Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sport Recife vs Chapecoense 7h30 ngày 24/8 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thứ Ba 23/08/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Recife vs Chapecoense (7h30 ngày 24/8, Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sport Recife vs Chapecoense 7h30 ngày 24/8

Vòng đấu thứ 26 giải bóng đá hạng 2 Brazil sẽ quay trở lại với cuộc đối đầu giữa Sport Recife vs Chapecoense. Cả hai đều đang đứng ở hai nửa bảng xếp hạng và có những mục tiêu cho riêng mình. Đội chủ nhà Sport Recife là những người nắm giữ nhiều lợi thế và được đánh giá cao hơn vào thời điểm hiện tại nhờ yếu tố sân nhà cũng như vị trí trên bảng xếp hạng.  

Sport Recife vs Chapecoense
Soi kèo Sport Recife vs Chapecoense (7h30 ngày 24/8, Hạng 2 Brazil) 

Sport Recife hiện đang có được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 34 điểm sau 25 vòng đấu. Phong độ của họ là khá phập phù khi mà thắng 2 thua 2 và hòa 1 trong vòng 5 trận gần nhất. Việc chỉ phải gặp một đối bóng bị đánh giá yếu hơn sẽ tạo cơ hội để Sport Recife tiếp cận các vị trí dẫn đầu. Khoảng cách của họ với đội bóng đứng thứ 5 chỉ là 2 điểm ít ỏi, nếu như giữ lại được 3 điểm trên sân nhà Sport Recife có thể bứt phá trên bảng xếp hạng.  

Các vị khách Chapecoense hiện tại đang đứng nửa dưới bảng xếp hạng, tuy nhiên khoảng cách của họ lúc này với nhóm cầm đèn đỏ tạm coi là an toàn với 4 điểm nhiều hơn. Chapecoense có được 29 điểm sau 25 trận đã đấu, phong độ của họ cũng không quá tệ với chuỗi 5 trận bất bại trong đó 4 hòa và 1 thắng. Cơ hội để Chapecoense làm nên bất ngờ vòng đấu này là không lớn nhưng 1 điểm là đủ để họ không bị rơi xuống vị trí nguy hiểm.

Trong lịch sử đối đầu đội chủ nhà Sport Recife đã đánh bại các vị khách ở cả 2 lần gặp nhau gần nhất. Nhìn xa hơn họ mới chỉ để thua Chapecoense 1 trận trong vòng 5 lần đối đầu gần nhất và có được 2 trận hòa. Việc được thi đấu trên sân nhà có thể coi là cơ hội tốt để Sport Recife nâng cao thành tích trên khi mà họ đã bất bại 3 trận sân nhà liên tiếp. Cơ hội để Chapecoense vượt ải handicap là rất nhỏ trong cuộc đối đầu này. 

Tỷ lệ Sport Recife vs Chapecoense

 

Nhận định Sport Recife vs Chapecoense (7h30 ngày 248, Hạng 2 Brazil) 1

Tỷ lệ Sport Recife vs Chapecoense

Tài/Xỉu trận Sport Recife vs Chapecoense

Theo thống kê có 4/5 trận hai đội gặp nhau kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. 2 lần gặp nhau gần đây Sport Recife cũng chỉ có thể đánh bại đội khách với tỉ số cách biệt tối thiểu 1 bàn. Nhiều khả năng kết quả này sẽ lặp lại trong cuộc tái đấu tới đây bởi Sport Recife mới chỉ có duy nhất 1/3 trận ghi được trên 3 bàn thắng trên sân nhà. 

Dự đoán kết quả Sport Recife vs Chapecoense: 1-0

Thành tích đối đầu Sport Recife vs Chapecoense

Nhận định Sport Recife vs Chapecoense (7h30 ngày 248, Hạng 2 Brazil) 2

Thành tích đối đầu Sport Recife vs Chapecoense

Thành tích gần đây của Sport Recife

Nhận định Sport Recife vs Chapecoense (7h30 ngày 248, Hạng 2 Brazil) 3

Thành tích gần đây của Sport Recife 

Thành tích gần đây của Chapecoense

Nhận định Sport Recife vs Chapecoense (7h30 ngày 248, Hạng 2 Brazil) 4
Thành tích gần đây của Chapecoense 

Đội hình dự kiến Sport Recife vs Chapecoense

  • Sport Recife: Mailson, Sander, Silva, Sabino, Hayner, Brocador, Almeida, Paulino, Neves, Felipe, Mikael.

  • Chapecoense: Saulo, Leo, Ramos, Mailton, Fernando, Betinho, Santos, Bianchi, Claudinho, Chrystian, Perotti.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X