Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks 16h45 ngày 7/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Sáu 07/07/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks lúc 16h45 ngày 7/7 (Vô địch bang Victoria): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks

Port Melbourne đã trải qua 90 phút không mấy dễ chịu trước Heidelberg United. Dù phải chơi trên sân đối phương với đủ mọi vấn đề khó khăn, nhưng các vị khách Heidelberg vẫn thể hiện sự kiên cường trong khâu phòng ngự. Điều này khiến cho Port Melbourne bất lực trong khâu ghi bàn trong 45 phút đầu tiên, dù cầm bóng đến 75%. Tuy nhiên, mành lưới của Heidelberg chỉ giữ sạch được đến phút thứ 77, khi tiền đạo Christopher Duggan tỏa sáng bằng pha đánh đầu chính xác từ đường chuyền của Regague. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks
Nhận định St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks 16h45 ngày 7/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Giành được 3 điểm trọn vẹn là điều quan trọng nhất với Port Melbourne Sharks, ít nhất là trong giai đoạn này. Đó là trận bất bại thứ 4 liên tiếp sau 5 trận mà không phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Nhờ thành tích đó mà đội bóng đến từ Melbourne đã vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng giải vô địch bang Victoria. Đây và vị trí sẽ dự play-off tranh ngôi vô địch vào cuối mùa giải. Sau 20 trận đã đấu, Port Melbourne Sharks sở hữu được 34 điểm, kém cả Top 2 cùng với nhóm bám đuổi phía sau với cùng 5 điểm.

Ở trận đấu tới, Port Melbourne Sharks sẽ hành quân đến sân của St Albans Saints với mục tiêu có thêm chiến thắng nữa. Đội chủ nhà trận tới có phong độ trái ngược hoàn toàn so với Port Melbourne. Ở 7 lần ra quân gần nhất, St Albans Saints phải nhận thất bại đến 6 lần, bao gồm cả việc bị loại khỏi VA Australia Cup Preliminary. Tuy nhiên điều đó cũng không quá quan trọng bằng việc đội chủ sân Churchill Reserve đang lún sâu trên bảng xếp hạng. Thậm chí nếu không sớm cải thiện thì St Albans Saints sẽ buộc phải xuống hạng.

St Albans Saints hiện đang đứng thứ 11/14 cho đến hết vòng đấu thứ 20, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Họ muốn có thêm điểm số nhưng khó lòng làm được ở màn tiếp đón Port Melbourne tới đây. Sau 5 lần đối đầu trước đội khách sắp tới, St Albans Saints đều không thể giành chiến thắng và nhận về tới 4 trận thua. Ở màn so tài trong khuôn khổ lượt đi hồi tháng 4, Port Melbourne cũng đã sở hữu điểm số tối đa. Nhiều khả năng kết quả tương tự sẽ được lặp lại tại Churchill Reserve.

Nhận định tổng bàn thắng trận St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks

Ngoại trừ chiến thắng 5 sao trước Moreland City thì Port Melbourne không có được những thắng lợi với cách biệt quá 1 bàn tối thiểu. Hàng công của họ đang có phần cùn mòn, nhưng hệ thống phòng ngự vẫn vận hành tương đối tốt khi liên tục giữ sạch lưới. Ngay ở lượt đi thì đội khách trận tới cũng chỉ thắng St Albans Saints với cách biệt tối thiểu. Qua đó, thật không dễ để được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở màn đụng độ này.

Dự đoán kết quả St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks: 0-1

Thành tích đối đầu St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks

Nhận định St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks 16h45 ngày 77 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks

Thành tích gần đây của St Albans Saints

Nhận định St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks 16h45 ngày 77 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của St Albans Saints

Thành tích gần đây của Port Melbourne Sharks

Nhận định St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks 16h45 ngày 77 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Port Melbourne Sharks

Đội hình dự kiến St Albans Saints vs Port Melbourne Sharks

  • St Albans Saints: J. Keranovic, S. Timmins, Z. Thomas, M. Grgic, A. Deu, B. Summerskill, J. Micallef, D. Fabrizio, Zelfagar Nazary, M. Zwed, D. McGlade.

  • Port Melbourne Sharks: A. Withers, R. Archibald, K. Bombaci, F. McFarlane, J. Regague, T. Ruthven, D. Edwards, L. Tevere, V. Cesnik, M. Leonard, C. Duggan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X