Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâm điểm Southampton vs MU (20h00 ngày 22/8): Chiến thắng thứ 2 cho "Quỷ đỏ"

Chủ Nhật 22/08/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs MU lúc 20h00 ngày 22/8 (Vòng 2 Premier League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton vs MU
Southampton vs MU

Nhận định bóng đá Southampton vs MU (1:0)


Mùa trước, MU đã vùi dập Southampton tới 9-0 tại Old Trafford. Tuy nhiên khi trở về sân nhà, Southampton chỉ thua "Quỷ đỏ" có 2-3. Thậm chí, Southampton còn vươn lên dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 nhưng rồi đã thua ngược đau đớn trước một MU chơi trên sân khách hay hơn trên sân nhà (đội duy nhất bất bại ở sân khách tại Premier League mùa trước).

Song hẳn có một thông tin mà NHM châu Á quan tâm hơn. Đó là 3 lần tiếp đón Man Utd gần đây, Southampton đều được chấp +1/2 nhưng lần tái đấu vào tối nay thuộc vòng 2 Premier League 2021/22 thì ngay từ đầu, MU đã chấp -3/4. Đến hiện tại thì mức chấp đã tăng lên 1 hòa.

Hẳn nhiều Manucians vẫn còn lâng lâng sau màn ra quân không thể ấn tượng hơn của MU cách đây 1 tuần khi đè bẹp Leeds với tỷ số 5-1. Ngoài Bruno Fernandes vẫn xuất sắc như mọi khi thì Paul Pogba cũng đã có màn trình diễn đỉnh cao. Trận gặp Southampton, chưa biết chừng Solsa sẽ còn trao cơ hội đá chính cho 2 tân binh hàng hiệu. Nhìn chung mức chấp 1 bàn nhìn bề ngoài không cao song nếu đặt vào bối cảnh Southampton chưa từng thua quá 1 bàn trong 5 màn đón tiếp MU vừa qua và thắng châu Á ở 5/7 trận sân nhà gần nhất thì mức như vậy lại rất khả quan.
Tỷ lệ Southampton vs MU
Tỷ lệ Southampton vs MU

Tài/Xỉu trận Southampton vs MU (2 3/4)
 

Các cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên đều có nhiều bàn thắng được ghi: 5/6 trận có ít nhất 3 lần lưới rung. Hàng thủ Southampton không mạnh. Chẳng thế mà 2 trận vừa qua gặp các đối thủ ngang cơ (Bilbao ở giao hữu và Everton tại vòng 1 Premier League 2021/22), Southampton đều thủng lưới 3 bàn mà MU ở một tầm cỡ khác, đặc biệt sau những gì trình diễn trước Leeds. Ở trận giao hữu hè cuối cùng, MU cũng đè bẹp Everton 4-0 khi tung ra sân đội hình mạnh. Khả năng nổ Tài trận này rất cao.


Thống kê đáng chú ý Southampton vs MU


- Man United không thua trong 26 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
- Southampton thua 3 trận gần nhất tại Premier League.
- Southampton nhận ít nhất 2 bàn thua trong 3 trận gần nhất tại Premier League.
- Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 5/6 trận gần nhất của Man United tại Premier League.
- 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Man United có tới 3 chiến thắng và 2 trận hoà.

Đội hình dự kiến Southampton vs MU


Southampton: McCarthy; Walker-Peters, Bednarek, Salisu, Perraud; Armstrong, Ward-Prowse, Romeu, Djenepo; Armstrong, Adams.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Fred, McTominay; Sancho, Fernandes, Pogba; Greenwood.

Dự đoán kết quả Southampton vs MU: 1-3

Thống kê Southampton vs MU

Southampton vs MU
Đối đầu Southampton vs MU
Southampton vs MU
Thành tích gần đây của Southampton
Southampton vs MU
Thành tích gần đây của MU




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X