Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spartak Moscow vs Sochi 22h30 ngày 26/8 (VĐQG Nga 2021/22)

Thứ Năm 26/08/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spartak Moscow vs Sochi 22h30 ngày 26/8 vòng 6 giải VĐQG Nga mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đội Á quân mùa trước là Spartak Moscow có một khởi đầu mùa giải mới khá chệch choạc khi họ chỉ giành được 2 chiến thắng, hòa 1 và để thua 2 trận.

Ở đấu trường Champion League mới đây, họ đã để thua Benfica cùng tỉ số 2-0 sau cả 2 lượt trận đi và về. Rõ ràng Spartak Moscow đang có một sự khởi đầu không như mong đợi.

Quay lại giải quốc nội, trước khi tiếp đón Sochi trên sân nhà các cầu thủ Spartak Moscow chỉ giành được 1 điểm khi phải làm khách trên sân của Arsenal Tula. Câu lạc bộ mà mùa trước chút nữa phải xuống chơi ở giải hạng nhất Nga, khi kết thúc mùa giải họ đứng vị trí thứ 14 và chỉ hơn đội trong nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Trong trận đấu đó, các cầu thủ Spartak Moscow có 59% thời gian cầm bóng, họ áp đảo hoàn toàn đối phương khi tung ra đến 21 cú sút, trong đó có 7 lần trúng đích. Trong khi đó Arsenal Tula lép vé hơn khi chỉ tung ra được 11 cú sút và trong đó có 4 lần trúng khung thành đối phương. Nhưng bàn thắng lại chia đều cho cả 2 đội.

Thành tích ghi bàn của Spartak Moscow khá tệ hại, khi trong 5 trận đấu gần đây hàng công của họ chỉ ghi được 3 bàn nhưng hàng thủ thì phải nhận đến 7 bàn thua. Đây sẽ là một thông số đáng lưu ý trong trận tiếp đón Sochi tới đây.
Spartak-Moscow-vs-Sochi
Spartak-Moscow-vs-Sochi

Bên phía đội khách, trước khi hành quân đến sân VEB Arena của Spartak Moscow thì Sochi cũng phải chịu thất bại 0-1 khi phải làm khách trên sân của Krylya Sovetov. Chấm dứt chuỗi trận bất bại của họ ở con số 6.

Hiệu suất ghi bàn của họ cũng khá tốt, hàng công sở hữu cho mình 8 bàn thắng còn hàng thủ chỉ phải nhận 4 bàn thua trong 5 trận đấu gần đây.

Nhận định bóng đá trận đấu Spartak Moscow vs Sochi


Spartak Moscow được đánh giá cao ở trận đấu này khi được thi đấu trên sân nhà, tuy khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng nhưng với đội hình nổi trội hơn về mọi mặt rất dễ hiểu tại sao Spartak Moscow được đánh giá là cửa ở trên với tỉ lệ chấp -0.75.

Sochi có khả năng ghi được bàn thắng trong trận đấu này nhưng điều đó sẽ không giúp họ tránh được một trận thua.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Spartak Moscow vs Sochi

Lich su doi dau Spartak Moscow vs Sochi
Lịch sử đối đầu giữa Spartak Moscow vs Sochi

Kể từ ngày 24/6/2018, Sochi đã có 5 lần làm khách trên sân của Spartak Moscow. Họ để thua 4/5 trận và chỉ giành được 1 trận hòa.

Sochi có vẻ là đội bóng ưa thích của các tiền đạo Spartak Moscow, khi họ phải nhận đến 16 bàn thua và chỉ có được 3 bàn vào lưới đội chủ nhà trong 5 lần gặp nhau trước đó trên sân đối phương.

Lần gặp nhau gần đây nhất của hai câu lạc bộ này là trận đấu tại Premier League ngày 18 vào ngày 12/12/2020, kết thúc với tỷ số Sochi 1-0 Spartak Moscow.

Dự đoán tỉ số Spartak Moscow vs Sochi 2-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Đội hình dự kiến

  • Spartak Moscow: Maksimenko; Rasskazov, Gigot, Dzhikiya, Lucas; Kral, Zobnin; Moses, Bakaev, Promes; Sobolev.
  • Sochi: Dzhanaev - Barac, Prokhin, Rodrigao, Margasov, Noboa, Tsallagov, Terekhov, Popov, Yusupov, Vorobyev.

Tỉ lệ trận Spartak Moscow vs Sochi

Ti le tran Spartak Moscow vs Sochi
Tỉ lệ trận Spartak Moscow vs Sochi

Thành tích gần đây của Spartak Moscow

Thanh tich gan day cua Spartak Moscow
Thành tích gần đây của Spartak Moscow

Thành tích gần đây của Sochi

Thanh tich gan day cua Sochi
Thành tích gần đây của Sochi

Bảng xếp hạng giải VĐQG Nga

BXH giai VDQG Nga
BXH giải VĐQG Nga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X