Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sport Recife vs CRB 6h00 ngày 24/5 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Hai 23/05/2022 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Recife vs CRB lúc 6h00 ngày 24/5 (Hạng 2 Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sport Recife vs CRB 6h00 ngày 24/5

Nhìn vào BXH Brazil Serie B lúc này sẽ thấy rõ sự chênh lệch giữa Sport Recife vs CRB. Sau 8 trận đã đấu, các cầu thủ Sport Recife sở hữu được 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Từ đó họ nắm trong tay tổng điểm 15 để đứng thứ 3 trên BXH. Ngược lại CRB đang phải đứng áp chót BXH với chỉ 7 điểm. Do đó không ngạc nhiên khi Sport Recife được sàn giao dịch Châu Á niêm yết chấp nửa bàn.

Sport Recife vs CRB
Soi kèo Sport Recife vs CRB Hạng 2 Brazil 2022

Xét đến phong độ thi đấu hiện tại, Sport Recife vẫn đang có được sự ổn định cần thiết. 3 trận liên tiếp Sport Recife góp mặt vẫn duy trì được thành tích bất bại. Trong đó họ có cho mình 2 chiến thắng khi lần lượt đánh bại Tombense 2-0 và Chapecoense-SC 1-0. Lần cuối cùng The Lion of the Island để thua là bị CSA đánh bại 1-0 vào đầu tháng 5.

Bước vào vòng 9 tới đây, họ còn có thêm lợi thế lớn là chơi trên sân nhà Estádio Ilha do Retiro. Đây là một điểm tựa vững chắc dành cho thầy trò HLV Gilmar Dal Pozzo khi họ đã thắng 3 trận sân nhà liên tiếp. Bên cạnh đó CRB lại chơi không hề hiệu quả tại sân khách. 4 trận gần nhất hành quân xa nhà, các cầu thủ CRB đều phải nếm mùi thất bại. Hơn thế nữa họ còn thua 3 trận mới nhất làm khách của Sport Recife.

Cuối cùng Sport Recife còn đang nhận được sự tín nhiệm đến từ giới mộ điệu tại sàn giao dịch Châu Á. 3 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Tại sân nhà, Sport Recife cũng thắng 3 ải handicap liên tiếp. Ngược lại CRB gục ngã 6/8 lần trước thách thức này. Rất khó để CRB giành về điểm số ở vòng 9 sắp tới.

Tỷ lệ Sport Recife vs CRB

Sport Recife vs CRB
Tỷ lệ Sport Recife vs CRB

Tài/Xỉu trận Sport Recife vs CRB

Lịch sử đối đầu giữa Sport Recife và CRB không thường xuyên bùng nổ bàn thắng. Thống kê nhanh sẽ thấy 5/6 lần chạm trán trước đó chỉ có tổng 2 bàn là cao nhất. Chưa dừng lại ở đó, 8 trận liên tiếp Sport Recife góp mặt đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Về phía CRB, 10/13 trận họ đá xa nhà cũng có kết quả y hệt. Chính vì vậy trận đấu này hứa hẹn nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sport Recife vs CRB: 1-0

Thành tích đối đầu Sport Recife vs CRB

Sport Recife vs CRB
Thành tích đối đầu Sport Recife vs CRB

Thành tích gần đây của Sport Recife

Sport Recife vs CRB
Thành tích gần đây của Sport Recife

Thành tích gần đây của CRB

Sport Recife vs CRB
Thành tích gần đây của CRB

Đội hình dự kiến Sport Recife vs CRB

Sport Recife: Mailson, Hernández, Sabino, Rafael, Ewerthon, William, Matias, Giovanni, Everton, Juba, Parraguez.

CRB: Silva, Romao, Gilvan, Gum, Claudinei, Prata, Maicon, Yago, Richard, Fabinho, Gabriel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X