Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St Albans Saints vs Altona Magic 12h00 ngày 16/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St Albans Saints vs Altona Magic lúc 12h00 ngày 16/7 (Giải vô địch bang Victoria 2023): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả bóng đá, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá St Albans Saints vs Altona Magic

St Albans Saints tiếp tục chìm sâu vào sự yếu kém về mặt phong độ sau trận đấu với Port Melbourne vừa qua. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Churchill Reverse đã gục ngã ngay từ quãng thời gian đầu trận. Ngay từ phút thứ 7, mành lưới của St Albans Saints đã rung lên sau pha dứt điểm của Tevere từ đường kiến tạo của Regague. Đến phút thứ 20, cách biệt đã được nhân đôi cho Port Melbourne sau tình huống sút phạt đền thành công của Duggan. Quãng thời gian còn lại, St Albans Saints dù đã có những nỗ lực nhưng không thể ghi được dù chỉ 1 bàn danh dự.

St Albans Saints vs Altona Magic
Nhận định St Albans Saints vs Altona Magic 12h00 ngày 16/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Thất bại trước Port Melbourne là trận thua thứ 4 liên tiếp mà St Albans Saints phải nhận. Đáng chú ý là cả 4 vòng đấu này, đội bóng đến từ Melbourne đều không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng. Lần gần nhất St Albans Saints hưởng niềm vui khải hoàn đã từ giữa tháng 6, khi vượt qua Hume City trên sân nhà. Lúc này, CLB chủ sân Churchill Reverse hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Victoria NPL. Sau 21 trận đã đấu, St Albans Saints mới chỉ có được 16 điểm ít ỏi, cách khu vực xuống hạng với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.

Ở trận đấu tại vòng 22, St Albans Saints sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Altona Magic. Trái ngược với đội chủ sân Churchill Reverse, thành tích gần đây của Altona Magic ổn định hơn nhiều. Trong 5 lần ra quân gần nhất, đội bóng này đã thắng 4 trận. Những đối thủ bị Altona Magic đả bại có cả Melbourne Knights đang đua vô địch, hay đối thủ trực tiếp là Dandenong Thunder. Gần nhất, Altona Magic đã vượt qua Heidelberg United bằng cách biệt tối thiểu sau trận đấu có 5 bàn thắng.

Hiện tại Altona Magic đang có được 32 điểm sau 21 trận đã đấu, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với tấm vé dự play-off vào cuối mùa. Tuy nhiên cách biệt giữa Altona Magic với đội bám đuổi chỉ vỏn vẹn 1 điểm, qua đó họ cần có thêm những thắng lợi. St Albans Saints cũng là đối thủ quen thuộc mà Altona Magic từng nhiều lần hạ gục trong quá khứ. Họ cũng từng vượt qua St Albans Saints ở trận đấu diễn ra cách đây 3 tháng. Và khả năng cao Altona Magic sẽ tiếp tục làm được điều tương tự.

Nhận định tổng bàn thắng trận St Albans Saints vs Altona Magic

Ở lần gặp nhau gần nhất, St Albans Saints đã để cho Altona Magic đánh gục với tỉ số đậm 5-1. Đó cũng là tỉ số đã được xuất hiện ở lần đụng độ ngay trước đó của hai đội bóng, chứng tỏ những cơn mưa bàn thắng có mặt ở cặp đấu này cũng khá thường xuyên. Hàng công của Altona Magic đang nằm trong Top 3 đội dẫn đầu về số bàn thắng, cộng thêm việc St Albans Saints có hệ thống phòng ngự khá tệ, nên sẽ là một thắng lợi cách biệt lớn nữa của Altona Magic.

Dự đoán kết quả St Albans Saints vs Altona Magic: 1-5

Thành tích đối đầu St Albans Saints vs Altona Magic

Nhận định St Albans Saints vs Altona Magic 12h00 ngày 167 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu St Albans Saints vs Altona Magic

Thành tích gần đây của St Albans Saints

Nhận định St Albans Saints vs Altona Magic 12h00 ngày 167 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của St Albans Saints

Thành tích gần đây của Altona Magic

Nhận định St Albans Saints vs Altona Magic 12h00 ngày 167 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Altona Magic

Đội hình dự kiến St Albans Saints vs Altona Magic

  • St Albans Saints: J. Keranovic, S. Timmins, M. Grgic, A. Deu, B. Summerskill, J. Micallef, D. Fabrizio, Zelfagar Nazary, J. Monek, J. Colina, D. McGlade.

  • Altona Magic: C. Rossi, A. Anderson, T. Woerndl, J. Stojcevski, M. Gamo, C. Cuba, C. Leech, T. Semmy, Josh Markovski, Jonas Markovski, Z. Ahluwalia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X