Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Sociedad vs Granada 0h30 ngày 14/2 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 13/02/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Granada lúc 0h30 ngày 14/2 (Vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sociedad vs Granada
Sociedad vs Granada

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sociedad vs Granada (0:1 1/4): 1-0


Hồi đầu mùa giải 2021/22, Sociedad từng có quãng thời gian khá dài nằm trong Top 4 La Liga nhưng rồi Sociedad dần rơi tự do. Thậm chí hiện tại, CLB xứ Basque còn văng khỏi Top 6. Dẫu vậy thực tế Sociedad mới chơi 22 trận và chỉ kém Villarreal (thứ 6) có 1 điểm ít ỏi mà "tầu ngầm vàng" đã thi đấu đủ 24 trận.

Nói cách khác, mọi chuyện vẫn đang trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Alguacil. Vòng này ngoài việc được chơi tại sào huyệt Anoeta mà Sociedad chỉ phải đón tiếp Granada đội bóng đang xếp tận thứ 16, tức là gần với khu vực xuống hạng.

Tuy vậy, việc Sociedad chấp -1 1/4 lại không được đánh giá cao. Cần nhớ lần mới nhất chạm trán Granada trên sân nhà, Sociedad còn chấp tới - 2 mà thực tế khi đó vị thế của CLB xứ Basque cũng không hơn gì hiện tại nên mức handicap lần này rõ ràng là bước thụt lùi đáng ngại.

Nhưng không phải vô cơ mà giới chuyên môn tỏ ra nghi ngờ Sociedad. Thời gian gần đây đội bóng này thi đấu bất ổn: không thắng 3 trận liên tiếp (toàn thua về tỷ lệ). Trong khi đó, Granada dù chỉ hòa (2) và thua (3) về chuyên môn ở 5 vòng mới nhất tại La Liga song trên phương diện châu Á, đội bóng của HLV Roberto Moreno thắng 2 trong số này.

Vòng trước, Granada đã chơi ấn tượng trên sân Santiago Bernabeu và chỉ gục ngã trước Real Madrid hùng mạnh sau một khoảnh khắc xuất thần từ Asensio. Tổng thể về khía cạnh kèo, Granada tỏ ra đáng tin hơn Sociedad với tỷ lệ thắng châu Á là 47,83% (con số bên phía Sociedad chỉ là 27,27%). Thêm nữa, cần lưu ý rằng 6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên thì chỉ 1 trận duy nhất, cửa trên chinh phục được handicap. Vì vậy, Sociedad có thể không đến mức sảy chân trên sân nhà nhưng sẽ khó vượt tỷ lệ vào đêm nay.

Tỷ lệ Sociedad vs Granada
Tỷ lệ Sociedad vs Granada

Đội hình dự kiến Sociedad vs Granada

  • Real Sociedad: Remiro, Zaldua, Elustondo, Le Normand, Munoz, Zubimendi, Merino, Rafinha, D. Silva, Oyarzabal, Isak.
  • Granada: Maximiano, Diaz, Sanchez, Torrente, Neva, Collado, Milla, Gonalons, Puertas, Molina, Suarez.
Dự đoán kết quả Sociedad vs Granada: 1-0

Thống kê Sociedad vs Granada

Sociedad VS Granada
Đối đầu Sociedad VS Granada
Sociedad VS Granada
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad VS Granada
Thành tích gần đây của Granada

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X