Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spezia vs Inter Milan (02h45 ngày 11/3): Khó có bất ngờ

Thứ Năm 09/03/2023 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Spezia vs Inter Milan nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Simone Inzaghi có thêm 3 điểm để củng cố vị trí thứ 2 trên BXH.

Spezia vs Inter Milan: Thêm 3 điểm cho đội khách

Khởi đầu mùa giải không đến nỗi nào, nhưng Spezia đang sa sút ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Sau khi thua tan nát 2-5 trước Atalanta và bị loại ở Coppa Italia, Spezia đã trải qua 7 vòng đấu liên tiếp không thắng tại Serie A, trong đó có 4 trận thua và 3 trận hòa. Dù chỉ phải gặp những đội bóng đồng cân đồng lạng như Empoli hay Hellas Verona nhưng đội bóng này vẫn không thể thắng.

Nhận định Spezia vs Inter Milan (02h45 ngày 113) Khó có bất ngờ 1
Spezia đang sa sút sau khởi đầu không đến nỗi nào ở Serie A mùa này

Chiến thắng gần nhất của Spezia ở Serie A đã cách đây gần 2 tháng, khi đó họ đánh bại Torino 1-0 vào ngày 15/1. Những kết quả tồi tệ khiến đội chủ sân Alberto Pico đang rơi tự do trên bảng xếp hạng Serie A. Sau 25 trận đã đấu ở mùa giải năm nay Spezia chỉ có 21 điểm, xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ đang hơn vị trí nguy hiểm của Hellas Verona khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Hàng thủ của Spezia đang chơi rất tệ. Theo đó đội bóng này đã nhận tổng cộng 41 bàn thua sau 25 trận, thành tích chỉ tốt hơn Salernitana (44) và Cremonese (46).

Tại vòng 26 Serie A, Spezia được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, họ sẽ gặp thử thách vô cùng khó khăn khi phải đụng độ Inter Milan, đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH. Nếu đội chủ nhà để thua Inter Milan còn Verona đánh bại Monza, Spezia sẽ để đối thủ cân bằng điểm số trên BXH. Khi đó khả năng phải xuống hạng sẽ càng rõ ràng hơn đối với đội bóng này.

Sân nhà không giúp Spezia có thêm hy vọng giành điểm. Thống kê chỉ ra, Spezia trong 9 trận thi đấu trên sân nhà gần đây tại Serie A, họ không một lần dành chiến thắng. Thậm chí nếu tính 5 trận gần nhất ở thánh địa Alberto Picco, đội chủ nhà thậm chí không ghi nổi một bàn. 

Nhận định Spezia vs Inter Milan nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Simone Inzaghi có thêm 3 điểm để củng cố vị trí thứ 2 trên BXH. Ở vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Giuseppe Meazza đánh bại Lecce với tỷ số 2-0, trong khi đó Napoli thua 0-1 trên sân nhà trước Lazio. Với kết quả này, Inter Milan đã rút ngắn khoảng cách đội đầu bảng xuống còn 15 điểm.

nhan dinh bong da soi keo Spezia vs Inter Milan vdqg italia hom nay
Spezia vs Inter Milan vòng 26 Serie A 2022/23

Cơ hội vô địch vẫn rất xa vời, nhưng Inter Milan vẫn cần thêm những chiến thắng để chắc chắn có được một vị trí trong Top 4. Nên nhớ là khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 5 là AC Milan cũng chỉ là 3 điểm. Phong độ của đội khách là tốt hơn hẳn đội chủ nhà. Trong 4 trận gần nhất, đội bóng thành Milan có được 3 chiến thắng. Hiện Inter Milan vẫn đang cạnh tranh trên cả 3 mặt trận khác nhau.

Cụ thể, họ đang xếp thứ 2 ở Serie A. Ở sân chơi Champions League, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã đánh bại Porto ở lượt đi vòng 1/8 trên sân nhà và hiện họ cũng đã có mặt ở bán kết Cúp Quốc gia khi đã đánh bại Atalanta ở tứ kết. HLV Simone Inzaghi tuyên bố Inter Milan sẽ tập trung vào từng trận đấu, và họ hy vọng sẽ kết thúc mùa giải với ít nhất 1 danh hiệu. 

Mùa giải năm nay, Inter Milan có thành tích sân khách tốt thứ 7 trong giải đấu, kém xa so với mùa giải trước khi chỉ nhà vô địch AC Milan và Napoli có thành tích tốt hơn. Kể từ khi đánh bại Cremonese 2-1 vào tháng 1, đội bóng thành Milan đã không thể thắng các trận sân khách gần đây, hòa Sampdoria và thua 0-1 trước Bologna. Tuy nhiên, trước đối thủ chỉ là Spezia đội khách vẫn tự tin hướng đến 3 điểm. Ở trận lượt đi, Nerazzurri đã đánh bại đối thủ 3-0 trên sân nhà. Điều đó càng giúp đội khách tự tin hơn.  

Nhận định Spezia vs Inter Milan (02h45 ngày 113) Khó có bất ngờ 2
Spezia khó có cơ hội giành điểm trước Inter Milan

Về mặt lực lượng, Arkadiusz Reca nhận thẻ phạt ở phút 89 trong trận Spezia gặp Verona, và hậu vệ trái này sẽ bị treo giò ở trận đấu với Inter Milan. Bộ tứ Simone Bastoni, Jeroen Zoet, Joao Moutinho và Emil Holm khó có thể ra sân do các chấn thương khác nhau. Bên kia chiến tuyến, HLV Inzaghi có thể xoay tua đội hình bởi giữa tuần tới đội bóng thành Milan sẽ làm khách trên sân của Porto. Romelu Lukaku có khả năng sẽ đá chính, Joaquin Correa cũng đã trở lại và có thể ra sân ngay từ đầu, trong khi đó Milan Skriniar nhiều khả năng sẽ không đá chính.

Nhận định Spezia vs Inter Milan

Tỷ lệ châu Á trận Spezia vs Inter Milan ở mức 1.25 nghiêng về phía đội khách, điều đó cho thấy khoảng cách giữa hai đội lớn như thế nào. Spezia đang không có phong độ tốt, họ chơi tệ trên sân nhà. Tuy nhiên, Inter Milan cũng còn trận đấu với Porto ở lượt về vòng 1/8 Champions League tuần tới, họ sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất. Có thể đội bóng thành Milan sẽ chỉ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

Nhận định Spezia vs Inter Milan (02h45 ngày 113) Khó có bất ngờ 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Spezia vs Inter Milan

Theo thống kê, Spezia không thua tỷ lệ châu Á 3/5 trận đối đầu trước Inter Milan tại Serie A. Theo tỷ lệ châu Á, Spezia bất bại 3/4 trận vừa qua tại giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Bên kia sân, Inter Milan thua 6 trong 9 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á ở Serie A.

Dự đoán tỷ số: Spezia 1-2 Inter Milan

Nhiều bàn thắng (Trên 2.75)

Trong cả 2 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có nhiều hơn 2 bàn thắng. Ở thời điểm hiện tại Spezia là một trong 3 đội có hàng thủ tệ nhất Serie A, cơ hội để họ giữ sạch lưới trước Inter Milan là không cao. Trong 8 trận gần đây của Spezia thì có tới 7 trận họ thủng lưới và đó đều là những trận họ nhận từ 2 bàn thua trở lên. Trong cả 3 lần đối đầu với Inter Milan gần đây, Spezia cũng đều nhận không dưới 2 bàn thua mỗi trận, trong đó có trận thua 0-3 ở lượt đi mùa này.

Tuy nhiên đội chủ nhà cũng có thể hy vọng tìm kiếm bàn thắng, bởi thầy trò Simone Inzaghi không phòng thủ quá tốt mỗi khi hành quân xa nhà. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu này là khá cao, khi đó trận đấu được kỳ vọng sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng. 

Thông tin bên lề

  • Spezia chỉ giữ sạch lưới 1 trong 8 trận sân nhà gần nhất ở Serie A.
  • Inter Milan bất bại trong 6 trận gần nhất trước Spezia, trong đó có 5 chiến thắng.
  • Spezia không thắng trong 7 trận gần nhất ở Serie A, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa.
  • Inter Milan không thắng trong cả 2 chuyến làm khách gần nhất ở Serie A.
  • Spezia: Bastoni, Holm, Marchetti, Moutinho, Zoet chấn thương.
  • Inter: Correa, Dalbert chấn thương, khả năng ra sân của Dimarco và Skriniar còn bỏ ngỏ.

Phong độ gần đây của Spezia 

Phong độ gần đây của Inter Milan

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Spezia: Dragowski; Amian, Ampadu, Caldara, Nikolaou; Bourabia, Ekdal, Agudelo; Verde, Nzola, Gyasi

Inter Milan: Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Mkhitaryan, Gosens; Lukaku, Martinez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X