Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Southampton vs West Ham 21h00 ngày 11/8 (Ngoại hạng Anh 2021/11)

Thứ Bảy 11/09/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs West Ham lúc 21h00 ngày 11/9 (Vòng 4 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton vs West Ham
Southampton vs West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay Southampton vs West Ham: 1-3


Mới đầu mùa giải, Southamton đã lâm vào bất ổn: chỉ hòa và thua 3 vòng đầu tiên tại Premier League. Đáng khen nhất có lẽ chỉ là trận hòa 1-1 trước MU nhưng hôm đó, Southampton cũng phần nào may mắn. Cả 3 trận đã qua, Southampton đều bị chọc thủng lưới.

Phía bên kia chiến tuyến, West Ham đang có khởi đầu như mơ. Cụ thể thầy trò HLV David Moyes đã thắng cách biệt 2 trận: 4-2 trước Newcastle và đặc biệt 4-1 trước Leicester. Vòng trước, họ hòa đáng tiếc Palace (2-2). Như vậy dù trận nào cũng phải nhận bàn thua song đổi lại hàng công West Ham đang vào phom khi ghi đến 10 bàn, cao nhất giải đấu. Cần nhớ rằng danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tháng 8/2021" đã thuộc về tiền đạo Michal Antonio của West Ham.

Trên phương diện đối đầu, 7 lần chạm trán Southampton gần nhất, đại diện thành London bất bại, thậm chí thắng đến 6. Trên sân khách, "Búa tạ" cũng đang tạo được sự tin tưởng lớn khi thắng 7 và hòa 3 sau 10 trận ở mọi giải đấu.

Cuối cùng mức chấp -1/4 dành cho West Ham đã chứng minh niềm tin cao độ của giới chuyên môn bởi lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, họ được nằm cửa trên khi làm khách của Southampton. Trước đó, tối thiểu West Ham cũng phải được chấp +1/4 chứ chưa bao giờ nằm ngang cơ (0:0).
Tỷ lệ Southampton vs West Ham
Tỷ lệ Southampton vs West Ham

Tài Xỉu trận Southampton vs West Ham


Với tỷ lệ Tổng bàn thắng chính đang là 2 3/4 thì xem ra khả năng nhiều bàn thắng được đánh giá cao. Như đã đề cập, hàng thủ đôi bên không quá xuất sắc (chưa 1 lần giữ sạch lưới từ đầu Premier League 2021/22) và West Ham còn đang là đội tấn công hay nhất nên càng có cơ sở để tin vào việc trận này sẽ nổ Tài.

Thống kê đáng chú ý Southampton vs West Ham

  • West Ham đã thắng 6/7 trận gần nhất trước Southampton và không thua tại St. Mary's kể từ tháng 8/2017, khi Charlie Austin ghi bàn ở phút 90 mang về chiến thắng cho đội bóng duyên hải miền Nam nước Anh
  • West Ham khởi đầu mùa giải mới với 3 trận bất bại, trong đó thắng 2 trận, hòa 1
  • Trên sân khách, West Ham toàn thắng 4 trận gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á
  • Southampton chưa thắng trận nào từ đầu mùa giải với 2 trận hòa, 1 thất bại
  • Hàng công Southampton ghi 10 bàn ở 2 trận gần đây, trong khi các chân sút West Ham đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ngoại hạng Anh với 10 bàn sau 3 trận đấu (bằng Man City)

Đội hình dự kiến Southampton vs West Ham

  • Southampton: McCarthy; Livramento, Stephens, Salisu, Walker-Peters, Elyounoussi, Ward-Prowse, Romeu, Djenepo, Armstrong, Adams
  • West Ham: Fabianski; Cresswell, Ogbonna, Zouma, Coufal, Rice, Soucek, Benrahma, Fornals, Vlasic, Antonio

Dự đoán kết quả Southampton vs West Ham: 1-3

Thống kê Southampton vs West Ham

Southampton VS West Ham
Đối đầu Southampton VS West Ham
Southampton VS West Ham
Thành tích gần đây của Southampton
Southampton VS West Ham
Thành tích gần đây của West Ham

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X