Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Spezia vs Venezia 20h00 ngày 2/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 02/04/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Venezia lúc 20h00 ngày 2/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Spezia VS Venezia
Spezia VS Venezia

Nhận định bóng đá hôm nay Spezia vs Venezia (0:1/4): 2-1


Trước quãng nghỉ 2 tuần để nhường lịch thi đấu cho cấp độ ĐTQG, Spezia đã thất bại tan nát 1-4 trên sân của Sassuolo. Đó đã là trận thua thứ 5 của thầy trò HLV Thiago Motta sau 6 trận gần nhất tại đấu trường Serie A (thắng trận còn lại).

Dẫu vậy, Spezia vẫn đang duy trì cách biệt lên đến 7 điểm so với khu vực nguy hiểm. Trên sân nhà Alberto Picco, tình hình của đội bóng này cũng rất kém khả quan: chỉ thắng 2/9 màn tiếp khách vừa qua (thua 5). Tuy nhiên vòng này, Spezia chỉ phải đụng độ Venezia, các vị khách đang phong độ rất tệ và hiện nằm trong nhóm xuống hạng.

Venezia chẳng những là tân binh của Serie A mùa này mà lại còn sau gần 20 năm mới lại được góp mặt ở hạng đấu cao nhất Italia nên dư luận chẳng mấy bất ngờ khi đội bóng đến từ thành phố Venice xinh đẹp đang đứng trước nguy cơ sớm trở lại Serie B quen thuộc.

Hiện tại Venezia đứng cao nhất trong nhóm xuống hạng (thứ 18/20 đội) tức là đang kém Spezia 7 điểm dù rằng thi đấu ít hơn một trận. Song xét đến phong độ, Venezia toàn thua 4 trận gần nhất. Xa hơn suốt từ tháng 11 năm ngoái cho đến nay, thầy trò HLV Paolo Zanetti mới chỉ ca khúc khải hoàn đúng một lần ở Serie A (hòa 4, thua 11).

Như vậy, Spezia vốn đã chẳng hơn được mấy ai thì Venezia thậm chí còn tỏ ra tệ hơn. Không phủ nhận mức chấp -1/4 phần nào do yếu tố sân bãi mang lại nhưng đội chủ nhà cũng đâu chơi hay ở thời điểm này và điểm ăn bên phía Spezia còn thấp. Chừng đó thôi đã đủ giúp cửa Spezia trở nên tươi sáng hơn.

Tỷ lệ Spezia vs Venezia
Tỷ lệ Spezia vs Venezia

Đội hình dự kiến Spezia vs Venezia

  • Spezia: Provedel; Amian, Erlic, Nikolaou, Reca; Maggiore, Kiwior, Bastoni; Verde, Manaj, Gyasi.
  • Venezia: Maenpaa; Ebuehi, Caldara, Ceccaroni, Haps; Ampadu, Vacca, Crnigoj; Aramu, Nsame, Okereke.
Dự đoán kết quả Spezia vs Venezia: 2-1


Thống kê Spezia vs Venezia

Spezia VS Venezia
Đối đầu Spezia VS Venezia
Spezia VS Venezia
Thành tích gần đây của Spezia
Spezia VS Venezia
Thành tích gần đây của Venezia

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X