Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Rotterdam vs Heerenveen 19h30 ngày 3/4 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 03/04/2022 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sparta Rotterdam vs Heerenveen lúc 19h30 ngày 3/4 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sparta Rotterdam vs Heerenveen 19h30 ngày 3/4

Sparta Rotterdam đang rất khát điểm để có thể vươn lên nhóm an toàn. Đứng áp chót BXH với tổng điểm 21, Sparta Rotterdam đang kém vị trí an toàn của Willem II 2 điểm. Bởi vậy một chiến thắng trước Heerenveen hoàn toàn co thể giúp cho đội chủ nhà hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên với những gì đang thể hiện trong thời gian qua, Sparta Rotterdam bị đặt dấu hỏi lớn cho khả năng chiến thắng.

Sparta Rotterdam vs Heerenveen
Soi kèo Sparta Rotterdam vs Heerenveen VĐQG Hà Lan 2021/22

Nguyên do là bởi sau 25 trận đã chơi mùa này, chỉ có đúng 4 lần Sparta Rotterdam được ca khúc khải hoàn. Bên cạnh đó De Kasteelheren giành về vỏn vẹn 2/14 chiến thắng trong thời gian qua. Mới đây nhất khi làm khách của Nijmegen, thầy trò HLV Henk Fraser đã hòa đối thủ không bàn thắng. Chiến thắng gần nhất mà họ có là đánh bại G.A. Eagles 1-0 nhưng đã cách đây gần tháng.

Đúng là trận tới Sparta Rotterdam được đá tại sân nhà Spartastadion Het Kasteel nhưng giới chuyên môn không cho rằng đó là lợi thế. Nên nhớ rằng 10/12 trận đá sân nhà vừa qua, Sparta Rotterdam chỉ có kết quả từ hòa cho đến thua. Ngược lại Heerenveen lại đang sở hữu 2 trận hòa liên tiếp trên sân khách. Heerenveen đã hòa chủ nhà Willem II và Waalwijk với cùng tỷ số 0-0.

Chưa dừng lại ở đó, Heerenveen đang sở hữu kết quả đối đầu tốt hơn hẳn so với Sparta Rotterdam. 7 trận gần nhất đôi bên chạm trán nhau, chỉ có duy nhất 1 lần Sparta Rotterdam giành về chiến thắng. Ngược lại có 4 trận kết thúc với thắng lợi dành cho Heerenveen. Chưa hết, với trận gần nhất làm khách tại Spartastadion Het Kasteel, De Superfriezen có thắng lợi đậm 4-1. Chính vì vậy Heerenveen có đủ sự tự tin vượt ải handicap khi được đối thủ chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Sparta Rotterdam vs Heerenveen

Sparta Rotterdam vs Heerenveen
Tỷ lệ Sparta Rotterdam vs Heerenveen

Tài/Xỉu trận Sparta Rotterdam vs Heerenveen

Người hâm mộ không mong chờ vào một trận cầu giàu bàn thắng giữa Sparta Rotterdam và Heerenveen. Theo thông số thống kê có được, 3/4 trận mới nhất Sparta Rotterdam góp mặt chỉ xuất hiện nhiều nhất 2 bàn. Khi De Kasteelheren đá sân nhà, 7/10 trận đều không vượt qua mốc 2.5 bàn. Trong khi đó 9/11 trận Heerenveen thi đấu luôn dưới 3 bàn. Nói tóm lại trận tới không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sparta Rotterdam vs Heerenveen: 1-1

Thành tích đối đầu Sparta Rotterdam vs Heerenveen

Sparta Rotterdam vs Heerenveen
Thành tích đối đầu Sparta Rotterdam vs Heerenveen

Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam

Sparta Rotterdam vs Heerenveen
Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam

Thành tích gần đây của Heerenveen

Sparta Rotterdam vs Heerenveen
Thành tích gần đây của Heerenveen

Đội hình dự kiến Sparta Rotterdam vs Heerenveen

  • Sparta Rotterdam: Okoye, Durmisi, Auassar, Vriends, Abels, Verschueren, de Kamps, van Crooij, Namli, Engels, Thy.

  • Heerenveen: Mulder, van Aken, Bakker, van Beek, Kaib, Tahiri, Haye, Sarr, Halilovic, van Ewijk, van Hooijdonk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X