Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Spezia vs Juventus 0h00 ngày 20/2 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 19/02/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus rất quyết tâm cải thiện vị trí sau khi bị trừ tới 15 điểm và sẽ dốc sức giành trọn 3 điểm trên sân của Spezia. Đồng thời trận đấu đêm nay cũng dễ được chứng kiến Spezia hưởng quả phạt góc đầu tiên.
nhan dinh bong da soi keo Spezia vs Juventus vdqg italia hom nay
Spezia vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Spezia vs Juventus (3/4:0): 0-2

Án phạt trừ 15 điểm do vi phạm nguyên tắc tài chính của giải đấu đã không làm Juventus sụp đổ như dự đoán của giới chuyên môn. Thậm chí, toàn đội còn đồng lòng sát cánh bên nhau và thi đấu gắn kết hơn nhằm khẳng định đẳng cấp lẫn bảo vệ danh dự của đội bóng.

Nhờ vậy, thầy trò HLV Allegri vừa thắng 3 trận liên tiếp tại đấu trường quốc nội gồm 2 chiến thắng tại Serie A trước Salernitana (3-0) và Fiorentina (1-0) cũng như vượt qua Lazio để vào bán kết Coppa Italia. Hiện giờ, "bà đầm già" thành Turin vẫn còn kém nhóm dự Cúp châu Âu mùa sau khoảng cách 10 điểm tương đối lớn nhưng mùa bóng vẫn còn đủ dài để Juventus có thể lập ra kỳ tích, nhất là khi ngoại trừ Napoli thì các đội khác đang nằm trong Top 6 đều không quá ổn định.

Vòng này, bầy "ngựa vằn" phải làm khách nhưng đổi lại, ông chủ nhà Spezia đang trong tình trạng dễ tổn thương hơn bao giờ hết. Đã 5 vòng liên tiếp tại Serie A, đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng (thua tới 4 trận) nên Spezia giờ đã rơi xuống vị trí thứ 17, chỉ còn hơn nhóm đèn đỏ 2 điểm (tính đến trước lượt trận vòng 23 diễn ra vào ngày chủ nhật).

Chính chuỗi trận tệ hại này đã khiến HLV Luca Gotti bị sa thải và tạm thời đội bóng vùng Liguria được giao cho Fabrizio Lorieri, trợ lý cũ của HLV Gotti và cho đến nay chưa từng dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp nào dù ông đã 59 tuổi. Bởi vậy khả năng vực dậy Spezia của vị HLV tạm quyền này đang là dấu hỏi quá lớn. Bản thân Spezia từ hồi được thăng hạng Serie A (2020/21) chưa kiếm nổi một điểm số nào từ các màn đối đầu với Juventus (5 trận).

Lần chạm trán sắp tới dù Spezia chỉ còn được chấp 3/4 (nhưng có khả năng tăng chạm mốc 1 bàn đến trước giờ bóng lăn), thấp hơn hai lần trước đó đón tiếp Juventus tại sào huyệt song đặt vào bối cảnh hiện tại của "Lão bà" thì mức như vậy không quá thấp. Thêm vào đó, vào giữa tuần sau, Juventus còn phải hành quân sang nước Pháp đụng độ với Nantes ở lượt về playoff Europa League khi mà lượt đi cách đây vài ngày, đội bóng thành Turin chỉ có được tỷ số hòa 1-1 trên sân nhà.

Với Juventus vào lúc này thì việc giành thành tích cao tại Europa League và Coppa Italia (tất nhiên mục đích số 1 là chức vô địch) thậm chí còn quan trọng hơn cạnh tranh Top 6 tại Serie A bởi đó là con đường "tắt" để đến với trời Âu mùa sau. Chắc chắn HLV Allegri phải có cân nhắc về mặt nhân sự mà nếu Juventus không tung những quân bài mạnh nhất thì mức 3/4 xem ra còn là cao. Chọn Juventus.

Spezia vs Juventus
Tỷ lệ Spezia vs Juventus

Phân tích tài xỉu bàn thắng Spezia vs Juventus (2 1/2)

2 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên không vượt quá 2 bàn được ghi, giống như 4/5 trận vừa qua của Juventus. Trên sân nhà, Spezia đã tịt ngòi 3 vòng mới đây thuộc khuôn khổ Serie A. Cộng thêm điểm ăn cửa Xỉu  ở handicap bàn thắng 2 1/2 có xu hướng giảm thì trận đấu khó lóng nhiều bàn (từ 3 trở lên). Chọn Xỉu.

Thêm phạt góc cuối hiệp 1: Cả 6 trận chính thức gần đây của Juve ở Serie A và Coppa Italia đều có thêm phạt góc trong khoảng thời gian 6-7 phút cuối hiệp 1, thời điểm tỷ lệ tổng góc hiệp 1 đã hạ xuống 1/2 đơn vị. 11/12 trận chính thức gần nhất của Spezia cũng có phạt góc vào cuối hiệp 1. Vào thời điểm phút 37-38, bất kể thế trận như thế nào, cũng nên đặc biệt chú ý đến việc trận đấu sẽ có thêm phạt gó trước khi bước vào giờ nghỉ. 

Spezia hưởng góc đầu tiên: 8/10 trận sân khách gần đây tính riêng tại Serie A, Juventus để đối phương hưởng quả phạt góc đầu tiên. Như vậy có thể thấy Lão phu nhân nói chung không mấy khi khởi đầu nhanh khi xa nhà ở đấu trường trong nước. Ngược lại, Spezia hưởng góc đầu tiên ở 3/4 trận gần nhất. Do Spezia là cửa dưới và sẽ được chấp góc, cửa Spezia hưởng góc đầu tiên (First Corner) chắc chắn sẽ có tỷ lệ ăn hấp dẫn (bỏ ít ăn đủ), đáng để NHM đầu tư.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Spezia vs Juventus

  • Spezia: Dragowski; Amian, Wisniewski, Nikolaou; Holm, Sala, Bourabia, Agudelo, Reca; Gyasi, Shomurodov.
  • Juventus: Szczesny; Danilo, Bremer, Sandro; De Sciglio, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Kostic; Chiesa, Vlahovic

Dự đoán kết quả Spezia vs Juventus: 0-2

Thống kê Spezia vs Juventus

Spezia vs Juventus
Đối đầu Spezia vs Juventus
Spezia vs Juventus
Thành tích gần đây của Spezia
Spezia vs Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X