Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St. Patricks Athletic vs Drogheda 1h45 ngày 2/7 (VĐQG Ireland 2022)

Thứ Sáu 01/07/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St. Patricks Athletic vs Drogheda lúc 1h45 ngày 2/7 (VĐQG Ireland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá St. Patricks Athletic vs Drogheda 1h45 ngày 2/7

Cán cân đối đầu đang có phần nghiêng về St. Patricks Athletic nhiều hơn so với Drogheda. Cụ thể 4 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, St. Patricks Athletic đều không thua. Thay vào đó họ sở hữu được cho mình 3 chiến thắng và hòa 1 trận. Ngoài ra lần gần nhất Drogheda có thể ca khúc khải hoàn đã đến từ tháng 5/2021. Có lẽ vì vậy mà giới chuyên môn ấn định St. Patricks Athletic chấp 1 1/4 bàn. 

St. Patricks Athletic vs Drogheda
Soi kèo St. Patricks Athletic vs Drogheda VĐQG Ireland 2022

Thế nhưng câu chuyện trên chỉ đến từ quá khứ. Nhìn vào thực tại, St. Patricks Athletic đang khiến cho cổ động viên nhà cảm thấy bất an. 3/4 trận mới nhất thầy trò HLV Tim Clancy góp mặt đều không biết mùi chiến thắng. Đã có 2 trận trong đó khép lại với thất bại dành cho họ. Ngay ở lần ra sân gần nhất, St. Patricks Athletic đã bị Shamrock Rovers đánh bại 2-1. Nhìn về hướng đối diện, Drogheda đang có chuỗi 3 trận hòa liên tiếp.

Tiến vào vòng 22 tới đây, sân nhà Richmond Park sẽ là lợi thế dành cho các cầu thủ St. Patricks Athletic. Tuy nhiên giới chuyên môn lại không đánh giá cao điểm tựa này của đội chủ nhà. Thật vậy, 3/5 trận sân nhà trước đó St. Patricks Athletic chơi đều có kết quả chung là thất bại. Trong khi đó Drogheda đã hòa 2 trận sân khách gần nhất. Thậm chí với lần cuối cùng làm khách tại Richmond Park, Drogheda hòa 1-1.

Giới đầu tư cũng không còn đặt nhiều niềm tin cho sự lựa chọn St. Patricks Athletic. 4 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Trên sân nhà, St. Patricks Athletic còn ôm hận 4/5 lần vì để thua tỷ lệ Châu Á. Đối với Drogheda, họ lại chinh phục thành công 5 ải handicap liên tiếp. Do đó Drogheda có đủ khả năng kiếm điểm và thắng handicap trận tới.

Tỷ lệ St. Patricks Athletic vs Drogheda

Nhận định St Patricks Athletic vs Drogheda 1h45 ngày 27 (VĐQG Ireland 2022) 1

Tỷ lệ St. Patricks Athletic vs Drogheda

Tài/Xỉu trận St. Patricks Athletic vs Drogheda

Drogheda không thể mang đến nhiều bữa tiệc bàn thắng dành cho khán giả. Thống kê nhanh sẽ thấy 4 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Ngoài ra Drogheda còn có 3 trận sân khách gần nhất dưới 3 bàn. Hơn nữa 7/10 lần đối đầu trước đó giữa St. Patricks Athletic và Drogheda cũng có kết quả tương tự. Trận tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả St. Patricks Athletic vs Drogheda: 1-1

Thành tích đối đầu St. Patricks Athletic vs Drogheda

Nhận định St Patricks Athletic vs Drogheda 1h45 ngày 27 (VĐQG Ireland 2022) 2

Thành tích đối đầu St. Patricks Athletic vs Drogheda

Thành tích gần đây của St. Patricks Athletic

Nhận định St Patricks Athletic vs Drogheda 1h45 ngày 27 (VĐQG Ireland 2022) 3

Thành tích gần đây của St. Patricks Athletic

Thành tích gần đây của Drogheda

Nhận định St Patricks Athletic vs Drogheda 1h45 ngày 27 (VĐQG Ireland 2022) 4

Thành tích gần đây của Drogheda 

Đội hình dự kiến St. Patricks Athletic vs Drogheda

  • St. Patricks Athletic: Anang, Breslin, Curtis, Redmond, Grivosti, McClelland, Forrester, O'Reilly, Burns, Doyle, Doyle.

  • Drogheda: Long, Roughan, Cowan, Weir, Rooney, Nugent, Deegan, Grimes, Heeney, Clarke, Lyons.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X