Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spezia vs Juventus 23h30 ngày 22/9 (Serie A 2021/22)

Thứ Tư 22/09/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Juventus lúc 23h30 ngày 22/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Juventus buộc phải giành chiến thắng trên sân của Spezia ở vòng 5 Serie A nếu không muốn lún sâu vào cuộc khủng hoảng mùa Thu.
Spezia VS Juventus
Spezia VS Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Spezia vs Juventus: 1-3


Sau 60 năm, Juventus mới lại khởi đầu tệ đến thế ở giải VĐQG Italia khi mới có 2 điểm sau 4 vòng đầu tiên. Ngày trở về được chờ đợi của Max Allegri đang dần trở thành cơn ác mộng mà chưa biết chừng nhiệm kỳ thứ 2 của vị HLV này ở đội bóng thành Turin sẽ ngắn không tưởng.

Tất nhiên, mùa giải mới chỉ bắt đầu và thời gian còn dài song rõ ràng nếu không sớm cải thiện lối chơi và thành tích sân cỏ thì chắc chắn "Lão bà" đừng mơ tới việc đoạt lại ngôi báu. Cần nhớ rằng, nhà ĐKVĐ Inter đã sớm bứt phá khi kiếm được 13/15 điểm tuyệt đối sau 5 trận đã chơi.

Vòng này, Juventus hành quân tới sân Alberto Picco của chủ nhà Spezia, đội từng thua họ ở 4/5 cuộc chạm trán mới nhất. Lần cuối cùng hai đội gặp nhau, Juventus đã có thắng lợi 3-0 tại sào huyệt Allianz vào mùa trước và hôm đó Cristiano Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng mà ai cũng biết kể từ khi CR7 ra đi rồi tỏa sáng ở Manchester United, Juve lại lâm vào cảnh chết chìm ở đáy BXH.

Không chỉ hàng công gặp vấn đề mà hàng thủ Juventus cũng không còn duy trì được độ ổn định cao như những mùa trước (không giữ sạch lưới 1 lần nào sau 4 vòng và một số bàn thua còn do lỗi của tuyến dưới). Trong khi đó, Spezia hiển nhiên vẫn thua kém Juventus về mọi mặt song cũng sở hữu trong tay một số cái tên biết tạo đột biến. Đội bóng này vừa tìm được thắng lợi đầu tay trong mùa giải nên tinh thần được hồi phục mạnh mẽ.

Dẫu vậy thì giới chuyên môn vẫn dành cho Juventus cái nhìn đầy thiện cảm khi trong bối cảnh chớm khủng hoảng, Bianconeri vẫn chấp tới -1 1/2 ngay trên sân của đối thủ, cao hơn mức chấp -1 1/4 trong chuyến làm khách của Spezia vào mùa trước mà chắc chắn tình hình khi đó của "Bà đầm già" khá khẩm hơn bây giờ. Vì thế, Juventus sáng cửa thắng cách biệt như 2 trận đối đầu mới nhất (4-1 và 3-0).

Tỷ lệ Spezia vs Juventus
Tỷ lệ Spezia vs Juventus
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SPEZIA vs JUVENTUS

  • Spezia (4-3-3): Zoet; Amian, Erlic, Nikolaou, Bastoni; Salvador Ferrer, Maggiore, Sala; Verde, Antiste, Gyasi.
  • Juventus (4-4-2): Szczęsny; Danilo, Bonnuci, Chiellini, Alex Sandro; Cuadrado, Bentacour, Locatelli, Rabiot; Dylala, Morata.

THÔNG TIN XUNG QUANH SPEZIA vs JUVENTUS

  • Theo kèo châu Á, Spezia thua 4/5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 13/15 trận gần nhất, thắng cả 8 chuyến làm khách gần đây.
  • 19/20 trận gần nhất của Juventus luôn có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.
  • Cả 9 chuyến làm khách vừa qua của Juventus cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Điều tương tự cũng xảy ra ở 8/9 trận gần đây của Spezia.
Dự đoán kết quả Spezia vs Juventus: 1-3

Thống kê Spezia vs Juventus

Spezia VS Juventus
Đối đầu Spezia VS Juventus
Spezia VS Juventus
Thành tích gần đây của Spezia
Spezia VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia/Serie A 2021/22



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X