Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định South Hobart vs Riverside Olympic 11h00 ngày 8/7 (VĐ bang Tasmania 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
South Hobart vs Riverside Olympic lúc 11h00 ngày 8/7 (Giải vô địch bang Tasmania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá South Hobart vs Riverside Olympic

Một trong những bất ngờ lớn nhất tại giải vô địch bang Tasmania đã diễn ra ở vòng đấu trước, khi South Hobart hành quân đến sân của Devonport City. Mặc cho việc phải đụng độ đội đầu bảng bất khả chiến bại, và còn thi đấu trên sân khách, nhưng South Hobart vẫn tự tin triển khai thế trận tấn công. Họ có được bàn mở tỉ số ở cuối hiệp 1, và dù để cho Devonport City gỡ hòa ngay sau giờ nghỉ, South Hobart vẫn không thay đổi lối chơi. Thành quả là 2 bàn thắng sau đó đã giúp đội bóng đến từ Darcy Street giành chiến thắng chung cuộc 3-1 đầy thuyết phục.

South Hobart vs Riverside Olympic
Nhận định South Hobart vs Riverside Olympic 11h00 ngày 8/7 (VĐ bang Tasmania 2023)

South Hobart trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại Devonport City ở mùa giải năm nay, qua đó ngắt chuỗi 11 trận tung hoành liên tiếp của đối thủ. 3 điểm có được cũng giúp cho South Hobart vươn lên vị trí thứ 3 với 23 điểm, nhưng vẫn còn kém đội đầu bảng Devonport City tới 8 điểm. Với việc giải vô địch bang Tasmania chỉ lấy đúng 1 suất của đội dẫn đầu để vào vòng so tài các bang, nên South Hobart sẽ phải nỗ lực rất nhiều để hy vọng lật đổ được Devonport City trong thời gian tới. Và cơ hội giành thêm 3 điểm sẽ đến khi họ đụng độ Riverside Olympic.

Về phía đội khách, Riverside Olympic cũng không mấy khó khăn để vượt qua Launceston United ở vòng đấu trước đó. Mặc dù để cho đối phương mở tỉ số trước ngay khi bóng mới lăn được 5 phút, nhưng Riverside nhanh chóng thiết lập lại trật tự với 2 bàn thắng trong hiệp 1. Sang đến 45 phút còn lại, cú đúp của Sykes đã ấn định thắng lợi 4-1 cho đội bóng này trước Launceston United. Thực tế thì đây là nhiệm vụ bắt buộc đối với Riverside Olympic, bởi đối thủ của họ là “kho điểm” khi nhận thất bại tất cả các trận trước.

Nhưng có lẽ ở giải vô địch bang Tasmania thì Riverside Olympic chỉ biết “bắt nạt” Launceston United, vì đó là thắng lợi thứ 2 của CLB ở mùa giải năm nay, cũng trước chính đối thủ tương tự. Do đó mà Riverside Olympic chỉ sở hữu 6 điểm và đứng áp chót trên bảng xếp hạng, một thành tích chẳng mấy tự hào. Không ngạc nhiên nếu Riverside Olympic tiếp tục thất bại trước South Hobart ở lần so tài tại vòng 13 này. Vì đội chủ nhà trận tới đã có 13 chiến thắng và 3 trận hòa ở thành tích đối đầu.

Nhận định tổng bàn thắng trận South Hobart vs Riverside Olympic

Những lần chạm mặt Riverside Olympic đều chứng kiến South Hobart tạo ra các thắng lợi với tỉ số đậm. Ngay trong trận lượt đi, họ đã khiến Riverside Olympic phải chịu thất bại của một set tennis với tỉ số 6-0. Tính trung bình sau 16 trận đã đấu thì mỗi lần đôi bên gặp nhau đã xuất hiện hơn 3 bàn/trận. Vì vậy, khả năng cao người hâm mộ sẽ được chứng kiến thêm một cơn mưa bàn thắng nữa.

Dự đoán kết quả South Hobart vs Riverside Olympic: 7-0

Thành tích đối đầu South Hobart vs Riverside Olympic

Nhận định South Hobart vs Riverside Olympic 11h00 ngày 87 (VĐ bang Tasmania 2023) 1
Thành tích đối đầu South Hobart vs Riverside Olympic

Thành tích gần đây của South Hobart

Nhận định South Hobart vs Riverside Olympic 11h00 ngày 87 (VĐ bang Tasmania 2023) 2
Thành tích gần đây của South Hobart

Thành tích gần đây của Riverside Olympic

Nhận định South Hobart vs Riverside Olympic 11h00 ngày 87 (VĐ bang Tasmania 2023) 3
Thành tích gần đây của Riverside Olympic

Đội hình dự kiến South Hobart vs Riverside Olympic

  • South Hobart: K. Brown, J. Bowman, G. de Souza, T. Evans, L. Feral, S. Berezansky,  D. Foley, B. Lakoseljac, E. Larby, A. Gorrie, D. Hall.

  • Riverside Olympic: A. Johnson, C. Young, D. Nash, D. Shaw, D. Sykes, E. Harrop, T. Silva, A. Reid, F. Young, S. Williams, L. Evans.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X