Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sport Recife vs Ponte Preta 6h00 ngày 10/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Hai 09/10/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Recife vs Ponte Preta lúc 6h00 ngày 10/10 (Giải Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích - nhận định trận đấu.

Nhận định bóng đá Sport Recife vs Ponte Preta

Nhìn vào những gì đang diễn ra, người hâm mộ Ponte Preta có quyền cảm thấy thất vọng đối với đội bóng con cưng. Cho tới thời điểm này, Ponte Preta đã để thua 2 trận liên tiếp. Trong đó với lần ra quân gần nhất, họ đã bị đội chủ nhà ABC đánh bại 2-0. Thậm chí nếu nhìn xa hơn, đội bóng này đã có đến 6  trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Chiến thắng cuối cùng mà Ponte Preta kiếm về là thắng lợi 1-0 trước đội chủ nhà Primavera. Tuy nhiên chiến thắng đó đã cách đây 2 tháng. 

Sport Recife vs Ponte Preta
Nhận định Sport Recife vs Ponte Preta 6h00 ngày 10/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Phải hành quân xa nhà sẽ là một thử thách không hề đơn giản đối với Ponte Preta. Nên nhớ rằng 10/11 chơi tại sân khách, thầy trò HLV Hélio dos Anjos đều không thể nếm mùi chiến thắng. Trong đó có đến 5 trận kết thúc với thất bại. Trận xa nhà gần nhất của họ chính là chạm trán chủ nhà ABC và để thua 0-2. Đặc biệt lần cuối cùng họ có thể ra về với 3 điểm chung cuộc ở giải Hạng 2 Brazil đã đến từ đầu tháng 7.

Phía bên kia sân đấu, Sport Recife đang có được kết quả khả quan hơn so với đối thủ. Sau trận thua Ituano 1-2 vào cuối tháng 8, Sport Recife đã có sự đáp trả đầy mạnh mẽ khi bất bại 5 trận liên tiếp. Họ đã được ca khúc khải hoàn 2 lần trong chuỗi trận ấn tượng này. Mới đây nhất Leão do Norte đã có kết quả hòa 2-2 trên sân của Avai. Bởi vậy Sport Recife có thừa sự tự tin đối đầu Ponte Preta ở lượt về, nhất là khi họ có lợi thế sân nhà.

Thống kê nhanh sẽ thấy 4/5 trận gần nhất đội bóng này chơi tại mái ấm Estadio Adelmar da Costa Carvalho đều không phải nhận thất bại. Đặc biệt đã có 3 trận đấu của họ khép lại với thắng lợi chung cuộc. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Londrina, đoàn quân của HLV Enderson Moreira dễ dàng có được chiến thắng 4 sao. Ngoài ra họ còn sở hữu cho mình 9 trận bất bại khi đối đầu đội khách Ponte Preta trong quá khứ. Do đó rất khó để Ponte Preta có điểm ra về.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sport Recife vs Ponte Preta

Đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những lần ra sân gần đây của Sport Recife. Cụ thể có tới 7 trận liên tiếp Sport Recife góp mặt đã có đến 5 trận xuất hiện tổng 3 bàn là thấp nhất. Chưa hết, Sport Recife còn mang đến 3 trận sân nhà gần nhất trên 2 bàn. Vậy nên hứa hẹn có nhiều bàn thắng diễn ra ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Sport Recife vs Ponte Preta: 3-1

Thành tích đối đầu Sport Recife vs Ponte Preta

Nhận định Sport Recife vs Ponte Preta 6h00 ngày 1010 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Sport Recife vs Ponte Preta

Thành tích gần đây của Sport Recife

Nhận định Sport Recife vs Ponte Preta 6h00 ngày 1010 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Sport Recife

Thành tích gần đây của Ponte Preta

Nhận định Sport Recife vs Ponte Preta 6h00 ngày 1010 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Ponte Preta

Đội hình dự kiến Sport Recife vs Ponte Preta

  • Sport Recife: Denis, Rosales, Thyere, Sabino, Felipinho, Felipe, Jorginho, Fabinho, Labandeira, Love, Peglow.

  • Ponte Preta: França, Felipe, Silva, Edson, Artur, Souza, Naldi, Filipinho, Villero, Eliel, Elvis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X