Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Lisbon vs Farense 3h45 ngày 1/12 (Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23)

Thứ Tư 30/11/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon vs Farense Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23 lúc 3h45 ngày 1/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Farense

Sporting Lisbon bước vào Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha năm nay với tư cách đương kim vô địch. Trong trận chung kết mùa trước, tập thể dưới quyền huấn luyện viên Ruben Amorim đã đăng quang khi hạ Benfica một cách ngoạn mục. Họ bị dẫn bàn sau hiệp đầu nhưng sang hiệp hai, các pha lập công thuộc về trung vệ Goncalo Inacio và tiền vệ Pablo Sarabia đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng với tỉ số 2-1. Đây là lần lên ngôi thứ 4 của Sporting Lisbon trong 5 mùa Cúp Liên đoàn trở lại đây.

Sporting Lisbon vs Farense
Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Farense Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23

Với tầm vóc hiện tại, Sporting Lisbon được đánh giá rất cao so với Farense - CLB đến từ giải Hạng 2 Bồ Đào Nha và là đối thủ của thầy trò Amorim ở trận ra quân Cúp Liên đoàn mùa này. Cuộc chạm trán thuộc lượt đầu bảng C, nơi có thêm Estrela và Penafiel. Không ngạc nhiên nếu nhà đương kim vô địch bỏ túi ngôi đầu chung cuộc - vị trí duy nhất sẽ vào vòng trong, nhất là khi được đá sân nhà.

Một chiến thắng trước Farense sẽ giúp đường đi tiếp của Sporting Lisbon trở nên hanh thông. Giới nhận định bóng đá tin tưởng kịch bản này, chẳng những vậy đội bóng thủ đô còn đủ khả năng tạo ra cách biệt lớn để vượt qua kèo châu Á -2.

Sporting Lisbon có 2 trụ cột tham dự World Cup gồm hậu vệ Sebastian Coates khoác áo tuyển Uruguay và tiền vệ Hidemasa Morita đá cho Nhật Bản. Dù vậy, những người ở lại vẫn có thể duy trì sức mạnh qua đấy chơi lấn lướt và thắng đậm Farense, bao gồm các cầu thủ tốt nhất trên hàng công như Trincao, Marcus Edwards, Pote, Nuno Santos...

Chưa kể, phong độ của Sporting Lisbon đang ở mức cao, thể hiện qua việc toàn thắng 2 lần ra sân trở lại đây và mỗi trận ghi tối thiểu 2 bàn. Ngoài ra, trên sân nhà Jose Alvalade, Sporting Lisbon toàn thắng 4 màn đón khách gần nhất thuộc giải quốc nội, chính xác hơn là đều diễn ra tị đấu trường VĐQG, lần lượt trước Portimonense (4-0), Gil Vicente (3-1), Casa Pia (3-1) và Guimaraes (3-0).

Bên kia chiến tuyến, Farense vốn đã yếu thế về mọi mặt lại không có bộ mặt sáng sủa khi du đấu. Đoàn quân của chiến lược gia Vasco Faisca đã "phơi áo" trong 2/3 chuyến làm khách gần nhất và mỗi trận đó thủng lưới 3 lần. Đem phong độ đó gặp Sporting Lisbon, Farense khó tránh khỏi một trận thua đậm.

Nhận định Sporting Lisbon vs Farense 3h45 ngày 112 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 1
Tỉ lệ kèo Sporting Lisbon vs Farense

Nhận định hiệp 1 Sporting Lisbon vs Farense

Ở trận sân khách gần nhất, gặp Leixoes tại Cúp quốc gia, Farense đã bị dẫn bàn sau hiệp thi đấu đầu tiên (0-2). Nhiều khả năng họ sẽ rơi vào tình cảnh tương tự khi đụng độ ông lớn Sporting Lisbon, nhất là bởi đội chủ sân Jose Alvalade thắng hiệp một trong cả 2 trận mới nhất sắm vai chủ nhà.

Tỷ lệ tài xỉu Sporting Lisbon vs Farense

Sporting Lisbon không quá chú trọng phòng ngự ngay cả khi đá sân nhà. Minh chứng, họ thủng lưới ở 4/5 trận gần nhất diễn ra tại Jose Alvalade, đều là khi bản thân giữ vị thế cửa trên. Điều này mở ra cơ hội không nhỏ cho Farense kiếm bàn thắng. Một khi cửa dưới ghi được bàn, cuộc chạm trán nhiều khả năng sẽ "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Sporting Lisbon vs Farense: 4-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Sporting Lisbon vs Farense 3h45 ngày 112 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Sporting Lisbon vs Farense 3h45 ngày 112 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 3
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon
Nhận định Sporting Lisbon vs Farense 3h45 ngày 112 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 4
Thành tích gần đây của Farense

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Lisbon: Israel, Reis, Porro, Martinez, Inacio, Nuno Santos, Alexandropoulos, Pote, Paulinho, Edwards, Trincao.
  • Farense: Velho, Muscat, Talocha, Robson, Abner, Goncalves, Velasquez, Falcao, Matias, Ponde, Costa.

BXH Cúp Liên đoàn BĐN 2022/23:

Nhận định Sporting Lisbon vs Farense 3h45 ngày 112 (Cúp Liên đoàn BĐN 202223) 5
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X