Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spartak Moscow vs Dinamo Moscow 21h00 ngày 29/5 (Cúp QG Nga 2021/22)

Chủ Nhật 29/05/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Spartak Moscow vs Dinamo Moscow trận đấu chung kết cúp quốc gia Nga 2021/22.
Spartak Moscow vs Dinamo Moscow
Spartak Moscow vs Dinamo Moscow

Nhận định bóng đá hôm nay Spartak Moscow vs Dinamo Moscow (0:0): 0-1


Đây là trận chung kết tranh chức vô địch cúp quốc gia Nga 2021/22, chỉ có điều ngoài việc một đội có danh hiệu thì chẳng thêm ích lợi nào khác bởi ai cũng biết, các CLB của Nga sẽ không được tham dự đấu trường châu Âu ít nhất trong mùa giải 2022/23 do lệnh cấm của UEFA vì cuộc chiến Nga vs Ukraine.

Hành trình vào trận chung kết cúp QG mùa này của Spartak đỡ ‘gian nan’ hơn đáng kể so với Dinamo Moscow bởi không phải tham dự vòng bảng nhờ vào thành tích tại giải VĐQG Nga mùa trước. Cụ thể, Spartak chỉ cần trải qua 3 trận đấu là đã có mặt ở chung kết. Thầy trò HLV Paolo Vanoli còn giải quyết gọn nhẹ cả 3 trận trong 90 phút chính thức, ghi được 10 bàn mà chỉ nhận lại đúng 1 bàn thua.

Trong khi đó, để có mặt tại sân Luzhniki chơi trận chung kết, Dinamo Moscow đã phải trải qua tới 5 trận đấu (gồm 2 trận vòng bảng) và độ thuyết phục có phần không bằng vì ở tứ kết, Dimano Moscow phải cần tới loạt luân lưu 11m mới vượt qua được đối thủ hạng 2, Baltika.

Về mặt phong độ thời gian gần đây thì Spartak cũng có phần nhỉnh hơn người hàng xóm. Theo đó, tính trong phạm vi 7 trận gần nhất thì Spartak thắng được 4 (5 về tỷ lệ) còn Dinamo chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn (thua 4). 10 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên, Spartak cũng thắng nhiều hơn (5 so với 2)

Tuy nhiên khá bất ngờ khi trong bối cảnh như vậy, Dinamo Moscow vẫn được giới chuyên môn phần nào đánh giá cao hơn thông qua việc chấp điểm ăn ở tỷ lệ Hòa-được-thua (0:0). Thậm chí hoàn toàn có khả năng, Dinamo còn chấp đến -1/4 cho đến trước giờ khởi tranh. Với mức tỷ lệ hiện tại thì rõ ràng Dinamo mới là lựa chọn tối ưu.

Spartak Moscow vs Dinamo Moscow
Tỷ lệ Spartak Moscow vs Dinamo Moscow

Thống kê Spartak Moscow vs Dinamo Moscow

Spartak Moscow vs Dinamo Moscow
Đối đầu Spartak Moscow vs Dinamo Moscow
Spartak Moscow vs Dinamo Moscow
Thành tích gần đây của Spartak Moscow
Spartak Moscow vs Dinamo Moscow
Thành tích gần đây của Dinamo Moscow

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X