Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sogndal vs Kongsvinger 23h00 ngày 9/5 (Hạng 2 Na Uy 2022)

Thứ Hai 09/05/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sogndal vs Kongsvinger lúc 23h00 ngày 9/5 (Hạng 2 Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sogndal vs Kongsvinger 23h00 ngày 9/5

Các cầu thủ Kongsvinger đang không có được sự khởi đầu hoàn hảo ở mùa bóng mới. Với 4 vòng đấu trước đó góp mặt, Kongsvinger chỉ thắng duy nhất 1 trận khi đối đầu Skeid. Ngược lại họ hòa thêm đúng 1 trận và phải đón nhận 2 thất bại. Với 4 điểm ít ỏi trong tay, hiện tại Kongsvinger phải đứng thứ 10 trên BXH. Ngược lại Sogndal đứng trên đối thủ 5 bậc với 4 điểm nhiều hơn.

Sogndal vs Kongsvinger
Soi kèo Sogndal vs Kongsvinger Hạng 2 Na Uy 2022

Nếu tính xa hơn, Kongsvinger đang đem đến quá nhiều sự thất vọng. Có đến 6/7 trận gần nhất đoàn quân của HLV Eirik Mæland thi đấu chỉ biết đến hòa và thua. Với trận mới nhất, họ chỉ có thể hòa Asane 1-1 dù có lợi thế sân nhà. Ngoài ra sân khách luôn là điểm đến nguy hiểm dành cho đội bóng này. 3 trận liên tiếp đá xa nhà, Kongsvinger đều nếm mùi thất bại.

Phía bên kia chiến tuyến, Sogndal đang chơi hiệu quả hơn hẳn so với đối thủ. 4 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Sogndal duy trì được thành tích bất bại với 2 thắng, 2 hòa. Lần cuối cùng họ phải nếm mùi thất bại là bị Brann đánh bại 3-0 nhưng đến từ 2 tháng trước. Bên cạnh đó Sogndal còn sở hữu được 2 chiến thắng liên tiếp tại sân nhà Fosshaugane Campus. 

Hơn nữa thầy trò HLV Tore André Flo đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Thống kê cho thấy 4/5 lần gần nhất chạm trán Kongsvinger, Sogndal đều không thua. Trong đó đã có 3 trận Sogndal được ca khúc khải hoàn. Chưa dừng lại ở đó, Sogndal còn thắng tới 8/9 trận khi tiếp đón Kongsvinger tại sân nhà. Vậy nên có cơ sở tin vào thắng lợi của chủ nhà trận tới.

Tỷ lệ Sogndal vs Kongsvinger

Sogndal vs Kongsvinger
Tỷ lệ Sogndal vs Kongsvinger

Tài/Xỉu trận Sogndal vs Kongsvinger

Không có nhiều tình huống ăn bàn diễn ra trong những trận đấu gần đây của Kongsvinger. 4/5 trận mới nhất Kongsvinger thi đấu luôn có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Trong khi đó 5/7 trận Sogndal ra sân cũng sở hữu tổng lưới rung cao nhất chỉ là 2 lần. Tựu trung lại trận cầu này sẽ không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sogndal vs Kongsvinger: 1-0

Thành tích đối đầu Sogndal vs Kongsvinger

Sogndal vs Kongsvinger
Thành tích đối đầu Sogndal vs Kongsvinger

Thành tích gần đây của Sogndal

Sogndal vs Kongsvinger
Thành tích gần đây của Sogndal 

Thành tích gần đây của Kongsvinger

Sogndal vs Kongsvinger
Thành tích gần đây của Kongsvinger 

Đội hình dự kiến Sogndal vs Kongsvinger

  • Sogndal: Fij, Flo, Roseth, van der Spa, Gunnarsson, Mathisen, Ingimundarson, Örjasaeter, Hoven, Nessö, Hoven.

  • Kongsvinger: Strömberg, Egell-Johnsen, Holme, Steiring, Murray, Grundt, Gjerström, Marthinussen, Andersen, Pedersen, Bringaker.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X