Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Santa Clara 2h45 ngày 27/1 (Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Tư 26/01/2022 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon vs Santa Clara Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 2h45 ngày 27/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Santa Clara 2h45 ngày 27/1

Ở Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha mùa trước, Sporting Lisbon đã tiến vào chung kết và đánh bại Braga với tỉ số 1-0 qua đó lần thứ 3 lên ngôi. Sang mùa giải năm nay, họ vẫn đang trên con đường bảo vệ ngôi vương. Sau khi dễ dàng vượt qua vòng bảng nhờ toàn thắng hai trận (trước Famalicao va Penafiel), Sporting sẽ chạm trán Santa Clara ở trận bán kết diễn ra đêm nay.
Sporting Lisbon vs Santa Clara
Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Santa Clara Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha 2021/22
Santa Clara không phải tên tuổi lớn của bóng đá Bồ Đào Nha. Ở giải VĐQG nước này, Santa Clara đang thuộc nửa dưới bảng tổng sắp (10/18). Vậy nên, dễ hiểu khi Sporting Lisbon được đánh giá cao hơn hẳn Santa Clara và nhận kèo chấp -1,25. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng kèo, tức hạ Santa Clara với cách biệt tối thiểu hai bàn của Sporting Lisbon. Có ba lí do để khán giả châu Á đặt niềm tin vào đội cửa dưới.
 
Thứ nhất, Sporting Lisbon luôn thua kèo ở những lần chấp Santa Clara trên 1 bàn. Họ đã trải qua hai trận như vậy, cùng thuộc khuôn khổ giải VĐQG Bồ Đào Nha, bao gồm màn đọ sức ở mùa 2018/19 (thắng 1-0 dù chấp 1,5) và trận cầu thuộc lượt đi mùa này (Sporting Lisbon thua 2-3 trong bối cảnh chấp Santa Clara 1,25).
 
Điều thứ hai đến từ phong độ trồi sụt của Sporting Lisbon. 4 lần ra sân mới đây, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Ruben Amorim thắng 2 nhưng cũng thua 2. Hai thất bại đều là khi Sporting Lisbon sắm vai cửa trên, một diễn ra trước chính Santa Clara và một là khi gục ngã trên sân nhà bởi Braga. So với việc thắng liên tiếp 5 trận trước đấy, Sporting Lisbon rõ ràng đã sa sút và trở nên phập phù.
 
Cuối cùng, sự ổn định bên phía Santa Clara khiến Sporting Lisbon khó thể thắng tưng bừng. 3 trận vừa qua, Santa Clara đều không thua, cụ thể là thắng 2, hòa 1. Ngoài ra cần lưu ý, ở 5 trận gần nhất bị thị trường châu Á đánh giá thấp hơn các đối thủ, tập thể của chiến lược gia Mario Silva thắng kèo đến 4 lần.
Sporting Lisbon vs Santa Clara
Tỉ lệ kèo Sporting Lisbon vs Santa Clara

Nhận định hiệp 1 Sporting Lisbon vs Santa Clara

Trong 7 lần gặp Sporting Lisbon từ mùa 2018/19 đến nay, Santa Clara có 5 trận không bị dẫn bàn sau hiệp một. Họ cũng đạt thành tích này ở cả 5 trận trở lại đây, 4 trong đó bản thân còn là bên dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ. Với phong độ vừa nêu, có thể tin tưởng Santa Clara theo kèo hiệp một (+0,5) trận bán kết sắp tới.

Tỷ lệ tài xỉu Sporting Lisbon vs Santa Clara

Cả 3 lần gần nhất Sporting Lisbon và Santa Clara gặp nhau đều có tối thiểu 3 bàn thắng. 6/7 lần ra sân mới đây của Sporting Lisbon cũng xuất hiện ít nhất 3 pha lập công. Tương tự, 10/12 trận gần nhất bên phía Santa Clara có hơn 2 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Sporting Lisbon vs Santa Clara: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sporting Lisbon vs Santa Clara
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon
Sporting Lisbon vs Santa Clara
Thành tích gần đây của Santa Clara
Sporting Lisbon vs Santa Clara
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Lisbon: Adan, Neteo, Coates, Feddal, Esgaio, Nunes, Palhinha, Reis, Pote, Paulinho, Sarabia.
  • Santa Clara: Pereira, Sagna, Boateng, Afonso, Mansur, Nene, Morita, Lincoln, Patric, Crysan, Rui Costa.

Lịch thi đấu Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha 2021/22:

Sporting Lisbon vs Santa Clara
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X