Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định South Melbourne vs Oakleigh Cannons 12h00 ngày 2/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
South Melbourne vs Oakleigh Cannons lúc 12h00 ngày 2/7 (Giải vô địch bang Victoria): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá South Melbourne vs Oakleigh Cannons

South Melbourne tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội khi tiếp đón St. Albans Saints trên sân nhà. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, họ đã có nã vào lưới đối phương tới 4 bàn mà không nhận về bất kỳ phản ứng nào. Nhờ thế mà South Melbourne được quyền thay thế những cầu thủ dự bị ở hiệp 2 và giữ được thể lực cho các trụ cột. Thắng lợi trước St. Albans Saints cũng nối dài thành tích ấn tượng trên sân nhà của South Melbourne khi bất bại kể từ đầu giải đến nay. Qua đó tiếp tục cuộc đua với các đối thủ trong nhóm đầu BXH.

South Melbourne vs Oakleigh Cannons
Nhận định South Melbourne vs Oakleigh Cannons 12h00 ngày 2/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Hiện tại ở giải vô địch bang Victoria, South Melbourne đang đứng thứ 2 với 49 điểm. Họ chỉ kém ngôi đầu mà Avondale đang nắm giữ với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng, nhưng hoàn toàn có thể san lấp vì còn 1 trận chưa đấu. Thành tích của đội bóng này cũng tương đồng với đối thủ đang đứng thứ 1, với 2 lần vấp ngã bao gồm 1 trận hòa và 1 thất bại. CLB duy nhất có thể đánh bại South Melbourne lúc này chỉ là Heidelberg United, và South Melbourne cũng là đội có thắng lợi trước Avondale.

Đối thủ sắp tới của South Melbourne là Oakleigh Cannons cũng đang trong cuộc đua cạnh tranh 2 vị trí dẫn đầu. Đó là khu vực không phải thi đấu những lượt vòng loại khi giải đấu bước vào giai đoạn play-off. Hiện tại, Oakleigh Cannons đang đứng ngay dưới đội chủ nhà trận tới với chỉ 4 điểm kém hơn, và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ của các vị khách cũng cho thấy sức mạnh và sự nghiêm túc với mục tiêu, với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 10 chiến thắng.

Oakleigh Cannons mới để thua 2 trận ở mùa giải năm nay, nhưng đó lại đều là trước 2 đối thủ đang xếp trên họ. Trong trận lượt đi diễn ra đúng vào “Cá tháng Tư”, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Oakleigh Cannons vẫn chịu thua tối thiểu trước South Melbourne. Tính rộng ra thì đội chủ nhà trận tới vẫn có sự nhỉnh hơn về thành tích đối đầu, khi nhiều hơn đối phương 3 trận khải hoàn. Cùng với chuỗi thành tích ấn tượng trên sân nhà, có lẽ South Melbourne sẽ là đội hưởng điểm số tối đa sau cùng.

Nhận định tổng bàn thắng trận South Melbourne vs Oakleigh Cannons

South Melbourne không có hàng công quá mạnh khi mới chỉ mang về 38 bàn thắng sau 18 trận, bằng một nửa so với đội dẫn đầu và kém nhất trong Top 6. Sự thành công của họ đến nhờ hệ thống phòng ngự, với việc chỉ để thủng lưới 12 bàn, một thành tích của giải đấu. Oakleigh Cannons sở hữu số bàn thắng khá cao nhưng lại thường “im hơi lặng tiếng” trước các đối thủ mạnh. Kịch bản 1-0 và đội thắng cuộc như ở lượt đi sẽ được lặp lại sau 90 phút ở SVĐ McIvor Reserve.

Dự đoán kết quả South Melbourne vs Oakleigh Cannons: 1-0

Thành tích đối đầu South Melbourne vs Oakleigh Cannons

Nhận định South Melbourne vs Oakleigh Cannons 12h00 ngày 27 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu South Melbourne vs Oakleigh Cannons

Thành tích gần đây của South Melbourne

Nhận định South Melbourne vs Oakleigh Cannons 12h00 ngày 27 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của South Melbourne

Thành tích gần đây của Oakleigh Cannons

Nhận định South Melbourne vs Oakleigh Cannons 12h00 ngày 27 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Oakleigh Cannons

Đội hình dự kiến South Melbourne vs Oakleigh Cannons

  • South Melbourne: Javier López, B. Norton, J. Marshall, L. Elmazi, B. Djiba, M. Jankovic, P. Langlois, J. Wallen, J. Painter-Andrews, A. Sulemani, M. Mikkola.

  • Oakleigh Cannons: L. Hart, B. Lundy, B. Boyce, A. Mlinaric, C. Hampson, J. Guest, C. McGilp, O. Kubilay, A. Salmon, S. Valentini, A. Fiechtner.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X