Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Spezia vs Torino 21h00 ngày 6/11 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 06/11/2021 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, đánh giá thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề nhận định trước trận đấu Spezia vs Torino giải VĐQG Italia ngày hôm nay 6/11.
Spezia VS Torino
Spezia VS Torino

Nhận định bóng đá hôm nay Spezia vs Torino: 1-2


Đây là mùa giải thứ 2 trong lịch sử, Spezia được thi đấu tại Serie A nhưng có vẻ sự bỡ ngỡ không khác gì lần đầu tiên vào mùa trước. Thầy trò HLV Thiago Motta (cựu cầu thủ từng khoác áo Barcelona, PSG hay Inter Milan) mới chỉ giành được 8 điểm sau 11 vòng (thắng 2, hòa 2 và thua 7) nên chỉ đứng thứ 18/20 đội trên BXH, vị trí sẽ phải xuống hạng.

Tuy nhiên một nửa số điểm (4) được kiếm từ 2/4 vòng gần nhất và đều trên sân nhà. Nói cách khác, phong độ của Spezia phần nào có dấu hiệu cải thiện.

Phía đối diện, Torino đang sở hữu 14 điểm, tạo cách biệt 8 điểm so với khu vực cầm đèn đỏ (đứng cao nhất trong nhóm này chính là Spezia). Phong độ của đội bóng thành Turin không quá tệ khi thắng 2/5 vòng gần nhất mà 3 thất bại đều trước các đội mạnh gồm Juventus, Napoli và AC Milan.

Trên sân khách, Torino chỉ có điểm ở 2/5 trận từ đầu Serie A 2021/22 đến giờ song là trước Sassuolo và Venezia, đối thủ hoặc chỉ nhỉnh hơn chút ít hoặc yếu hơn. Nói cách khác, đội bóng này có lẽ chỉ ngại những đội bóng lớn thực sự mà thôi.

Do đó có cơ sở để tin vào một kết quả tốt trên sân của Spezia vào tối nay khi mà Torino được xếp cửa trên với mức chấp -1/4 và điểm ăn còn rất thấp (báo hiệu khả năng Torino sẽ còn chấp tới -1/2 cho đến giờ bóng lăn). Đừng quên mùa trước, khi Spezia còn là tân binh lần đầu tham dự Serie A, Torino không đánh bại đối thủ này một lần nào, trong đó từng thua đậm 1-4 trên sân của Spezia trong trận đấu Torino cũng chấp -1/4.

Với thành tích đối đầu như vậy mà Torino vẫn nằm cửa trên ở lần hội ngộ sắp tới thì rõ ràng là chuyện tốt, đủ để tin vào họ.

Tỷ lệ Spezia vs Torino
Tỷ lệ Spezia vs Torino

Đội hình dự kiến Spezia vs Torino

  • Spezia (4-2-3-1): Ivan Provedel; Salvador Ferrer, Petko Hristov, Dimitris Nikolaou, Simone Bastoni; Viktor Kovalenko, Giulio Maggiore; Emmanuel Gyasi, Daniele Verde, Ebrima Colley; M'Bala Nzola.
  • Torino (3-4-3): Vanja Milinkovic-Savic; Koffi Djidji, Gleison Bremer, Ricardo Rodriguez; Wilfried Singo, Sasa Lukic, Tomás Rincón, Ola Aina; Dennis Praet, Karol Linetty; Andrea Belotti.

Thống kê Spezia vs Torino

Spezia VS Torino
Thành tích gần đây của Spezia
Spezia VS Torino
Thành tích gần đây của Torino

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X