 1h45 ngày 16/7 (VĐQG Ireland 2022)

Thứ Sáu 15/07/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Patricks Athletic vs Dundalk lúc 1h45 ngày 16/7 (VĐQG Ireland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá St.Patricks Athletic vs Dundalk 1h45 ngày 16/7

St.Patricks Athletic vẫn đang duy trì được bộ mặt thi đấu khá ổn định trong thời gian qua. Theo thống kê từ giới chuyên môn, đã có 3/4 trận mới nhất các cầu thủ St.Patricks Athletic góp mặt có thành tích bất bại. Bên cạnh đó có 2 trận trong chuỗi này khép lại với chiến thắng dành cho họ. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Drogheda, St.Patricks Athletic sở hữu cho mình chiến thắng nhẹ nhàng 3-0. Ngoài ra lần cuối cùng họ thua đã đến từ tháng trước.

St.Patricks Athletic vs Dundalk
Soi kèo St.Patricks Athletic vs Dundalk VĐQG Ireland 2022 

Ngoài ra đoàn quân của HLV Tim Clancy còn có lợi thế chơi tại sân nhà Richmond Park. Đây vẫn là điểm tựa vững vàng về tinh thần cho St.Patricks Athletic. 3/4 trận vừa qua chơi tại sân nhà của mình, St.Patricks Athletic đều dễ dàng ca khúc khải hoàn. Đó chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ đối với Dundalk. 2 trận sân khách liên tiếp họ chơi đều không biết mùi chiến thắng.

Ngoài ra cán cân đối đầu đang có phần nghiêng về St.Patricks Athletic. Thống kê nhanh sẽ thấy 4/5 trận gần nhất chạm trán Dundalk, St.Patricks Athletic đều không phải nhận thất bại. Thay vào đó The Athletic kiếm được 3 thắng và 1 hòa. Hơn nữa 3 trận liên tiếp chạm trán đối thủ tại sân nhà, St.Patricks Athletic vẫn duy trì thành tích bất bại.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, St.Patricks Athletic đang sở hữu kết quả tốt hơn đối thủ. 7/10 trận mới nhất chạm trán đối thủ, St.Patricks Athletic đều không để thua ải handicap. Ngược lại Dundalk đã thua 2 tỷ lệ Châu Á mới nhất trên sân khách. Chính vì vậy trận tới St.Patricks Athletic hứa hẹn sẽ có 3 điểm tối đa.

Tỷ lệ St.Patricks Athletic vs Dundalk

 

Nhận định StPatricks Athletic vs Dundalk 1h45 ngày 167 (VĐQG Ireland 2022) 1

Tỷ lệ St.Patricks Athletic vs Dundalk

Tài/Xỉu trận St.Patricks Athletic vs Dundalk

Bàn thắng vẫn khá khan hiếm trong những lần đối đầu gần đây giữa St.Patricks Athletic và Dundalk. Thống kê chỉ ra rằng 7/9 trận gần nhất hai đội bóng này góp mặt chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Chưa hết, 5/7 trận đã qua Dundalk chơi và 8/10 trận họ đá sân khách đều dưới 3 bàn. Chính vì vậy không có khả năng bùng nổ bàn thắng. 

Dự đoán kết quả St.Patricks Athletic vs Dundalk: 1-0

Thành tích đối đầu St.Patricks Athletic vs Dundalk

 

Nhận định StPatricks Athletic vs Dundalk 1h45 ngày 167 (VĐQG Ireland 2022) 2

Thành tích đối đầu St.Patricks Athletic vs Dundalk

Thành tích gần đây của St.Patricks Athletic

 

Nhận định StPatricks Athletic vs Dundalk 1h45 ngày 167 (VĐQG Ireland 2022) 3

Thành tích gần đây của St.Patricks Athletic 

Thành tích gần đây của Dundalk 

Nhận định StPatricks Athletic vs Dundalk 1h45 ngày 167 (VĐQG Ireland 2022) 4

Thành tích gần đây của Dundalk

Đội hình dự kiến St.Patricks Athletic vs Dundalk

  • St.Patricks Athletic: Anang, Breslin, Curtis, Redmond, Grivosti, McClelland, Forrester, O'Reilly, Burns, Doyle, Doyle.

  • Dundalk: Shepperd, Bone, Boyle, Macari, Leahy, Doyle, Sloggett, Martin, Ward, Kelly, Hoban.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X