Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Sheriff 2h00 ngày 14/10 (Europa League 2022/23)

Thứ Năm 13/10/2022 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có thể chỉ tung ra sân đội hình dự bị, nhưng Real Sociedad vẫn rất vượt trội so với FC Sheriff. Đoàn quân của HLV Imanol Alguacil sẽ tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa để củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng của họ.
Sociedad vs Sheriff
Sociedad vs Sheriff

Nhận định bóng đá đêm nay Sociedad vs Sheriff (0:1 3/4): 2-0

Sau giai đoạn đầu mùa 2022/23 có phần phập phù, Sociedad đang thi đấu cực kỳ thăng hoa với mạch 5 chiến thắng liên tiếp. Tại La Liga, thầy trò HLV Alguaci mới hạ gục Villarreal vào cuối tuần vừa rồi để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu. Trong khi tại Europa League, Sociedad toàn thắng cả 3 trận để độc chiếm vị trí số 1 bảng E với 9 điểm tuyệt đối.

Bên kia sân, Sheriff Tiraspol dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể gây được chút bất ngờ nào trước hai đối thủ mạnh hơn hẳn: Sociedad và MU (đều thua với tỷ số 2-0). Dẫu sao với nhà ĐKVĐ Moldova thì con số 3 điểm cùng vị trí thứ 3 cũng là quá "ổn áp". Nếu giữ được thứ hạng này, Sheriff vẫn sẽ được tiếp tục thi đấu tại các cúp châu Âu, chỉ là bị "hạ cấp" xuống Europa Conference League mà thôi.

Trong khi đó, Sociedad chắc chắn muốn chiếm ngôi đầu bảng để được vào thẳng vòng 1/8, tránh phải nguy cơ thi đấu thêm 2 trận mà cũng chưa chắc đã có thể vượt qua trong trường hợp chỉ đứng thứ 2 bảng đấu. Trước khi nghĩ tới màn tái ngộ MU ở lượt cuối cùng vòng bảng, đội bóng xứ Basque cần phải bảo vệ lợi thế trong tay và với những gì đã thể hiện thì Sociedad thừa sức nối dài mạch toàn thắng.

Với lợi thế sân nhà và phong độ cực cao, Sociedad được giới chuyên môn xếp kèo lên tới -1 3/4 trái ở lần tái ngộ Sheriff vào đêm nay. Thống kê chỉ ra ở. 10 trận gần nhất có handicap, Sociedad thắng được 6 trong khi với cùng số trận thì đối thủ đến từ Moldova lại thua 6 về tỷ lệ. Ngoài ra, 2 trận xa nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 1 3/4 tương tự, Sheriff đều thua kèo. Chọn Sociedad.

Sociedad vs Sheriff
Tỷ lệ Sociedad vs Sheriff

Phân tích tài xỉu Sociedad vs Sheriff (2 3/4)

Trận lượt đi giữa 2 đội chỉ có 2 bàn được ghi. 2 trận mới nhất của Sociedad không vượt quá 2 lần lưới rung. 14 trận gần nhất của Sheriff Tiraspol cũng không trên mốc 3 bàn được ghi. Việc Sociedad chấp -1 3/4 mà tỷ lệ bàn thắng cả trận chỉ là 2 3/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Xỉu rõ ràng không tương xứng. Chọn Xỉu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sociedad vs Sheriff

  • Sociedad: Remiro; Rico, Elustondo, Le Normand, Sola; Illarramendi, Guevara; Kubo, Silva, Cho; Fernandez.
  • Sheriff: Koval; Kpozo, Kiki, Radeljic, Zouhouri; Akanbi, Badolo, Diop, Pernambuco; Vizeu, Ouattara.

Dự đoán kết quả Sociedad vs Sheriff: 2-0

Thống kê Sociedad vs Sheriff

Sociedad vs Sheriff
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Sheriff
Thành tích gần đây của Sheriff

 

Lịch thi đấu vòng bảng C2/Europa League 2022/23 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X