Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Alaves 0h30 ngày 14/3 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 13/03/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Alaves lúc 0h30 ngày 14/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sociedd vs Alaves
Sociedd vs Alaves

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sociedad vs Alaves (0:1): 2-0


Vòng trước, Sociedad đã thua cách biệt 1-4 trên sân của Real Madrid. Đó đã là thất bại thứ 3 sau 5 trận gần nhất của đội bóng xứ Basque trên mọi đấu trường (4 tại La Liga). Nhưng hai trận còn lại, Los Txuri-Urdin đều giành thắng lợi và xuất hiện ngay sau khi họ bị loại khỏi đấu trường châu Âu, phần nào cho thấy Sociedad sẽ rất đáng gờm nếu được tập trung tối đa cho giải VĐQG.

Nhờ vậy, đoàn quân của HLV Imanol Alguacil vẫn giữ được lợi thế trong cuộc chạy đua vào Top 6. Hiện tại Sociedad đang xếp thứ 7 song đó là do Villarreal đã ra sân ở vòng 28 và đánh bại Celta. Chỉ cần vượt qua Alaves vào đêm nay, đội chủ sân Anoeta sẽ lấy lại được vị trí thứ 6. Cần nhớ rằng 5 màn đón tiếp Alaves trước đó, Sociedad chẳng những bất bại mà còn thắng đến 4.

So với Sociedad, phong độ của Alaves tệ hơn nhiều. Đội bóng này đã không thắng 6/7 vòng vừa qua tại giải VĐQG Tây Ban Nha (thua 4). Chiếc ghế của HLV trưởng Jose Mendilibar đang lung lay hơn bao giờ hết. Hàng phòng ngự của Alaves đang vô cùng lỏng lẻo: thủng lưới ít nhất 1 bàn ở 4/5 trận vừa qua.

Chưa dừng lại ở đó, Alaves còn mất một số trụ cột vì chấn thương, càng khiến sức mạnh bị suy yếu. Trận tới Alaves được chủ nhà Sociedad chấp 1 bàn và 2 lần gần nhất hành quân đến Anoeta mà được chấp tương tự, Alaves đều trắng tay toàn diện (chuyên môn lẫn tỷ lệ). Chọn Sociedad.

Tỷ lệ Sociedad vs Alaves
Tỷ lệ Sociedad vs Alaves


Đội hình dự kiến Sociedad vs Alaves

  • Real Sociedad: Remiro, Gorosabel, Elustondo, Normand, Munoz, Merino, Silva, Zubimendi, Oyarzabal, Isak, Portu.
  • Deportivo Alaves: Pacheco, Duarte, Laguardia, Tachi, Martin, Ndiaye, Moya, Pons, Rioja, Joselu, De la Fuente.
Dự đoán kết quả Sociedad vs Alaves: 2-0


Thống kê Sociedad vs Alaves


Sociedad VS Alaves
Đối đầu Sociedad VS Alaves
Sociedad VS Alaves
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad VS Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X