Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting KC vs Columbus Crew 7h30 ngày 24/4 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 23/04/2022 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting KC vs Columbus Crew lúc 7h30 ngày 24/4 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sporting KC vs Columbus Crew 7h30 ngày 24/4

Sporting KC chưa mang lại được những tín hiệu tích cực về phong độ trong quãng thời gian gần đây. 3 trận liên tiếp Sporting KC ra sân thi đấu đều phải nếm mùi thất bại. Tính rộng hơn, họ còn để thua 5/6 trận mới nhất. Chiến thắng cuối cùng của Sporting KC là đánh bại Real Salt Lake 1-0. Tuy nhiên thắng lợi đó đã cách đây gần 1 tháng.

Sporting KC vs Columbus Crew
Soi kèo Sporting KC vs Columbus Crew Nhà Nghề Mỹ 2022

Tuy nhiên đối thủ sắp tới là một Columbus Crew cũng có kết quả không hề khá khẩm hơn. Thậm chí Columbus Crew còn đang phải nắm trong tay chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng với kết quả 1 hòa, 4 thua. Mới đây nhất khi ra sân thi đấu, The Crew đã để thua 1-2 trên sân của Detroit. Giống như Sporting KC, chiến thắng gần nhất Columbus Crew kiếm được cũng đến từ tháng trước.

Ngoài ra bước vào trận đấu tới, Columbus Crew còn phải hành quân xa nhà. Thống kê chỉ ra rằng 4 trận vừa qua đá xa tổ ấm Lower.com Field, Columbus Crew không thể thắng. Với trận sân khách mới nhất, thầy trò HLV Caleb Porter để thua Detroit. Trong khi đó Sporting KC lại có 4/5 trận sân nhà gần nhất không thất bại. Thậm chí 6 lần tiếp đón Columbus Crew tại tổ ấm Children's Mercy Park, Sporting KC không thua với 4 thắng, 2 hòa.

Cuối cùng xét đến thị trường Châu Á, Columbus Crew đem đến khá nhiều sự thất vọng cho giới mộ điệu. Có 3 trận liên tiếp Columbus Crew thi đấu đều phải ôm hận trước cửa ải handicap. Không những vậy có 8/13 trận The Crew chơi xa nhà không thể thắng tỷ lệ Châu Á. Chung quy lại, Sporting KC có đủ cơ sở giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Tỷ lệ Sporting KC vs Columbus Crew

Sporting KC vs Columbus Crew
Tỷ lệ Sporting KC vs Columbus Crew

Tài/Xỉu trận Sporting KC vs Columbus Crew

Nếu thường xuyên chứng kiến những cuộc đối đầu giữa Sporting KC và Columbus Crew, người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. Nguyên do là bởi 4 trận liên tiếp hai đội bóng này đối đầu đều chỉ có 2 bàn trở xuống. Chưa dừng lại ở đó, 3/4 trận mới nhất Sporting KC đá sân nhà cũng như 4/5 trận của Columbus Crew cùng viết lại kịch bản trên. Sẽ là một trận đấu không có nhiều tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Sporting KC vs Columbus Crew: 1-0

Thành tích đối đầu Sporting KC vs Columbus Crew

Sporting KC vs Columbus Crew
Thành tích đối đầu Sporting KC vs Columbus Crew

Thành tích gần đây của Sporting KC

Sporting KC vs Columbus Crew
Thành tích gần đây của Sporting KC

Thành tích gần đây của Columbus Crew

Sporting KC vs Columbus Crew
Thành tích gần đây của Columbus Crew

Đội hình dự kiến Sporting KC vs Columbus Crew

  • Sporting KC: Melia, Ndenbe, Fontas, Isimat-Mirin, Zusi, Espinoza, Walter, Tzionis, Salloi, Russell, Shelton.

  • Columbus Crew: Bush, Sands, Anibaba, Williams, Hairston, Parente, Morris, Hurtado, Matan, Zardes, Igbekeme.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X