Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Sociedad vs Monaco 23h45 ngày 30/9 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 30/09/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Monaco lúc 23h45 ngày 30/9 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sociedad vs Monaco
Sociedad vs Monaco

Nhận định bóng đá đêm nay Sociedad vs Monaco: 3-2


Trận mở màn vòng bảng Cúp C2 mùa này, Sociedad có được 1 điểm trên sân của PSV Eindhoven. Đây là kết quả không tệ bởi đội bóng Hà Lan chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí đầu bảng B kèm theo tấm vé trực tiếp vào vòng/18. Lượt thứ 2, thầy trò HLV Imanol Alguacil được trở về sân nhà và đón tiếp Monaco, cũng là một đối thủ đáng gờm trong bảng đấu song dĩ nhiên nhiệm vụ của Sociedad là giành thắng lợi để chiếm lợi thế trong cuộc chạy đua.

Hiện tại, đội bóng xứ Basque đang giữ vững được phong độ tốt với mạch 7 trận bất bại liên tiếp (thắng 5). Riêng trên sân nhà, họ cũng tạo được niềm tin lớn cho NHM với con số 3 thắng và 1 hòa sau 4 màn tiếp khách vừa rồi.

Tuy nhiên Monaco hiển nhiên không phải đối thủ dễ chịu. Ngoài tư cách đội xếp thứ 3 chung cuộc ở Ligue 1 mùa trước (phải xuống Europa League thi đấu do thất bại ở vòng playoff Champions League) thì thời gian qua, đội bóng xứ Công quốc cũng thi đấu rất ổn. 

Cụ thể 4 trận gần nhất, Monaco bất bại (thắng 3) và xa hơn, họ chỉ thua 1/7 trận vừa qua (thắng 5). Trước đó, họ toàn thắng 2 trận sân khách tại vòng loại Champions League. Mặc dù vậy, Monaco hẳn rất e ngại khi phải hành quân đến đất Tây Ban Nha bởi trong quá khứ, đội bóng Pháp thua tới 8 và chỉ thắng 2/11 trận thi đấu ở xứ bò tót.

Thêm vào đó, Sociedad còn nằm cửa trên khá rõ ràng với mức chấp -1/4 cùng điểm ăn thấp theo xu thế mức chấp chính có thể tăng lên -1/2 cho đến thời điểm khởi tranh. Chính vì vậy, có quyền tin tưởng vào 1 kết quả tích cực cho đại diện Tây Ban Nha.
Tỷ lệ Sociedad vs Monaco
Tỷ lệ Sociedad vs Monaco


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Sociedad vs Monaco

  • Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở đầu trường châu Âu.
  • Hè vừa qua, 2 đội đã gặp nhau trong 1 trận giao hữu, Sociedad đã thắng 2-1.
  • Sociedad từng 4 lần đụng độ 1 đại diện của Pháp ở đấu trường châu Âu với kết quả thắng 2 và hoà 2, trên sân nhà đã có 1 chiến thắng và thua 1 sau 2 trận.
  • Monaco đã 22 lần chạm trán các đại diện của Tây Ban Nha ỏ sân chơi châu lục với kết quả thắng 8, hoà 4 và thua 10. Riêng trên sân khách đã thua tới 8 và chỉ thắng 2 sau 11 trận.
  • Real Sociedad đã hòa 5/6 trận gần nhất ở Europa League
  • Có dưới 2,5 bàn mỗi trận ở 8/9 trận gần nhất của Monaco tại Europa League
  • Monaco ghi gần 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận
  • Real Sociedad ghi hơn 1,5 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Sociedad vs Monaco

  • Sociedad: Có tới 9 cái tên sẽ bỏ lỡ trận đấu này vì chấn thương, đó là Nacho Monreal, Carlos Fernández, Jon Guridi, Alexander Isak, Diego Rico, David Silva, Jon Pacheco, Asier Illarramendi và Ander Barrenetxea. Alexander Sorloth cũng chưa chắc thi đấu
  • Monaco: Guillermo Maripan, Youssouf Fofana và Aleksandr Golovin bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Monaco

  • Real Sociedad (4-3-3): Alex Remiro; Aihen Munoz, Robin Le Normand, Aritz Elustondo, Joseba Zaldua; Ander Guevara, Martin Zubimendi, Mikel Merino; Mikel Oyarzabal, Adnan Januzaj, Julen Lobete
  • Monaco (4-2-3-1): Alexander Nubel; Ismail Jakobs, Strahinja Pavlovic, Guillermo Maripan, Ruben Aguilar; Aurelien Tchouameni, Eliot Matazo; Sofiane Diop, Gelson Martins, Kevin Volland; Wissam Ben Yedder
Dự đoán kết quả Sociedad vs Monaco: 3-2


Thống kê Sociedad vs Monaco

Sociedad vs Monaco
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X