Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Rotterdam vs RKC Waalwijk 3h00 ngày 24/12 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Thứ Năm 23/12/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sparta Rotterdam vs RKC Waalwijk VĐQG Hà Lan 2021/22 lúc 3h00 ngày 24/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sparta Rotterdam vs RKC Waalwijk 3h00 ngày 24/12

Sparta Rotterdam và RKC Waalwijk hiện cùng thuộc nhóm cuối bảng ở giải VĐQG Hà Lan. Sparta Rotterdam có 12 điểm sau 17 lần ra sân và đứng thứ 17/18 - một trong hai vị trí phải rớt hạng, trong khi RKC Waalwijk xếp thứ 15 với số điểm 15. Đêm nay, Sparta Rotterdam có cơ hội san lấp cách biệt với RKC Waalwijk khi đôi bên chạm trán trong khuôn khổ vòng 18.
Sparta Rotterdam vs RKC Waalwijk
Nhận định bóng đá Sparta Rotterdam vs RKC Waalwijk VĐQG Hà Lan 2021/22

Trận này, Sparta Rotterdam được thi đấu trên sân nhà, nhờ vậy họ sắm vai cửa trên đồng thời chấp Waalwijk theo tỉ lệ châu Á -0,5. Mùa trước, Rotterdam cũng nhận tỉ lệ -0,5 ở cuộc tiếp đón RKC Waalwijk và thắng 2-0. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá cho rằng Rotterdam sẽ không tái hiện ba điểm sau màn đọ sức sắp tới. Lí do là bởi Sparta Rotterdam hiện không đạt phong độ tốt. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Hendrikus Fraser vừa trải qua 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Họ gục ngã trước Twente, Ajax, AZ Alkmaar, hòa Heerenveen, Vitesse tại đấu trường VĐQG, còn lại là thất bại khác trước Vitesse ở Cúp QG Hà Lan. Quãng trận trên, Sparta Rotterdam đều được thị trường châu Á xếp ngang hoặc dưới cơ so với các đối thủ. Tuy vậy, khi nhập cuộc với tâm thế cửa trên, Rotterdam cũng không thể hiện khá hơn. 3 trận gần nhất chấp đối phương từ -0,25 trở lên, Rotterdam đều thua kèo (hòa NEC, Groningen và thua Camburr ở giải VĐQG mùa này). Về phía RKC Waalwijk, họ cho thấy bộ mặt không tệ khi đá sân khách trong thời gian gần đây, qua đó giúp các cổ động viên vững tin vào kịch bản rời sân của Sparta Rotterdam với tối thiểu một điểm. 5 chuyến làm khách mới nhất, tập thể được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Joseph Oosting thắng 1, hòa 3 và chỉ thua 1 (1-2 trước Twente khi bản thân bị đuổi người). Đặc biệt về kèo châu Á, Waalwijk thắng đến 4, hòa 1 trong 5 trận.
Sparta Rotterdam vs RKC Waalwijk
Tỉ lệ kèo Sparta Rotterdam vs RKC Waalwijk

Tỷ lệ tài xỉu Sparta Rotterdam vs RKC Waalwijk

5/6 lần gần nhất Sparta Rotterdam đón tiếp RKC Waalwijk xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. 3/4 trận vừa qua của Sparta Rotterdam cũng có hơn 2 bàn được ghi. Tương tự, 4 lần ra sân mới đây và 8/11 chuyến làm khách gần nhất bên phía RKC Waalwijk có từ 3 pha lập công trở lên.

Dự đoán kết quả Sparta Rotterdam vs RKC Waalwijk: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sparta Rotterdam vs RKC Waalwijk
Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam
Sparta Rotterdam vs RKC Waalwijk
Thành tích gần đây của RKC Waalwijk
Sparta Rotterdam vs RKC Waalwijk
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sparta Rotterdam: Okoye, Masouras, Beugelsdijk, Vriends, Auassar, Pinto, Thy, Abels, Smeets, Mijnans, Emegha.
  • RKC Waalwijk: Vaessen, Meulensteen, Nieuwpoort, Buijs, Gaari, Azhil, Anita, Bakari, Hassani, Stokkers, Odgaard.

BXH VĐQG Hà Lan2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X