Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas City vs Dallas 7h30 ngày 1/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 30/04/2022 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas City vs Dallas lúc 7h30 ngày 1/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas City vs Dallas 7h30 ngày 1/5

Sporting Kansas City và Dallas đang có sự chênh lệch về thứ hạng trên BXH MLS khu vực miền Tây. Cụ thể với 9 trận đã đấu, các cầu thủ Sporting Kansas City đã phải nhận về 6 thất bại. Giành về đúng 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa, hiện tại họ nắm trong tay vỏn vẹn 7 điểm. Chính vì vậy Sporting Kansas City đang phải đứng thứ 12/14 đội. Ngược lại Dallas chơi tốt hơn khi xếp thứ 4 với tổng điểm 15.

Sporting Kansas City vs Dallas
Soi kèo Sporting Kansas City vs Dallas Nhà Nghề Mỹ 2022

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Sporting Kansas City cũng không thể làm hài lòng người hâm mộ. Đoàn quân của HLV Peter Vermes đã có 4 trận liên tiếp không được ca khúc khải hoàn. Thậm chí trong chuỗi trận này có 3 lần họ phải nhận thất bại. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Columbus Crew trên sân nhà, Sporting Kansas City hòa đối thủ không bàn thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, Dallas đang chơi hiệu quả hơn hẳn so với đội chủ nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Dallas có cho mình chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Có 5 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho HLV Nico Estévez cùng các học trò. Cũng ở trận đấu gần nhất, họ đã đánh bại Houston Dynamo 2-1. Ngoài ra lần cuối cùng đội bóng này thua đã cách đây gần 2 tháng.

Cuối cùng Sporting Kansas City đang đem đến nhiều sự thất vọng dành cho giới đầu tư. Việc tin tưởng chọn lựa Sporting Kansas City khiến cho họ thua tỷ lệ Châu Á tới 6/7 trận gần nhất. Trong khi đó Dallas đem về nhiều lợi nhuận hơn khi chinh phục được 6/7 rào cản handicap. Chính vì vậy Dallas hoàn toàn có thể ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Sporting Kansas City vs Dallas

Sporting Kansas City vs Dallas
Tỷ lệ Sporting Kansas City vs Dallas

Tài/Xỉu trận Sporting Kansas City vs Dallas

Sporting Kansas City không đem về nhiều trận đấu bùng nổ bàn thắng dành cho khán giả. Cụ thể 5/8 lần ra sân trước đó của đội bóng này chỉ xuất hiện 2 bàn là cao nhất. Khi Sporting Kansas City đá sân nhà, 4/5 trận họ chơi đều dưới 3 bàn. Ngược lại 4 trận liên tiếp Dallas chơi xa nhà cũng có kết quả tương tự. Bởi vậy khả năng cao trận tới khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sporting Kansas City vs Dallas: 0-2

Thành tích đối đầu Sporting Kansas City vs Dallas

Sporting Kansas City vs Dallas
Thành tích đối đầu Sporting Kansas City vs Dallas

Thành tích gần đây của Sporting Kansas City

Sporting Kansas City vs Dallas
Thành tích gần đây của Sporting Kansas City

Thành tích gần đây của Dallas

Sporting Kansas City vs Dallas
Thành tích gần đây của Dallas

Đội hình dự kiến Sporting Kansas City vs Dallas

  • Sporting Kansas City: Melia, Ndenbe, Ford, Isimat-Mirin, Zusi, Espinoza, Walter, Rosell, Salloi, Russell, Shelton.

  • Dallas: Paes, Farfán, Hedges, Martínez, Twumasi, Cerrillo, Pomykal, Servania, Velasco, Arriola, Ferreira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X