Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định South Melbourne vs Hume City 12h00 ngày 9/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Chủ Nhật 09/07/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
South Melbourne vs Hume City lúc 12h00 ngày 9/7 (Giải vô địch bang Victoria 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá South Melbourne vs Hume City 12h00 ngày 9/7

South Melbourne vừa trải qua trận thua tai hại trước Oakleigh Cannons ở vòng đấu trước tại giải vô địch bang Victoria. Thực tế thì đội bóng đến từ Yarraville mới là CLB chơi tốt hơn với việc kiểm soát trận đấu ngay từ đầu và tạo nên những pha bóng nguy hiểm. Thế nhưng Oakleigh Cannons mới là đội đã tận dụng được tốt hơn các cơ hội để chuyển hóa thành những bàn thắng. Họ xé lưới South Melbourne 2 lần và đó cũng là 2 cú sút trúng đích sau chỉ 4 lần dứt điểm ở 90 phút. Hiệu quả quá tốt của Oakleigh Cannons khiến cho South Melbourne ngậm ngùi chấp nhận thất bại 0-2.

South Melbourne vs Hume City
Nhận định South Melbourne vs Hume City 12h00 ngày 9/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Tại sao lại nói trận thua trước Oakleigh Cannons là tai hại với South Melbourne? Thứ nhất, đội bóng này đã chấm dứt chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp kể từ giữa tháng 4. Ngoài ra, họ để cho chính Oakleigh Cannons rút ngắn cách biệt trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm hiện tại. Điều quan trọng nhất chính là South Melbourne đã đánh mất ngôi đầu vào tay Avondale, trước khi vòng đấu thứ 21 diễn ra. Do bị hoãn vòng 20 nên South Melbourne lúc này đang kém Avondale tới 4 điểm và còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Điều đó cho thấy South Melbourne buộc phải sớm xốc lại tinh thần và có được thắng lợi ngay lập tức. Họ sẽ so tài với Hume City và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho đội chủ sân McIvor Reserve có được 3 điểm trọn vẹn. Các vị khách trận tới đang nằm ngoài với cuộc đua vào Top 6 với chỉ đúng 20 điểm sau 20 trận đã đấu, kém vị trí thứ 6 với 10 đơn vị điểm số. Hume City chỉ mong trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay, và họ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách đang là 7 điểm. 

Hume City trái ngược với South Melbourne, vì họ vừa mới chấm dứt chuỗi 6 thất bại liên tiếp từ cuối tháng 5. Nhưng bại tướng của đội bóng này là Moreland City, hiện đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Thực tế thì Moreland City là đối thủ mà bất kỳ đội bóng này cũng buộc phải thắng vì sự yếu ớt của họ. Hume City khó lòng tiếp tục điều bất ngờ trước South Melbourne, khi lần gần nhất làm khách trước đối phương, họ đã nhận thất bại 5 bàn không gỡ.

Nhận định tổng bàn thắng trận South Melbourne vs Hume City

Nhìn chung thì South Melbourne vẫn thường có số thắng lợi vượt trội ở mùa giải năm nay. Và phần lớn là họ thắng mà không thể giữ sạch lưới, nhưng hàng công của đội bóng này đã kịp thời khỏa lấp hạn chế ở hệ thống phòng ngự. Ở lần so tài này với Hume City, khả năng tổng số lần lưới rung sẽ xuất hiện từ 3 bàn trở lên, nhưng cách mà 3/4 lần chạm trán gần nhất đôi bên đã tạo ra.

Dự đoán kết quả South Melbourne vs Hume City: 3-1

Thành tích đối đầu South Melbourne vs Hume City

Nhận định South Melbourne vs Hume City 12h00 ngày 97 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu South Melbourne vs Hume City

Thành tích gần đây của South Melbourne

Nhận định South Melbourne vs Hume City 12h00 ngày 97 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của South Melbourne

Thành tích gần đây của Hume City

Nhận định South Melbourne vs Hume City 12h00 ngày 97 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Hume City

Đội hình dự kiến South Melbourne vs Hume City

  • South Melbourne: Javier López, B. Norton, J. Marshall, L. Elmazi, M. Schroen, M. Jankovic, P. Langlois, J. Painter-Andrews, A. Webb, M. Mikkola, A. Riak.

  • Hume City: J. Riley, T. Maricic, L. Weier, B. Elibol, M. Ochieng, B. Bowler, M. Lazarides, U. Bozdugan, J. Bingham, J. Gulevski, J. Rezai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X