Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Real Salt Lake 6h00 ngày 27/3 (Nhà nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 26/03/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs Real Salt Lake giải MLS 2022 hôm nay: Chuyên gia dự đoán kết quả, nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê châu Á trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Real Salt Lake

 
Sporting Kansas vs Real Salt Lake
Sporting Kansas vs Real Salt Lake
Trên BXH miền Tây MLS 2022, Real Salt Lake đang đứng thứ 2 với thành tích bất bại 4 trận “ăn” 10 điểm, chỉ kém đầu bảng Los Angeles FC ở hiệu số bàn thắng. Lượt trận thứ 5 sáng mai, Real Salt Lake sẽ có chuyến làm khách tại sào huyệt của Sporting Kansas và tất nhiên một chiến thắng là đủ để họ tạm chiếm vị trí số 1.
 
Tỷ lệ châu Á trận này là chủ nhà Sporting Kansas chấp 1/2 (0.5 bàn). Nhưng thống kê đối đầu giữa 2 CLB mùa trước cho thấy sự vượt trội rõ ràng của Real Salt Lake với 3 trận toàn thắng liên tiếp. Thực tế kể từ 2018, đại diện bóng đá đến từ Salt Lake cũng thắng theo châu Á ở 4/5 trận làm khách gần nhất trước Sporting Kansas.
 
So với phong độ ổn định cao của Real Salt Lake - đội chỉ thua 1 trong 8 vòng đấu liên tiếp tại MLS tính cả mùa trước, Sporting Kansas thể hiện tầm thường hơn nhiều. 8 trận vừa qua, tính mọi đấu trường, thầy trò HLV Peter Vermes chỉ thắng 1 và bại tỷ lệ bóng đá tới 7 lần. Trên BXH miền Tây, Sporting Kansas đang đứng thứ 3… từ dưới lên.
 
Thành tích sân nhà của Sporting Kansas không đến nỗi tệ, chỉ thua 2 trong 7 trận đã đấu kể từ tháng 10. Vòng đấu mới nhất sở hữu địa lợi, Sporting Kansas hạ Houston Dynamo nhờ bàn duy nhất của tiền vệ Remi Walter. Tuy nhiên, vấn đề là Real Salt Lake đang là khắc tinh của đội chủ nhà với 3 thắng lợi liên tiếp tại sân Children's Mercy Park.
 
Sporting Kansas vs Real Salt Lake
Sporting Kansas vs Real Salt Lake
  • Lựa chọn: Real Salt Lake

Nhận định hiệp 1 Sporting Kansas vs Real Salt Lake

3 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB, Real Salt Lake bất bại hiệp 1. Trong 14 trận làm khách gần nhất tại sào huyệt Sporting Kansas, Real Salt Lake có tới 11 lần từ hòa đến thắng theo châu Á trước giờ nghỉ giữa hiệp 1. Sporting Kansas, trong khi đó, đã trải qua 7 trận liền toàn thua tỷ lệ bóng đá 45 phút đầu tiên. Khách - hiệp 1 rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn hẳn!
  • Lựa chọn: Real Salt Lake hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Sporting Kansas vs Real Salt Lake

Kể từ năm 2015, hai đội gặp nhau 9 trận và 7 trong số này cho kết quả cuối cùng là Tài. Thống kê cho thấy, 12/16 vòng đấu MLS gần nhất của Sporting Kansas có tổng bàn thắng chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Với Real Salt Lake, toàn bộ 6 chuyến làm khách liên tiếp mà CLB này được chấp đúng 0.5 bàn, Tài cũng “nổ”. Đủ cơ sở để chờ đợi mưa gôn cặp đấu này.
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả 

Sporting Kansas vs Real Salt Lake: 2-3.

Thành tích đối đầu

 
Sporting Kansas vs Real Salt Lake
Sporting Kansas vs Real Salt Lake

Thành tích gần đây Sporting Kansas vs Real Salt Lake

Sporting Kansas vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của đội Sporting Kansas
 
Sporting Kansas vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của đội Real Salt Lake

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Kansas: Melia; Isimat-Mirin, Fontas, Rad, Zusi; Hernandez, Walter, Espinoza, Duke; Davis, Vujnovic
  • Real Salt Lake: MacMath; Holt, Glad, Herrera; Brody, Luiz, Caldwell, Schmitt; Ruiz, Menendez; Wood

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X