Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Barca 3h00 ngày 22/8 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 21/08/2022 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca áp đảo về đối đầu khi thắng 12/14 lần hai đội gặp nhau trước đó. Đội bóng xứ Catalunya cũng thắng 5/7 lần gần nhất tới tổ ấm của Sociedad.
Sociedad vs Barca
Sociedad vs Barca

Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Barca (1/2:0): 1-2

Barca đã ra quân nhạt nhòa ở La Liga 2022/23 khi phải chia điểm với Vallecano ngay trên sân nhà Nou Camp. Kết quả 0-0 đó đã chứng minh kể cả sở hữu lực lượng xứng đáng mạnh nhất giải đấu (về mặt lý thuyết), song Barca vẫn cần thêm nhiều yếu tố để có thể hình thành ra một tập thể "bách chiến bách thắng".

Một trong những điểm yếu cần khắc phục là sự ăn ý giữa các mắt xích trên sân tuy nhiên sau 1 tuần nữa rèn luyện bên nhau, những Lewandowski, Dembele, Raphinha, Kessie... ít nhiều cải thiện được khả năng kết nối. Thêm nữa cũng cần phải thừa nhận rằng, Barca đang gặp dớp trước Vallecano. Chẳng thế 3 lần chạm trán vừa giữa đôi bên, Barca chẳng những không thắng mà còn lâm vào cảnh tịt ngòi (thua 2).

Sociedad chắc chắn được đánh giá cao hơn Vallecano nhưng lại không mang đến nỗi ám ảnh cho Blaugrana. Nên nhớ, Barca đãi thắng tới 12/14 lần hai đội gặp nhau gần nhất. Trên sân của Sociedad, đội bóng xứ Catalunya cũng ca khúc khải hoàn 5/7 lần vừa qua thi đấu tại đây. Lần gần nhất CLB xứ Basque hạ được Barca đã cách đây 6 năm.

Sociedad vốn lép vế về tương quan đối đầu lẫn chất lượng nhân sự so với Barca thì nay họ còn gặp khó về lực lượng. Cụ thể, tiền đạo chủ chốt Mikel Oyarzabal (tuyển thủ quốc gia TBN) vẫn đang phải dưỡng thương và dự kiến đến tận giữa tháng 10 mới có thể tái xuất sân cỏ. Thủ thành số 1 Diego Rico cũng khó có khả năng ra sân trong khi Martin Merquelanz gặp vấn đề ở đầu gối. Khả năng ra sân của một chủ lực khác Sola cũng đang bỏ ngỏ.

Bên phía Barca, thủ quân Sergio Busquets sẽ bị treo giò do nhận đủ thẻ vàng. Nhưng trong tay HLV Xavi bây giờ chẳng thiếu cầu thủ chất lượng ở mọi vị trí trên sân nên xét cho cùng, chẳng mất mát nào là không thể bù đắp. Nhiều khả năng bộ ba Frenkie De Jong, Kessie và Pedri sẽ xuất phát ở tuyến giữa trong khi trên hàng công, Raphinha và Lewandowski gần như chắc suất. Vị trí còn lại có thể thuộc về Ansu Fati khi thần đồng sinh năm 2003 tỏ ra ăn ý với Lewandowski ở trận hòa Vallecano sau khi vào thay Dembele.

Mức chấp chính -1/2 dành cho Barca trước Sociedad vào đêm nay được đánh giá khá tích cực. Mùa trước, Blaugrana chỉ chấp có -1/4 mà thôi khi hành quân đến Anoeta mà bây giờ Barca mới chỉ mạnh về phương diện lý thuyết mà thôi chứ chưa "phát tiết" trên thực tế. Thế mà mức chấp vẫn tăng thì rõ ràng Barca sáng giá hơn ở trận này

Ty le Sociedad vs Barca
Tỷ lệ Sociedad vs Barca

Phân tích tài xỉu Sociedad vs Barca (2 3/4)

2 trận mới nhất của Sociedad cùng trận mở màn vừa qua của Barca tại La Liga đều xuất hiện không quá 1 lần lưới rung. 7/9 trận sân nhà gần đây của Sociedad cũng không nhiều hơn 2 bàn được ghi giống như 3/5 trận sân khách gần nhất của Barca. Thế nhưng tỷ lệ bàn thắng cả trận dao động giữa 2 1/2 và 2 3/4 rõ ràng không hề thấp. Đừng quên rằng 4/5 cuộc đối đầu vừa qua giữa đôi bên trên sân của Sociedad đều có tối thiểu 3 lần lưới rung. Chọn Tài.

Thông tin đáng chú ý Sociedad vs Barca

  • Barca thắng 12/14 lần đụng độ Real Sociedad gần nhất 
  • Real Sociedad thắng 3/4 trận gần nhất ở La Liga
  • Barca bất bại 15 trận sân khách gần đây ở La Liga
  • Barca không ghi bàn ở 3 trận gần nhất tại La Liga 
  • 3 trận gần nhất của Barca ở La Liga đều có dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Sociedad vs Barca

  • Real Sociedad: Remiro; Elustondo, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Zubimendi, Mendez, Merino; Silva; Isak, Kubo
  • Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Christensen, Araujo, Alba; De Jong, Kessie, Pedri; Raphinha, Lewandowski, Fati.

Dự đoán kết quả Sociedad vs Barca: 1-2

Thống kê Sociedad vs Barca

Sociedad VS Barca
Đối đầu Sociedad VS Barca
Sociedad VS Barca
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad VS Barca
Thành tích gần đây của Barca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X