Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs QPR 21h00 ngày 26/8 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs QPR lúc 21h00 ngày 26/8 (Championship hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Southampton vs QPR

Mùa giải này Southampton đang cố gắng quay trở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, năm ngoái đội chủ nhà đã phải xuống hạng khi sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ có trong đội hình và nó không hiệu quả. Năm nay lứa cầu thủ đó vẫn còn ở lại với câu lạc bộ và họ đã chín chắn cũng như chững chạc hơn về tâm lý. Nếu đủ tự tin và thi đấu một cách tập trung xuyên suốt mùa giải Southampton hoàn toàn có thể thăng hạng khi mùa giải khép lại.

Southampton vs QPR
Nhận định Southampton vs QPR 21h00 ngày 26/8 (Giải hạng nhất Anh 2023)

Đối với QPR, đội khách dường như đã quá quen với việc chơi ở Giải hạng nhất Anh, giới thượng tầng câu lạc bộ này đã không đầu tư quá gắt để giành quyền thăng hạng trong những mùa giải vừa qua. Năm nay mục tiêu mà QPR hướng tới vẫn sẽ là trụ hạng tại Giải hạng nhất Anh, còn việc chen chân vào nhóm có vé play off thăng hạng hay những vị trí cao hơn thực sự khá khó để diễn ra vào thời điểm hiện tại.

Đã khá lâu Southampton và QPR không còn gặp nhau nữa, sức mạnh mà hai bên được giới chuyên môn đánh giá vào lúc này đó là đội chủ nhà mạnh hơn đội khách một cách vượt trội. Không khó để Southampton đánh bại QPR, tuy nhiên để điều này thực sự diễn ra thì chắc chắn nó đòi hỏi đội chủ nhà không mắc sai lầm hay để cho đội khách lấn lướt hơn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Southampton vs QPR

Số bàn thắng xuất hiện khi Southampton thi đấu tại Giải hạng nhất Anh lúc này đang là 4.7 bàn trong khi đó số bàn thắng xuất hiện khi QPR thi đấu ở giải đấu này là 2.7 bàn. Với số pha lập công mà đội chủ nhà Southampton hay đội khách QPR tạo ra như vậy, 90 phút sắp tới Southampton và QPR sẽ cung cấp cho các khán giả cơn mưa bàn thắng được tạo ra.

Dự đoán kết quả Southampton vs QPR: 4-2

Thành tích đối đầu Southampton vs QPR

Nhận định Southampton vs QPR 21h00 ngày 268 (Giải hạng nhất Anh 2023) 1
Thành tích đối đầu Southampton vs QPR

Thành tích gần đây của Southampton

Nhận định Southampton vs QPR 21h00 ngày 268 (Giải hạng nhất Anh 2023) 2
Thành tích gần đây của Southampton

Thành tích gần đây của QPR

Nhận định Southampton vs QPR 21h00 ngày 268 (Giải hạng nhất Anh 2023) 3
Thành tích gần đây của QPR

Đội hình dự kiến Southampton vs QPR

  • Southampton: Gavin Bazunu, Kyle Walker-Peters, Jan Bednarek, Jack Stephens, Ryan Manning, Carlos Alcaraz, Will Smallbone, Stuart Armstrong, Nathan Tella, Adam Armstrong, Samuel Edozie.

  • QPR: Asmir Begović, Osman Kakay, Steve Cook, Morgan Fox, Paul Smyth, Andre Dozzell, Sam Field, Kenneth Paal, Chris Willock, Sinclair Armstrong, Ilias Chair.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X