Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định South Hobart vs Launceston United 11h00 ngày 17/6 (VĐ bang Tasmania 2023)

Thứ Bảy 17/06/2023 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
South Hobart vs Launceston United lúc 11h00 ngày 17/6 (Vô địch bang Tasmania tại Australia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá South Hobart vs Launceston United

South Hobart vừa trải qua trận thua đáng tiếc trước Devonport City ở FT Australia Cup Preliminary. Họ đã cầm chân đối phương đến những phút cuối cùng, nhưng lại để thua ở giây bù giờ oan nghiệt. Qua đó, hành trình tìm cách đến Cúp Quốc gia Úc của South Hobart đã phải khép lại. Nhưng đó chưa phải là tất cả những hậu quả. Bởi trước cuộc so tài với Devonport City thì South Hobart cũng có 90 phút cảm xúc trước Clarence Zebras. Kết quả cũng vẫn là thất bại với cách biệt tối thiểu, nhưng tỷ số cuối cùng mang đến 9 bàn thắng. Đó cũng là 2 thất bại liên tiếp mà khá lâu họ mới phải nhận.

South Hobart vs Launceston United
Nhận định South Hobart vs Launceston United 11h00 ngày 17/6 (VĐ bang Tasmania 2023)

Thực tế South Hobart là đội bóng có tính “chính quy” nhất giải vô địch bang Tasmania. Thế nhưng từ khi thành lập đến nay, họ chưa từng có cơ hội lên chơi ở A-League cho “bằng bạn bằng bè”. Mùa giải năm nay có lẽ cũng sẽ kết thúc trong tiếc nuối với South Hobart. Sau 9 vòng đấu, đội bóng này mới chỉ mang về được 14 điểm sau 4 thắng lợi, 2 trận hòa cùng 3 thất bại. Khoảng cách 11 điểm so với ngôi đầu mà Devonport đang nắm giữ dường như đã là quá lớn với South Hobart. Dẫu sao, đội chủ sân Darcy Street Ground vẫn sẽ cố gắng chiến thắng thêm những trận đấu nhằm vớt vát chút hy vọng nhỏ nhoi.

Cơ hội giành thắng lợi để chấm dứt 2 trận toàn thua của South Hobart đến ở vòng đấu này, khi họ tiếp đón Launceston United trên sân nhà. Việc đánh bại đội khách gần như là điều bắt buộc, bởi đây là đối thủ yếu nhất giải đấu. Khác với đội bóng cùng thành phố Launceston City đang đua vô địch thì Launceston United có lẽ chỉ “đá cho vui”. Họ được đôn lên từ hạng dưới một cách khá ngẫu nhiên, và Tasmania NPL có lẽ là đấu trường hơi quá sức. Cần biết Launceston United đã 2 lần giải tán và tái hợp chỉ trong vòng 10 năm nay. Do đó sự ổn định là điều mà CLB này khó lòng có thể mang đến.

Launceston United thực sự là "tấm bia đỡ đạn" cho các đội bóng. Sau 9 trận đã đấu, CLB này chưa giành được điểm số nào. Họ ghi được 6 bàn thắng và để thủng lưới tới 35 lần. Thành tích này chưa phải là tệ nhất nếu so với Riverside, nhưng đội xếp ngay trên so với Launceston United còn đã biết thắng 1 trận. Có lẽ chuỗi trận thua của Launceston United sẽ còn tiếp tục nối dài, khi tái ngộ với South Hobart. Cả 3 lần chạm trán thì đội chủ nhà trận tới đều giành chiến thắng, dù chưa lần nào diễn ra tại sân Darcy Street Ground. 

Nhận định tổng bàn thắng trận South Hobart vs Launceston United

Trận lượt đi diễn ra với sự cố gắng rất lớn của Launceston United khi tạo nên cuộc rượt đuổi tỉ số lên đến 5 bàn thắng, và South Hobart chỉ mang về thắng lợi tối thiểu. Khả năng trận đấu tới cũng sẽ diễn ra với nhiều lần lưới rung, nhưng đội khách sẽ khó lòng tái hiện được điều tương tự trước đó. Nên nhớ South Hobart có thành tích ghi bàn tốt khi trở về sân nhà. 3/4 số pha lập công của các cầu thủ đội chủ sân Darcy Street Ground diễn ra tại tổ ấm của họ.

Dự đoán kết quả South Hobart vs Launceston United: 1-5

Thành tích đối đầu South Hobart vs Launceston United

Nhận định South Hobart vs Launceston United 11h00 ngày 176 (VĐ bang Tasmania 2023) 1
Thành tích đối đầu South Hobart vs Launceston United

Thành tích gần đây của South Hobart

Nhận định South Hobart vs Launceston United 11h00 ngày 176 (VĐ bang Tasmania 2023) 2
Thành tích gần đây của South Hobart

Thành tích gần đây của Launceston United

Nhận định South Hobart vs Launceston United 11h00 ngày 176 (VĐ bang Tasmania 2023) 3
Thành tích gần đây của Launceston United

Đội hình dự kiến South Hobart vs Launceston United

  • South Hobart: K. Brown, J. Bowman, G. de Souza, T. Evans, L. Feral, S. Berezansky,  D. Foley, B. Lakoseljac, E. Larby, A. Gorrie, D. Hall.

  • Launceston United: O. Scharapow, A. Gunsar, A. Arguelles, A. Smith, C. Summers, C. Byard, C. Pickering, C. Reading, J. Grossman, M. Lockhart, O. Jacobs.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X