Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spartak Moscow vs Legia 21h30 ngày 15/9 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Tư 15/09/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spartak Moscow vs Legia lúc 21h30 ngày 15/9 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Spartak Moscow vs Legia Warszawa
Spartak Moscow vs Legia Warszawa

Nhận định bóng đá đêm nay Spartak Moscow vs Legia: 1-1


Nhờ tư cách á quân giải VĐQG Nga mùa trước mà Spartak Moscow được tham dự vòng playoff Champions League song đã thua Benfica của Bồ Đào Nha ở cả 2 lượt trận với cùng tỷ số 0-2 nên phải xuống chơi ở vòng bảng Europa League. Không những thế, đội bóng Nga còn đen đủi khi rơi vào bảng C tương đối khó với 3 cái tên gồm Napoli (Italia), Leicester (Anh) và Legia Warszawa (Ba Lan).

Từ mùa này, Europa League áp dụng thể thức mới. Theo đó, chỉ duy nhất đội đầu bảng chính thức giành quyền đi tiếp (vào vòng 1/8 thay vì 1/16 như mọi năm bởi số lượng đội dự Europa League đã giảm xuống từ 64 xuống còn 32 đội) còn đội xếp thứ 2 sẽ phải đá vòng playoff (gồm 8 đội xếp thứ 2 vòng bảng Europ League và 8 đội xếp thứ 3 vòng bảng Champions League được bốc thăm chia làm 8 cặp đấu đá playoff 2 lượt trận) để giành vé vào vòng 1/8. Trong khi đội thứ 3 sẽ xuống Europa Conference League (cúp C3) và cũng đá playoff (với đội thứ 2 vòng bảng Europa Conference League) để giành vé dự vòng 1/8 giải đấu này.

Như vậy, nếu muốn tiếp tục được thi đấu ở các cúp châu Âu thì Spartak Moscow tối thiểu phải xếp thứ 3 bảng C và hiển nhiên, Legia là đối thủ họ cần phải vượt qua vì Napoli hay Leicester đều trên tầm đội bóng Nga.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Spartak Moscow không được ổn. Ngoài thất bại ở vòng playoff Champions League thì họ còn khởi đầu khá tệ ở giải VĐQG Nga mùa này: thắng 3, hòa 1 và thua 3 sau 7 trận đã qua.

Trong khi đó, Legia Warszawa cũng là đội rớt xuống từ Champions League như Spartak nhưng là sau vòng loại thứ 3 (kế tiếp mới đến vòng playoff). Để được góp mặt ở vòng bảng chính thức của Europa League, đội bóng Ba Lan đã phải "lao tâm khổ tứ" mới vượt qua được Slavia Praha của Séc với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Legia Warszawa cũng không chơi tốt ở giải VĐQG Ba Lan với thành tích thắng 2, hòa 1 và thua 3 sau 6 trận. Với sự cân bằng như vậy thì việc Spartak Moscow chấp -1/2 trên sân nhà không quá thấp song điểm ăn ở cửa chủ nhà có xu thế tăng lại không phải tín hiệu tốt.

Thêm vào đó, Spartak Moscow thua tỷ lệ ở 5/6 trận sân nhà gần nhất trong khi ở đấu trường châu Âu mùa này, Legia chưa từng thua trên sân khách và toàn thắng theo châu Á (4 trận)
Tỷ lệ Spartak Moscow vs Legia
Tỷ lệ Spartak Moscow vs Legia


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Spartak Moscow vs Legia

Điểm ăn ở cửa Tài 2 1/2 đang có dấu hiệu tăng, cho thấy khả năng trận đấu này nhiều bàn thắng không cao. Thực tế,  Spartak Moscow chơi khá thực dụng: 6/8 trận gần đây về Xỉu và 7/10 trận vừa qua của Legia Warszawa cùng chung kịch bản.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Spartak Moscow vs Legia

  • Spartak Moscow (3-4-3): Aleksandr Maksimenko (GK); Georgiy Dzhikiya, Samuel Gigot, Nikolai Rasskazov; Ayron, Roman Zobnin, Nail Umyarov, Victor Moses; Ezequiel Ponce, Quincy Promes, Alexander Sobolev
  • Legia Warsaw (3-4-3): Artur Boruc (GK); Maik Nawrocki, Mateusz Wieteska, Artur Jedrzejczyk; Victor Garcia, Szymon Lewkot, Kryzsttof Maczynski, Bartlomiej Pawlowski; Petr Schwarz, Robert Pich, Erik Exposito
Dự đoán kết quả Spartak Moscow vs Legia: 1-1

Thống kê Spartak Moscow vs Legia

Spartak Moscow VS Legia Warszawa
Thành tích gần đây của Spartak Moscow
Spartak Moscow VS Legia Warszawa
Thành tích gần đây của Legia Warszawa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X