Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting San Jose vs Guadalupe 7h00 ngày 26/1 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Tư 25/01/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting San Jose vs Guadalupe (7h00 ngày 26/1, VĐ Costa Rica): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sporting San Jose vs Guadalupe

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 giải bóng đá VĐQG Costa Rica đội cuối bảng Guadalupe sẽ phải làm khách trên sân của một đối thủ được đánh giá rất cao là các cầu thủ Sporting San Jose. Đội chủ nhà muốn hướng đến 3 điểm để sớm vươn lên ngôi đầu trong khi đó Guadalupe rất muốn có điểm để thoát khỏi tình thế hiện tại. 

Sporting San Jose vs Guadalupe
Soi kèo Sporting San Jose vs Guadalupe (7h00 ngày 25/1, VĐ Costa Rica)

Đội chủ nhà Sporting San Jose sau 2 vòng đấu đầu tiên họ đang có được 6 điểm tuyệt đối và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu này Sporting San Jose chỉ phải đối đầu với một đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Mục tiêu 3 điểm trên sân nhà là điều mà Sporting San Jose bắt buộc phải thực hiện được.  

Đội khách Guadalupe đang có một sự khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay. Họ đã toàn thua cả hai trận đầu tiên của mùa giải và đứng cuối bảng xếp hạng vào lúc này. Việc phải làm khách trên sân của Sporting San Jose được coi là thử thách cực đại mà Guadalupe rất khó có thể vượt qua. 

Trong quá khứ đội chủ nhà đang là những người có được ưu thế trước đối thủ của mình. 5 lần gần nhất mà Sporting San Jose vs Guadalupe gặp nhau thì đội chủ nhà đã bất bại 4 trận với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Cơ hội vượt ải handicap của đội khách đang là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Sporting San Jose vs Guadalupe

Nhận định Sporting San Jose vs Guadalupe (7h00 ngày 261, VĐ Costa Rica) 1
Tỷ lệ Sporting San Jose vs Guadalupe

Tài/Xỉu trận Sporting San Jose vs Guadalupe

Những trận đấu giữa  Sporting San Jose vs Guadalupe trong quá khứ thường mang đến những cơn mưa bàn thắng dành cho người hâm mộ. Thống kê cho thấy 6/7 trận đấu gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất từ 4 bàn trở lên. Trận đấu tới đây có thể sẽ nhiều bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Sporting San Jose vs Guadalupe: 3 - 1

Thành tích đối đầu Sporting San Jose vs Guadalupe

Nhận định Sporting San Jose vs Guadalupe (7h00 ngày 261, VĐ Costa Rica) 2
Thành tích đối đầu Sporting San Jose vs Guadalupe

Thành tích gần đây của Sporting San Jose

Nhận định Sporting San Jose vs Guadalupe (7h00 ngày 261, VĐ Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của Sporting San Jose

Thành tích gần đây của Guadalupe

Nhận định Sporting San Jose vs Guadalupe (7h00 ngày 261, VĐ Costa Rica) 4
Thành tích gần đây của Guadalupe

Đội hình dự kiến Sporting San Jose vs Guadalupe

  • Sporting San Jose: Pineda, Meneses, J.Madrigal, Aguirre, Flores, Castillo, Azofeifa, Sequeira, W.Madrigal, Jimenez, Cardenas.

  • Guadalupe: Luis Torres, Kevin Espinoza, Josué Rodríguez, Steve Garuda, Kijell Medina, Lautaro Ayala, Érick Marín, Alan Duarte, Cristián Chávez, Mauricio Montero, Jorge Castro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X