Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Betis 2h00 ngày 16/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Sáu 15/04/2022 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Betis lúc 2h00 ngày 16/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Sociedad bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở trận đấu đêm nay. Trong khi đó, phong độ sân khách gần đây của Betis lại rất tốt. Do vậy, nhiều khả năng đội bóng đến từ thành Seville sẽ giành chiến thắng ngay ở Reale Arena
Sociedad vs Betis
Sociedad vs Betis

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sociedad vs Betis (0:1/4): 1-2


Mùa này, Sociedad đã 2 lần thảm bại trước Betis. Đầu tiên, trận lượt đi La Liga, đội bóng xứ Basque đã thua 4 bàn không gỡ tại Seville. Tiếp đó, Sociedad tiếp tục phải nhận một thất bại 0-4 nữa khi đôi bên chạm trán tại tứ kết Cúp Nhà Vua. Kết quả Sociedad bị loại khỏi cuộc chơi còn Betis sau cùng lọt vào tới tận trận chung kết (gặp Valencia)

Betis lại đang có phong độ rất tốt: 5 trận liên tiếp gần đây bất bại (thắng 4). Hiện tại, đội bóng của HLV Manuel Pellegrini đang xếp thứ 5 tại La Liga, kém Top 4 đúng 1 điểm duy nhất. Như vậy nếu một lần nữa đánh bại Sociedad ở trận đấu sớm vòng 32 vào đêm nay, Betis trước mắt có thể tạm thời chen chân vào Top 4.

Kể cả phải đá trên sân khách, Betis cũng không có gì lo lắng bởi màn trình diễn của họ trong những chuyến hành quân xa nhà vừa qua rất ấn tượng: chỉ thua 1/11 trận gần nhất (trước gã hàng xóm không đội trời chung Sevilla), còn lại thắng 8 và hòa 2.

Hơn nữa, đối thủ Sociedad còn thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng. Trên hàng công, họ mất chân sút chủ lực Mikel Oyarzabal, cùng hai tiền đạo khác Ander Barrenetxea và Carlos Fernandez. Ở hàng thủ, họ không có sự phục vụ của hậu vệ Nacho Monreal và Joseba Jaldua.

Tuy nhiên cần lưu ý đội bóng xứ Basque đang có mạch 3 trận sân nhà toàn thắng (cùng với tỉ số 1-0). Tổng thể, thầy trò HLV Alguacil chỉ thua 1/7 trận vừa qua tính trên mọi chiến tuyến (thắng 5). Sociedad giờ cũng chỉ kém Betis có 2 điểm nên vẫn còn hy vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới đồng nghĩa đội bóng này hứa hẹn sẽ chơi hết mình.

Nhìn chung cách biệt về chuyên môn của hai đội gần như không đáng kể. Do đó với ưu thế sân bãi thì việc Sociedad nằm cửa trên là hợp lý song mức chấp -1/4 đang khiến một số chuyên gia phải hoài nghi. Nó không thấp nhưng cũng chẳng đẹp. 3 trận sân nhà gần nhất phải chấp đối thủ mức -1/4, đội bóng xứ Basque đã khiến NHM châu Á phải buồn 2 lần. Trong khi đó, Betis thắng kèo 4/5 trận sân khách vừa qua gồm 1 trận được chấp Đồng banh. Chọn Betis

 

Tỷ lệ Sociedad vs Betis
Tỷ lệ Sociedad vs Betis

THÔNG TIN XUNG QUANH SOCIEDAD VS BETIS

  • Sociedad: Vắng Oyarzabal, Nacho Monreal, Fernandez và Barrenetxea do chấn thương; Zaldua bị treo giò.
  • Betis: Silva, Montoya và Camarasa vắng mặt do chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, Betis thắng 6 và thua 4/10 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Sociedad thua 10, hòa 5 và thắng 5/20 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Betis toàn thắng 5 trận gần đây và thắng 9, hòa 1, thua 1/11 trận sân khách gần nhất.
  • Hiệp 1 không bàn thắng: 3/4 trận gần đây của Sociedad không có bàn thắng trong hiệp 1. 3 trận sân nhà gần đây của Sociedad không có bàn thắng. 3/4 trận mới nhất của Betis tương tự.
  • Ở La Liga mùa này, Betis đã ghi tới 14 bàn thắng trong khoảng từ phút 76 đến 90. Thành tích ghi bàn của họ trong 15 phút cuối trận chỉ kém Real Madrid (20 bàn) và Atletico (18 bàn).

Đội hình dự kiến Sociedad vs Betis

  • Sociedad: Remiro; Gorosabel, Zubeldia, Le Normand, Rico; Rafinha, Zubimendi, Merino; D Silva; Isak, Sorloth.
  • Betis: Bravo; Bellerin, Pezzella, Bartra, Moreno; Rodriguez, Carvalho; Canales, Fekir, Juanmi; Iglesias.
Dự đoán kết quả Sociedad vs Betis: 1-2

Thống kê Sociedad vs Betis

Sociedad vs Betis
Đối đầu Sociedad vs Betis
Sociedad vs Betis
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X