Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Espanyol 2h00 ngày 5/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 04/04/2022 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Espanyol lúc 2h00 ngày 5/4 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sociedad vs Espanyol
Sociedad vs Espanyol

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sociedad vs Espanyol (0:3/4): 2-0


Sociedad đã bị loại khỏi Europa League nên giờ đây, đội bóng xứ Basque có thể tập trung tối đa cho mặt trận La Liga. Hiện tại, Bilbao đang đứng thứ 6 trên BXH - vị trí cuối cùng chắc chắn được dự đấu trường châu Âu mùa sau (còn thi đấu ở giải nào thì tùy thuộc vào việc đội nào vô địch Cúp Nhà vua. Hiện tại, Betis và Valencia đã lọt vào chung kết) và hơn Villarreal (thứ 7) khoảng cách 3 điểm nhưng đối thủ đã chơi vòng 30.

Như vậy nếu thắng trận cầu muộn vào đêm nay, Sociedad sẽ tăng khoảng cách lên 6 điểm khá a toàn. Phong độ của thầy trò HLV Alguacil thời gian qua tương đối tốt: thắng 4/7 trận đấu gần nhất. Trong đó, riêng sân nhà, Sociedad đã ca khúc khải hoàn 3 vòng gần nhất ở La Liga và còn không thủng lưới lần nào.

Trong khi đó, Espanyol đã thực sự thoát khỏi được cuộc khủng hoảng trong 2 tháng đầu năm nay (bất thắng 9 trận trên mọi đấu trường) khi bất bại 3 lần ra sân vừa qua (thắng 2). Nhờ vậy, đội bóng xứ Cataluyna đã lại gia tăng cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ lên 10 điểm.

Nhìn chung, việc Espanyol trụ hạng thành công có lẽ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Kể cả còn nhiều động lực thì giới chuyên môn cũng không dám đặt niềm tin vào Espanyol mỗi khi CLB này làm khách, chưa kể lại trước Sociedad mạnh hơn hẳn. Cần nhớ 10 chuyến hành quân xa nhà gần nhất tại La Liga, Espanyol chỉ thắng đúng 1 trận (thua 7).

Cộng thêm chi tiết đó thì cán cân ngày càng nghiêng về phía Sociedad. Chẳng thế mà điểm ăn bên cửa chủ nhà ở mức tỷ lệ chính hiện tại (0:3/4) đã giảm mạnh. Biến động này đặt vào bối cảnh Sociedad gặp không ít khó khăn về mặt lực lượng (mất ít nhất 6 trụ cột vì các lý do khác nhau) thì quả thực, không thể không tin vào Sociedad.

Sociedad vs Espanyol
Sociedad vs Espanyol


Phân tích tài xỉu Sociedad vs Espanyol (2 1/2)


10/14 trận gần đây của Sociedad kết thúc với ít bàn thắng giống như 4/5 trận vừa qua của Espanyol. Điểm ăn ở cửa Xỉu tại tỷ lệ bàn thắng 2 1/2 còn giảm xuống thì khả năng trận này nghèo nàn bàn thắng càng cao.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sociedad vs Espanyol

  • Sociedad: Remiro; Zaldua, Elustondo, Le Normand, Rico; D Silva, Zubimendi, Merino; Portu, Isak, Rafinha
  • Espanyol: Diego Lopez; Gil, Calero, Cabrera, Pedrosa; Herrera, Bare; Embarba, Darder, Vilhena; De Tomas
Dự đoán kết quả Sociedad vs Espanyol: 2-0

Thống kê Sociedad vs Espanyol

Sociedad vs Espanyol
Đối đầu Sociedad vs Espanyol
Sociedad vs Espanyol
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X