Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St Louis vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 19/3 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 18/03/2023 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St Louis vs San Jose Earthquakes trận đấu giải Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá St Louis vs San Jose Earthquakes

St Louis vs San Jose Earthquakes
St Louis vs San Jose Earthquakes

St Louis là lính mới của giải Nhà nghề Mỹ MLS năm nay. Và hãy nhìn xem tân binh này thế hiện thế nào nhé: 3 vòng đấu, thắng cả 3 ghi tới 8 bàn. Trừ nhà ĐKVĐ Los Angeles FC (đá 2 thắng 2), không còn CLB nào khác sở hữu thành tích 100% thắng như St Louis. Đội bóng của HLV Bradley Carnell cũng đang là hàng công số 1 của giải đấu, tính đến hết vòng 3.

Hiện tượng St Louis gây tiếng vang lớn đến mức ngay cả một chuyên trang phân tích hàng đầu như The Analyst cũng phải lên bài để mổ xẻ thành công bước đầu của CLB này. Vòng 4 sáng mai, St Louis đá sân nhà và bài test dành cho họ là San Jose Earthquakes, đội cũng đá thắng 2 trận liên tiếp. Và theo tỷ lệ châu Á, chủ nhà St Louis là cửa trên chấp 0.5 bàn trận này.

St Louis mới thành lập năm 2019 và phải tới đầu năm nay mới bắt đầu có những trận thực hiến ở giao hữu và MLS, nên họ chưa từng 1 lần đụng độ San Jose Earthquakes. Tuy nhiên, phong độ làm khách tầm thường của đại diện San Jose là cơ sở để chúng tôi tin vào 1 chiến thắng nữa cho St Louis. Một năm qua, San Jose Earthquakes đá 20 trận sân khách MLS và chỉ… thắng 1!

Nhận định St Louis vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 193 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
St Louis vs San Jose Earthquakes
  • Lựa chọn: St Louis

Nhận định hiệp 1 St Louis vs San Jose Earthquakes

5 trận liên tiếp của St Louis (tính cả giao hữu), Tài luôn nổ trước giờ nghỉ giải lao với tổng cộng 12 bàn trong 45 phút đầu (7 thuộc về St Louis). Phía bên kia sân, chuỗi “có bàn hiệp 1” trên sân khách MLS của San Jose Earthquakes hiện đã lên tới  11 trận liên tiếp (cả thảy 20 bàn). Khả năng nửa đầu trận chiến này có +2 pha lập công là rất đáng chờ đợi!

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu St Louis vs San Jose Earthquakes

Trừ trận hòa 0-0 với Vancouver Whitecaps hồi giữa tháng Hai, thì cả 8 trận còn lại của St Louis, tất nhiên tính cả giao hữu, đều cho kết quả Tài chung cuộc. Với San Jose Earthquakes, 10/11 vòng đấu sân khách MLS mới đây của CLB này tổng bàn thắng mỗi 90 phút cũng từ 3 trở lên. Cần chú ý: 11 trận ấy, đại diện San Jose thủng tới… 28 bàn. Cửa Tài rất sáng!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

St Louis vs San Jose Earthquakes: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây St Louis vs San Jose Earthquakes

 

Nhận định St Louis vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 193 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội St Louis
Nhận định St Louis vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 193 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội San Jose Earthquakes

Đội hình dự kiến:

  • St Louis: Burki; Nerwinski, Parker, Hiebert, Nelson; Perez, Vassilev, Lowen; Alm, Klauss, Stroud
  • San Jose Earthquakes: Marcinkowski; Akapo, Rodrigues, Mensah, Trauco; Gruezo, Cilley, Yueill; Espinoza, Ebobisse, Cowell

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X