Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Wolves (22h00 ngày 11/2): Khó lường

Thứ Sáu 10/02/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Southampton vs Wolves ở mức cân bằng, cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng.

Southampton vs Wolves: Khó xuất hiện nhiều bàn thắng

Mùa giải năm nay, Southampton thi đấu không tốt. Họ thua tới 14 trong tổng số 21 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 8 thất bại trong 9 trận gần nhất. Những kết quả tệ hại đẩy đội chủ sân St Mary's Stadium xuống cuối bảng xếp hạng. Tính ra họ mới giành có 15 điểm nhờ 4 chiến thắng và 3 trận hòa.

Nhận định Southampton vs Wolves (22h00 ngày 112) Khó lường 1

Southampton đang chơi không tốt

Bây giờ, Southampton là ứng viên hàng đầu cho một trong 3 suất xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới. Họ đang gặp khó khăn ở cả khâu tấn công và phòng thủ. Theo đó, đội bóng này mới ghi được 17 bàn ở Ngoại hạng Anh, nhưng đã phải nhận tới 38 bàn thua. 

Việc Southampton thi đấu thất vọng không khiến nhiều người bất ngờ, bởi đội hình của họ không được đánh giá cao. Ngoài James Ward-Prowse vẫn duy trì phong độ tốt với 5 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh thì những cầu thủ còn lại của đội bóng này đều chơi dưới sức. Những tân binh được đưa về cũng không chứng tỏ khả năng của mình. 

Khoảng cách giữa Southampton và nhóm an toàn hiện đang là 4 điểm. Đó là khoảng cách có thể san lấp trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 16 vòng đấu nữa mới khép lại, nhưng để trụ hạng thành công thầy trò Nathan Jones phải cải thiện phong độ trong thời gian còn lại của mùa giải.

nhan dinh bong da soi keo Southampton vs Wolverhampton ngoai hang anh premier league hom nay
 Southampton vs Wolves vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Southampton sẽ có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Trong khi Southampton vẫn đang chìm trong khủng hoảng thì “Bầy sói” đang có phong độ khá tốt. Ở trận đấu gần nhất họ đã tạo ra cú sốc khi đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Tính ra, 3 vòng gần nhất, Wolves giành 2 chiến thắng.

Đội bóng do HLV Lopetegui đã vươn từ vị trí thứ 18 lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách với nhóm xuống hạng cũng chỉ là 1 điểm. Chắc chắn Wolves vẫn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tiếp tục thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

Nhận định Southampton vs Wolves (22h00 ngày 112) Khó lường 2
 Wolves vừa đánh bại Liverpool 3-0

Làm khách trên sân của đội bét bảng Southampton là cơ hội không thể tốt hơn để Wolves tích lũy thêm 3 điểm, qua đó gia tăng cách biệt với nhóm nguy hiểm. Nhận định Southampton vs Wolves ở mức cân bằng. James Ward-Prowse và các đồng đội được chơi trên sân nhà, nhưng đội khách đang có phong độ tốt hơn.

Đáng chú ý, Diego Costa cùng đồng đội còn nắm giữ thành tích đối đầu vượt trội thắng cả 4 lần gần nhất đụng độ Southampton. Dù phải làm khách nhưng Wolves có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. 

Nhận định Southampton vs Wolves (Wolves không thua)

Tỷ lệ châu Á trận Southampton vs Wolves ở mức cân bằng. Rõ ràng là về mặt phong độ cùng thành tích đối đầu, đội khách được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Southampton cũng đang ở vào thế đường cùng và cũng đang rất khát điểm, bởi vậy để giành chiến thắng tại sân St Mary's Stadium là nhiệm vụ không hề dễ dàng với “Bầy sói”.

Nhận định Southampton vs Wolves (22h00 ngày 112) Khó lường 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Southampton vs Wolves

Southampton thua tỷ lệ châu Á ở 5/6 trận vừa rồi đụng độ Wolves tại Ngoại hạng Anh. Lúc này, Southampton vừa thua tỷ lệ châu Á 8/9 trận vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh.  Trái lại, Wolves thắng TLCA tới 4/6 vòng đấu mới đây. Wolves nhiều khả năng sẽ không thua ở trận đấu này, vấn đề là họ có thể giành chiến thắng hay không mà thôi.

Dự đoán tỷ số: 1-1

Ít bàn thắng (Dưới 2.25)

Theo thống kê, 4/6 trận đối đầu vừa rồi giữa Southampton và Wolves có dưới 2.25 bàn thắng. Những trận đấu giữa hai đội bóng này thường diễn ra giằng co, cả hai đội đều ưu tiên bảo toàn mành lưới trước khi nghĩ đến việc ghi bàn. 2 trận sân nhà mới đây của Southampton tại Ngoại hạng Anh cũng không có nhiều hơn 2 bàn. Khả năng cuộc đọ sức tại St Mary's Stadium kết thúc với tối đa 2 bàn thắng là rất cao.

Thông tin bên lề

  • Southampton thua 8/9 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Southampton ghi dưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Wolves thủng lưới trung bình 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Wolves ghi dưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu tường
  • 3/5 lần đối đầu gần đây giữa Southampton vs Wolves trên mọi đấu trường có dưới 2 bàn
  • Southampton: Armstrong, McCarthy, Larios chấn thương
  • Wolves: Kalajdzic, Traore, Neto, Chiquinho chấn thương

Phong độ gần đây của Southampton

Phong độ gần đây của Wolves

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Southampton vs Wolves (22h00 ngày 112) Khó lường 4
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X