Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Spezia vs Atalanta 17h30 ngày 8/5 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 08/05/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Atalanta lúc 17h30 ngày 8/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Spezia VS Atalanta
Spezia VS Atalanta

Nhận định bóng đá hôm nay Spezia vs Atalanta (1 1/4:0): 0-2


Thi đấu không quá xuất sắc nhưng nhờ các ứng viên xuống hạng khác chơi tệ hơn mà Spezia đang sáng cửa tiếp tục ở lại Serie A thêm một mùa. Hiện tại đội chủ sân Alberto Picco sở hữu 33 điểm cùng vị trí thứ 16 trên BXH, hơn vị trí xuống hạng gần nhất khoảng cách 5 điểm mà mùa giải sau đây chỉ còn 3 vòng.

Theo tính toán kể cả khi trắng tay 2 vòng nữa thì Spezia cũng chắc chắn chưa thể rớt xuống khu vực nguy hiểm. Nói cách khác tâm lý của thầy trò HLV Thiago Motta vào lúc này không quá căng thẳng dù tất nhiên trong bóng đá, mọi khả năng đều có thể xảy ra.

Phong độ gần đây của Spezia không hề tốt: toàn thua 3 lượt trận vừa qua và bị chọc thủng lưới tổng cộng 9 lần mà 2/3 đối thủ họ đụng độ (Lazio và Inter Milan) đều nằm trong nhóm đội mạnh của giải đấu giống như các vị khách Atalanta sắp tới. Xem ra kể cả có quyết tâm tối đa và được chơi trên sân nhà thì chưa chắc Spezia đã đủ sức giành điểm trước một Atalanta vừa mạnh hơn vừa còn nhiều mục tiêu phấn đấu.

Cách đây vài ngày, Atalanta đã thoát thua ngoạn mục trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Salernitana nhờ một bàn thắng vào cuối trận. Song kết quả hòa 1-1 đó chẳng hề tốt với đội bóng thành Bergamo vì Salernitana chỉ là một đội bóng đang đua trụ hạng và Atalanta đang khát điểm để cạnh tranh tấm vé dự Cúp châu Âu mùa sau.

Từ một đội bóng mà 3 mùa trước đó đều nằm trong Top 4 chung cuộc (được dự Champions League) thì giờ Atalanta chỉ còn dám mơ một suất đá ở Europa League. Đội quân của HLV Gasperini đang đứng thứ 8 trên BXH Serie A 2021/22 với 56 điểm sau 35 vòng, đứng sau Fiorentina (thứ 7) do thua chỉ số đối đầu trực tiếp và kém Roma (thứ 6) khoảng cách 3 điểm.

Như vậy, Atalanta không còn nằm trong tay quyền tự quyết nhưng đổi lại cơ hội còn nhiều vì dẫu sao mùa bóng vẫn còn 3 trận (tính cả vòng này). Atalanta từng trải qua giai đoạn thê thảm khi bất thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thua đến 4) nhưng thầy trò HLV Piero Gasperini đã hồi phục phần nào khi bất bại 3 vòng đấu mới nhất ở Serie A (thắng 1).

Nhìn chung dù suy yếu rõ rệt và thi đấu thất thường so với mùa trước song Atalanta vẫn đủ khả năng vượt qua Spezia yếu hơn. Mức chấp lên đến -1 1/4 cũng thể hiện niềm tin cao của giới chuyên môn dành cho đội khách. Chọn Atalanta.

Tỷ lệ Spezia vs Atalanta
Tỷ lệ Spezia vs Atalanta

Đội hình dự kiến Spezia vs Atalanta

  • Spezia: Provedel; Amian, Erlic, Nikolaou, Reca; Maggiore, Kiwior; Verde, Kovalenko, Gyasi; Manaj.
  • Atalanta: Musso; Scalvini, Demiral, Palomino; Hateboer, De Roon, Freuler, Zappacosta; Pasalic; Muriel, Zapata.
Dự đoán kết quả Spezia vs Atalanta: 0-2

Thống kê Spezia vs Atalanta

Spezia VS Atalanta
Đối đầu Spezia VS Atalanta
Spezia VS Atalanta
Thành tích gần đây của Spezia
Spezia VS Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X