Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Southampton vs Leeds 21h00 ngày 16/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 16/10/2021 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Leeds lúc 21h00 ngày 16/10 (Vòng 8 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton VS Leeds
Southampton VS Leeds

Nhận định bóng đá đêm nay Southampton vs Leeds: 0-1


Không phải là đội bóng yếu tại Premier League nhưng Southampton đang thể hiện tệ một cách ngạc nhiên khi 7 vòng đã qua mà CLB này vẫn chưa có nổi một thắng lợi nào (hòa 4, thua 3). Hai điểm sáng lớn nhất của Southampton từ đầu mùa 2021/22 là buộc hai đội bóng thành Manchester (ĐKVĐ Man City và MU) phải chia điểm.

Trước quãng nghỉ kéo dài 2 tuần vừa rồi, Southampton đã chơi không tồi trước Chelsea, nhưng tấm thẻ đỏ của đội trưởng Ward-Prowse đã thay đổi tất cả để rồi chung cuộc The Saints thua 1-3. Đó là thất bại thứ 2 liên tiếp của Southampton tại đấu trường số 1 nước Anh sau khi thua Wolves.

Bên phía đối diện, Leeds United thực ra chẳng khá hơn bao nhiêu khi mới có 1 chiến thắng đến vào vòng gần nhất (1-0 trước Watford trên sân nhà). Nhưng nhờ vậy mà các học trò của "nhà hiền triết" Marco Bielsa đã xốc lại đáng kể tinh thần cũng như sự tự tin sau chuỗi 6 trận đầu mùa chỉ hòa (3) và thua (3).

Việc cầu thủ quan trọng Raphinha đã kịp trở lại Anh sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia thực sự là tin mừng với Leeds. Cần nhớ đợt tập trung vừa rồi, tiền vệ tấn công này thi đấu cực kỳ nổi bật  trong màu áo ĐTQG Brazil (2 bàn cùng vài kiến tạo khác ở 3 trận ra sân tại vòng loại World Cup 2022) song rõ ràng Raphinha khó đạt được trạng thái thể lực tốt nhất bởi vừa thi đấu vào sáng thứ 6 (theo giờ Việt Nam).

Với lợi thế sân nhà, Southampton chấp -1/4 nhưng mức này không được đánh giá cao, nhất là khi hoàn toàn có thể xảy ra khả năng tỷ lệ chính sẽ lùi về 0:0. Southampton chưa thắng song vẫn là đội bóng không thể xem thường còn Leeds ít nhiều suy yếu. Tuy nhiên cần nhớ 2 lần đối đầu vào mùa trước, Leeds toàn thắng và còn không thủng lưới lần nào. Hãy tin vào thầy trò HLVBielsa.

Tỷ lệ Southampton vs Leeds
Tỷ lệ Southampton vs Leeds

Thống kê đáng chú ý Southampton vs Leeds

  • 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa Southampton và Leeds cho ra kết quả thắng kèo.
  • 9/10 trận gần nhất của Southampton có tổng bàn thắng chẵn.
  • 4/5 trận gần nhất của Leeds có bàn hiệp 1.
  • Có dưới 2 bàn được ghi ở 4 trận sân nhà gần nhất của Southampton tại Ngoại hạng Anh.
  • Southampton đã không thắng ở 9 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến Southampton vs Leeds

  • Southampton: McCarthy, Livramento, Bednarek, Salisu, Walker-Pieters, Walcott, Elyounoussi, Romeu, Tella, Amstrong, Redmond.
  • Leeds: Meslier, Firpo, Cooper, Llorente, Shackleton, Phillips, James, Klich, Dallas, Raphinha, Rodrigo.
Dự đoán kết quả Southampton vs Leeds: 0-1

Thống kê Southampton vs Leeds

Southampton VS Leeds
Đối đầu Southampton VS Leeds
Southampton VS Leeds
Thành tích gần đây của Southampton
Southampton VS Leeds
Thành tích gần đây của Leeds

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X