Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Spezia vs Lazio 1h45 ngày 1/5 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 30/04/2022 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Lazio lúc 1h45 ngày 1/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Spezia vs Lazio
Spezia vs Lazio

Nhận định bóng đá hôm nay Spezia vs Lazio (3/4:0): 2-2


Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước AC Milan ở vòng gần nhất đã làm Lazio không còn duy trì lợi thế trong cuộc chiến giành vé dự các cúp châu Âu mùa sau. Trước vòng 34, đội bóng thủ đô tuy vẫn đứng thứ 6 trên BXH nhưng đã kém Top 4 tới 10 điểm trong khi đối thủ bám đuổi gần nhất (Fiorentina thứ 7) chỉ còn kém về hiệu số phụ. Ngoài ra, Atalanta (thứ 8) cũng chỉ kém Lazio đúng 1 điểm duy nhất.

Như vậy, mục tiêu thiết thực nhất của thầy trò HLV Sarri từ giờ đến cuối mùa là bảo vệ vị trí trong Top 6. Đêm nay, Lazio sẽ làm khách của Spezia, đối thủ họ từng đè bẹp đến 6-1 trên sân nhà ở lượt đi Serie A mùa này.

Song thời điểm hiện tại, Spezia chưa chắc chắn trụ hạng nên đội quân của HLV Motta hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các vị khách tới từ thành Rome. Cụ thể, với 33 điểm sau 34 trận, Spezia mới hơn khu vực nguy hiểm có 8 điểm, cách biệt vẫn có thể bị san lấp sau 4 trận cuối.

Bên cạnh đó, Spezia còn được chơi trên sân nhà và tại đây, họ đã thắng 2/3 màn tiếp khách gần nhất. Thêm nữa mức chấp -3/4 dành cho Lazio không quá đẹp xét trên tương quan hiện tại giữa đôi bên về thực lực cũng như thứ hạng cộng thêm kết quả của lượt đi (hôm đó Lazio chấp đến -1 1/2 và nếu mức chấp lượt về chỉ trượt xuống mốc -1 thì mới được xem là bình thường). Chính vì lẽ đó quan điểm của chúng tôi là đặt niềm tin vào chủ nhà Spezia.

Tỷ lệ Spezia vs Lazio
Tỷ lệ Spezia vs Lazio


Đội hình dự kiến Spezia vs Lazio

  • Spezia: Ivan Provedel, Kelvin Amian Adou, Petko Hristov, Dimitrios Nikolaou, Simone Bastoni, Salva Ferrer, Kevin Agudelo, Viktor Kovalenko, Jakub Kiwior, Emmanuel Gyasi, Rey Manaj.
  • Lazio: Thomas Strakosha, Manuel Lazzari, Luiz Felipe, Francesco Acerbi, Elseid Hysaj, Sergej Milinkovic-Savic, Lucas Leiva, Luis Alberto, Felipe Anderson, Ciro Immobile, Mattia Zaccagni.
Dự đoán kết quả Spezia vs Lazio: 2-2

Thống kê Spezia vs Lazio

Spezia vs Lazio
Thành tích gần đây của Spezia
Spezia vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X