Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Sociedad vs Betis 2h00 ngày 4/2 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Năm 03/02/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Betis lúc 2h00 ngày 4/2 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha Copa del Rey 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sociedad vs Betis
Sociedad vs Betis

Nhận định bóng đá Sociedad vs Betis (0:1/2)


Kể từ khi bước sang năm mới 2022, Sociedad đã thi đấu ổn định hơn rất nhiều so với quãng thời gian thất thường trước đó mà đã khiến họ dần rơi khỏi Top 4 La Liga. Theo đó, CLB xứ Basque đang có mạch 5 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 3).

Trong đó có 2 thắng lợi trước Leganes (3-2) và nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid (2-0) tại sân chơi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Ngoài ra, Sociedad còn giữ sạch lưới 3 trận mới nhất (thắng 2) khi đều được chơi trên sân nhà. Tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Sociedad đang đứng thứ 6, thu hẹp cách biệt với nhóm dự Champions League (Top 4) còn 2 điểm.

Vòng tứ kết Copa del Rey sắp tới, thầy trò HLV Alguacil sẽ được thi đấu tại sào huyệt song phải đụng độ đối thủ không mấy dễ chịu: Real Betis. Lượt đi La Liga mùa này, Sociedad từng thua đậm 0-4 khi hành quân đến xứ Andalusia. Tính ra họ đã bất thắng 3 lần mới nhất chạm mặt Betis (thua 1).

Hơn nữa thời điểm này, Betis còn có phong độ có phần cao hơn hẳn. Đội bóng của HLV Pellegrini cũng sở hữu chuỗi 5 trận bất bại như Sociedad nhưng thắng đến 4 và 3 trong số đó có cách biệt từ 3 bàn trở lên (giai đoạn vừa rồi, Sociedad cùng lắm chỉ thắng đến 2-0 mà thôi). Trên sân khách Betis cũng không thua cả 3 chuyến hành quân xa nhà vừa qua (thắng 2).

Trên BXH La Liga, Betis đang xếp trên Sociedad 3 bậc và nhiều hơn 6 điểm đồng nghĩa nắm trong tay lợi thế không nhỏ ở cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Hàng công đang là điểm mạnh của Real Betis khi tại La Liga 2021/22, đội bóng này đã có 41 bàn và chỉ kém mỗi đội đầu bảng Real Madrid.

Việc Sociedad chấp -1/2 trận này và điểm ăn thấp bên phía Betis cũng được xem là sự thụt lùi với đội bóng xứ Basque bởi lần gần nhất đón tiếp Betis tại sào huyệt, họ còn chấp -3/4. Mùa trước, đôi bên cũng từng đụng độ ở cúp Nhà vua và khi đó, dù làm khách của Betis song Sociedad đã chấp -1/2, tương tự như lần hội ngộ sắp tới bất chấp Sociedad giờ còn được chơi trên sân nhà. Do đó, không thể tin Sociedad ít nhất trong 90 phút chính thức.

Sociedad vs Betis
Tỷ lệ Sociedad vs Betis

Thông tin đáng chú ý Sociedad vs Betis

  • Sociedad: Mathew Ryan, Nacho Monreal, Ander Barrenetxea, Carlos Fernandez không đá, Mikel Merino trở lại sau án treo giò
  • Betis: German Pezzella, Guido Rodriguez, Diego Lainez, Andres Guardado thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG, Martin Montoya, Cristian Tello, Claudio Bravo chấn thương
  • Sociedad thắng 13/14 trận gần nhất ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha
  • Sociedad bất bại 14 trận tiếp đón Betis gần nhất trên mọi đấu trường
  • Sociedad giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha
  • 8/9 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội diễn ra trên sân của Sociedad có trên 2 bàn
  • Betis thắng 4/5 trận vừa qua

Đội hình dự kiến Sociedad vs Betis

  • Sociedad: Remiro; Zaldua, Zubeldia, Le Normand, Rico; Merino, Zubimendi, Silva; Januzaj, Isak, Oyarzabal
  • Betis: Silva; Sabaly, Bartra, Gonzalez, Moreno; Carvalho, Akoukou; Fekir, Canales, Juanmi; Iglesias
Dự đoán kết quả Sociedad vs Betis: 1-1 (Sociedad thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Thống kê Sociedad vs Betis

Sociedad vs Betis
Đối đầu Sociedad vs Betis
Sociedad vs Betis
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X