Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Louis vs Seattle Sounders 8h00 ngày 22/10 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 21/10/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Louis vs Seattle Sounders lúc 8h00 ngày 22/10 (Giải Nhà Nghề Mỹ hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá St.Louis vs Seattle Sounders

Các cầu thủ Seattle Sounders đã có được thứ hạng cao tại giải Nhà Nghề Mỹ 2023. Góp mặt trong 33 trận đấu, họ đã có thể kiếm được 13 chiến thắng. Ngược lại Seattle Sounders kiếm thêm 11 trận hòa và để thua tổng cộng 9 lần. Với 50 điểm trong tay, không ngạc nhiên khi Seattle Sounders đang có được vị trí thứ 3 trên BXH.  Cách biệt giữa họ và đội đầu bảng St.Louis đang là 6 điểm. Đặc biệt với những kết quả đó, cả 2 đội chắc chắn đều có được tấm vé tham dự vòng play-off.

St.Louis vs Seattle Sounders
Nhận định St.Louis vs Seattle Sounders 8h00 ngày 22/10 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, St.Louis vẫn đang cho thấy được sự ổn định cần thiết. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, St.Louis đã bất bại 5/6 trận gần nhất mà họ góp mặt. Đã có 2 trận trong số đó kết thúc với chiến thắng dành cho St.Louis. Sau khi đánh bại Minnesota 2-1, St.Louis đã có được chiến thắng đậm 4-1 trước Sporting Kansas. Tuy nhiên mới đây nhất khi hành quân đến sân của Vancouver Whitecaps, St.Louis đã để thua đối thủ 0-3 chung cuộc.

Được chơi trên sân nhà CITYPARK sẽ là một lợi thế rất lớn dành cho St.Louis. Thống kê đã chỉ ra rằng 6 trận đấu liên tiếp chơi tại sân nhà, St.Louis đều bất bại với 5 thắng, 1 hòa. Thậm chí thất bại gần nhất của họ trên sân nhà đã đến từ tháng 6. Chính chiến thắng 4-1 trước Sporting Kansas là trận gần nhất mà họ thi đấu tại mái ấm của mình. Đồng thời khi nhìn xa hơn, thầy trò HLV Bradley Carnell đã không thua 10/11 trận sân nhà của mình.

Về phía Seattle Sounders, đội bóng này cũng chơi tương đối ổn định trong những chuyến hành quân xa nhà. Cụ thể họ đã có cho mình 5 trận liên tiếp không để thua sân khách. Vừa qua họ đã hòa chủ nhà Nashville SC không bàn thắng. Thế nhưng khi tính rộng hơn, Seattle Sounders chỉ có thể ca khúc khải hoàn đúng 2 lần sau 8 trận xa nhà trước đó. Bởi vậy với việc hành quân đến sân CITYPARK, rất khó để cho Seattle Sounders có thể ra về với điểm số trong tay.

Nhận định tổng bàn thắng trận St.Louis vs Seattle Sounders

Bàn thắng đã xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây của St.Louis. Cụ thể 15/19 trận mới nhất St.Louis góp mặt đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Trong khi đó 14/18 trận St.Louis đá sân nhà cũng trên 2 bàn. Ngoài ra 4/7 trận vừa qua Seattle Sounders góp mặt cũng có kết quả tương tự. Chung quy lại trận tới sẽ có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả St.Louis vs Seattle Sounders: 3-1

Thành tích đối đầu St.Louis vs Seattle Sounders

Nhận định StLouis vs Seattle Sounders 8h00 ngày 2210 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu St.Louis vs Seattle Sounders

Thành tích gần đây của St.Louis

Nhận định StLouis vs Seattle Sounders 8h00 ngày 2210 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của St.Louis

Thành tích gần đây của Seattle Sounders

Nhận định StLouis vs Seattle Sounders 8h00 ngày 2210 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Seattle Sounders

Đội hình dự kiến St.Louis vs Seattle Sounders

  • St.Louis: Lundt, Nerwinski, Parker, Yaro, Markanich, Ostrak, Blom, Lowen, Stroud, Gioacchini, Adeniran.

  • Seattle Sounders: Frei, Roldan, Gomez, Ragen, Tolo, Paulo, Atencio, Roldan, Lodeiro, Chu, Morris.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X