Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Spezia vs Inter Milan 0h00 ngày 16/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Sáu 15/04/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Inter Milan lúc 0h00 ngày 16/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Mùa này, Inter thường không mắc sai lầm trước các đối thủ yếu. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi sẽ có 3 điểm trước Spezia để tạm soán ngôi đầu của Milan.
Spezia vs Inter Milan
Spezia vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Spezia vs Inter Milan (1 1/2:0): 0-2


Hai đội bóng thành Milano đang dẫn đầu Serie A 2021/22 đều ra sân sớm ở vòng 33. Trong khi Inter làm khách của Spezia thì Milan tiếp đón Genoa tại sân nhà San Sỉỏ sau đó 2 giờ. Như vậy, Inter nếu đánh bại Spezia thì ít nhất cũng sẽ sở hữu ngôi đầu trong vài giờ đồng hồ.

Hiện tại Inter (66 điểm, 31 trận) dù ít hơn 2 điểm so với người hàng xóm (68 điểm, 32 trận) nhưng còn một trận chưa đá trong tay, Nói cách khác quyền tự quyết vẫn nằm trong tay thầy trò Inzaghi. Thời gian gần đây, Nerazzurri đã tận dụng được sự sa sút của đối thủ để rút ngắn khoảng cách giữa hai bên.

Theo đó, trong khi Milan hòa cả hai vòng gần nhất thì Inter lại giành trọn vẹn 6 điểm trước Juventus và Verona. Mạch bất bại của đội bóng sọc xanh - đen đã được gia tăng lên 6 trận (thắng 3, hòa 3). Rõ ràng bản lĩnh của nhà ĐKVĐ Serie A đang được phát huy đúng thời điểm then chốt nhất của mùa giải.

Giờ đây, Inter chơi không cần quá hay nhưng chắc chắn, lì lợm và tận thu điểm số tối đa. Mùa này, một điểm mạnh giúp đội quân của HLV Inzaghi có thứ hạng tốt là họ rất ít mắc sai lầm trước các đối thủ yếu. Thống eke chỉ ra, Inter Milan kiếm trung bình 2,6 điểm/trận trong các cuộc chạm trán những đối thủ nằm ở nửa dưới BXH, thành tích tốt nhất trong nhóm ứng viên vô địch của giải đấu. Trong đó trận lượt đi với Spezia vào tháng 12 năm ngoái, họ đã thắng 2-0.

Lautaro Martinez (1/2 cầu thủ ghi bàn vào lưới Spezia ở lượt đi) chắc chắn sẽ trở lại đội hình xuất phát của Inter sau khi bị treo giò trước Verona vòng vừa rồi. Tiền đạo người Argentina hiện dẫn đầu danh sách lập công của Inter tại Serie A mùa này với 14 bàn thắng song thực tế Lautaro lại tịt ngòi 11/12 trận gần đây. Còn người đá cặp thường xuyên với Lautaro trên hàng công, lão tướng Edin Dzeko vừa giải tỏa cơn khát với bàn thắng vào lưới Verona.

Giữa tuần sau, Inter sẽ bước vào trận bán kết lượt về cúp quốc gia Italia gặp AC Milan trong bối cảnh hòa 0-0 ở lượt đi. Tuy nhiên HLV Inzaghi hẳn sẽ không mạo hiểm xoay tua đội hình bởi đơn giản, Scudetto vẫn phải là mục tiêu hàng đầu. Bản thân Spezia cũng không phải dễ chơi khi toàn thắng 2 trận sân nhà gần đây.

HLV trưởng của đội bóng này, Thiago Motta từng có 3 mùa giải khoác áo Inter với đỉnh cao là cú ăn ba thần thánh ở mùa 2009/10. Đội bóng có biệt danh Aquilotti đang đứng thứ 15 trên BXH cùng khoảng cách an toàn 11 điểm nhiều hơn khu vực xuống hạng.

Mức chấp -1 1/2 cũng không hề thấp nếu biết rằng Inter thời gian qua không còn thắng cách biệt thường xuyên ở Serie A: chỉ 3/7 chiến thắng gần nhất có cách biệt trên 1 bàn. Do đó đề xuất của chúng tôi là chọn Inter Milan.
Tỷ lệ Spezia vs Inter Milan
Tỷ lệ Spezia vs Inter Milan


Phân tích tài xỉu Spezia vs Inter Milan (2 3/4)


Những trận đấu của Inter Milan đang kém hấp dẫn: 5 trận liên tiếp gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. Xa hơn, hàng thủ đội bóng này giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Với Spezia, 5/6 trận đã qua đều chỉ có nhiều nhất 2 lần lưới rung.
 

Thông tin xung quanh Spezia vs Inter Milan

  • Inter chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 6/8 trận gần nhất làm khách ở Serie A
  • Spezia thắng 2/5 trận gần nhất trên sân nhà tại Serie A
  • Có dưới 2,5 bàn ở 8/10 trận gần nhất Inter làm khách tại Serie A
  • Inter không thua ở 10 trận gần nhất làm khách tại Serie A
  • Có dưới 2,5 bàn ở 5/6 trận gần nhất của Spezia tại Serie A
  • Spezia thắng 4/5 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Inter thua 6/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Spezia thắng 3/5 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Inter thua 4/7 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Inter thua 2, hòa 1/3 lần đối đầu gần đây với Spezia theo kèo châu Á.
  • Inter là đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở Serie A mùa này với 65 bàn thắng. Họ cũng là đội thua ít nhất với chỉ 3 thất bại từ đầu mùa.
  • Hiệp một có tối đa 1 bàn: 6/8 trận gần đây của Spezia chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/8 trận gần đây của Inter.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Spezia vs Inter Milan

  • Spezia: Provedel; Amian, Erlic, Nikolaou, Reca; Maggiore, Kiwior, Bastoni; Agudelo, Manaj, Gyasi
  • Inter Milan: Handanovic; De Vrij, Skriniar, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Gosens; Martinez, Dzeko
Dự đoán kết quả Spezia vs Inter Milan: 0-2

Thống kê Spezia vs Inter Milan

Spezia vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Spezia
Spezia vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X