Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sochaux vs Toulouse 1h00 ngày 20/4 (Hạng 2 Pháp 2021/22)

Thứ Ba 19/04/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sochaux vs Toulouse lúc 1h00 ngày 20/4 (Hạng 2 Pháp 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sochaux vs Toulouse 1h00 ngày 20/4

Toulouse gần như sẽ quay trở lại Ligue 1 sau khi mùa bóng năm nay khép lại. Với 72 điểm trong tay, họ đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng. Không những vậy Toulouse còn tạo ra khoảng cách 11 điểm so với đội đứng thứ 3 là Auxerre. Chỉ còn đúng 5 vòng đấu nữa Ligue 2 kết thúc, khả năng Toulouse bị đánh bật khỏi top 2 đội dẫn đầu là rất thấp. Trong khi đó Sochaux đứng thứ 5 trên BXH và kém đối thủ 12 điểm.

Sochaux vs Toulouse
Soi kèo Sochaux vs Toulouse Hạng 2 Pháp 2021/22

Bởi vậy rất khó để cho Sochaux có thể đánh bại được Toulouse ở trận đấu tới. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn cho thấy 5 trận liên tiếp Les Violets thi đấu đều có được chiến thắng chung cuộc. Trong đó với trận mới nhất góp mặt, Toulouse đã đánh bại thành công Quevilly Rouen với tỷ số 2-0. Nếu tính xa hơn, Toulouse giành được 10/11 chiến thắng trong thời gian qua.

Đá trên sân khách cũng chưa phải là một thử thách lớn dành cho thầy trò HLV Philippe Montanier. 7/8 trận vừa qua phải thi đấu xa nhà, Toulouse đều không thua. Thậm chí có đến 6 trận trong đó kết thúc với kết quả thắng dành cho Les Violets. Ngay ở trận sân khách mới nhất, đội bóng này còn đánh bại chủ nhà Guingamp 4-2. Nhờ vậy họ vượt qua được 4/5 rào cản handicap tại sân khách. Xét tổng thể, Toulouse thắng 5 tỷ lệ Châu Á liên tiếp.

Hơn thế nữa Toulouse còn đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Thống kê chỉ ra rằng 7/8 lần chạm trán Sochaux trước đó, Toulouse đều không thua. Có 6 trận Les Violets được ca khúc khải hoàn. Với trận lượt đi mùa này, các học trò của HLV Philippe Montanier thắng đậm 4-1. Sẽ không ngạc nhiên nếu đội khách thắng trận tới.

Tỷ lệ Sochaux vs Toulouse

Sochaux vs Toulouse
Tỷ lệ Sochaux vs Toulouse

Tài/Xỉu trận Sochaux vs Toulouse

Không có nhiều tình huống lưới rung trong những lần chạm trán giữa Sochaux và Toulouse. Cụ thể 3/4 trận mới nhất hai đội bóng này so tài chỉ có tổng lưới rung từ 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 4/5 trận gần nhất Sochaux góp mặt cũng đều dưới 3 bàn. Khi Les Lionceaux đá sân khách, kết quả tương tự xuất hiện trong 5 trận liên tiếp. Bởi vậy có khả năng cao trận tới nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sochaux vs Toulouse: 0-2

Thành tích đối đầu Sochaux vs Toulouse

Sochaux vs Toulouse
Thành tích đối đầu Sochaux vs Toulouse

Thành tích gần đây của Sochaux

Sochaux vs Toulouse
Thành tích gần đây của Sochaux

Thành tích gần đây của Toulouse

Sochaux vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

Đội hình dự kiến Sochaux vs Toulouse

  • Sochaux: Prévot, Ndour, Pogba, Diedhiou, Henry, Thioune, Ndiaye, Kaabouni, Couto, Mauricio, Kalulu.

  • Toulouse: Dupé, Sylla, Nicolaisen, Rouault, Desler, Spierings, van den Bog, Dejaegere, Onaiwu, N'Goumou, Healey.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X